ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ โมดา คอนโด

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด โมดา คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ 1 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U267091R

ให้เช่าคอนโด โมดา คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ 1 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่

สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือกว่าบนสุดยอดทำเล เพียง 400 เมตร จากเมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ และคอมมูนิตี้ มอลล์ชื่อดังของเมืองเชียงใหม่ นอกเหนือจากนั้นโครงการ Moda Condo ยังมอบความเป็นส่วนตัวด้วยยูนิตพักอาศัยที่มีจำนวนจำกัดเพียง 59 ยูนิต คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นที่ได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ โดยการนำเอาเสน่ห์ของศิลปะมาผสมผสานกับตัวอาคารได้อย่างลงตัว พิถีพิถันในการออกแบบโดยการคำนึงถึงการใช้ประโยชน์จากพื้นที่เป็นหลัก อีกทั้งยังคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพมาใช้ในการก่อสร้าง เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ใส่ใจทุกรายละเอียดการออกแบบด้วยการนำระบบพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้ภายในอาคารเพื่อการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน ตอบโจทย์การอยู่อาศัยและความต้องการที่แตกต่างด้วยรูปแบบห้องที่มีให้เลือกมากถึง 12 แบบ เติมเต็มการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์สังคมเมือง อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการModa Condo (โมดา คอนโด) เป็นคอนโดมิเนียม Low-Rise มีอาคารเดียว จำนวน 7 ชั้น รวมยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 59 ยูนิต สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2557 ตั้งอยู่ที่ 45/36 เทศบาลตำบลช้างเผือก ซอย 1 ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ประเภทและขนาดห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 32.2-48.7 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 72.3 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้ห้องจดหมายที่จอดรถลิฟต์โดยสารสระว่ายน้ำฟิตเนสสวนพักผ่อนที่จอดรถประตู Digital Door lockกล้องวงจรปิดAccess Card Controlระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางมายังโครงการด้วยรถยนต์ สามารถเริ่มต้นจากเมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ โดยให้มุ่งหน้าทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนหมายเลข 1004 ระยะทางประมาณ 130 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ ถนนหมายเลข 11 ขับตรงต่อไปอีก 79 เมตร จากนั้นให้เบี่ยงซ้ายเล็กน้อย เดินทางต่อไปอีก 130 เมตร และให้ชิดซ้ายเพื่อขับต่อไปเพียง 50 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โมดา คอนโดมิเนียม เชียงใหม่

โมด้า คอนโด ที่ตั้งโครงการ ถนนเชียงใหม่-ลำปาง เทศบาลนครเชียงใหม่MODA CONDO Chiangmai The Limited ArtPiece To Live จะดีแค่ไหนแค่คุณก้าวเพียง 1 นาที ถึง >> MAYA Shopping mallแหล่งshopping สุดHipster บนถนนนิมานเหมินทร์ !!! คอนโดเดียวเท่านั้น!!สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้อง gym room , สระว่ายน้ำ , ที่จอดรถ , WIFI อีกทั้งยังใกล้สถานที่สำคัญมาญ่า เชียงใหม่ , ย่านนิมมานเหมินทร์ ,  เซ็นทรัล เฟสติวัล , เซ็นทรัล แอร์พอร์ต , ม.เชียงใหม่ , ม.ราชภัฏเชียงใหม่ 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โมดา คอนโดมิเนียม เชียงใหม่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,193 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ