ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40

กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ราคาเช่า: ฿ 68,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 2 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS เอกมัย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1818542R

ให้เช่าคอนโด ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 2 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS เอกมัย

เติมเต็มชีวิตที่เหนือกว่าไปกับโครงการ Ideo Mobi Sukhumvit 40 คอนโดมิเนียมหรูสไตล์โมเดิร์น ใส่ใจทุกรายละเอียดในการออกแบบด้วยการนำเอาเทคโนโลยีล้ำสมัยมาปรับใช้ภายในห้องเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้อาศัย รวมไปถึงการนำระบบหมุนเวียนอากาศอัจฉริยะพลังงานแสงอาทิตย์มาติดตั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าภายในห้องจะมีอากาศบริสุทธิ์หมุนเวียนถ่ายเทตลอดทั้งวัน ทั้งนี้ยังคำนึงถึงคุณภาพชีวิตที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติโดยการเนรมิตพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาพรรณให้ความร่มรื่นแก่ผู้พักอาศัย เพลิดเพลินไปกับพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบมาอย่าหรูหรา อาทิเช่น สระว่ายน้ำที่มีให้เลือกมากถึง 2 สระ ไม่ว่าจะเป็นสระลอยฟ้าพร้อมทัศนียภาพวิวเมืองอันตระการตา และสระว่ายน้ำที่โอบล้อมด้วยสวนหย่อมอันเขียวขจี และฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ ยิ่งไปกว่านั้นโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพเชื่อมต่อแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เกตเวย์เอกมัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และโรงพยาบาลเทพธารินทร์ เป็นต้น สะดวกสบายในการเดินทางเพียง 600 เมตร จาก BTS เอกมัย ตอบโจทย์ชีวิตสังคมเมืองข้อมูลโครงการIdeo Mobi Sukhumvit 40 (ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40) ตั้งอยู่ที่ 14 ซอย สมานฉันท์ แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร จัดเป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 2 อาคารประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 272 ยูนิต เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ สร้างเสร็จในปี 2562รูปแบบและขนาดห้อง1 ห้องนอน 34.50 – 47.50 ตร.ม. 1 ห้องนอน พลัส 52 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 50 – 81ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 97ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกลิฟต์ฟิตเนสสระว่ายน้ำห้องซาวน่าสวนหย่อมที่จอดรถที่จอดรถจักรยานกล้องวงจรปิด(CCTV)ประตูอาคารระบบ keycardการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางการเดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชน สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าแล้วให้เลือกลงสถานี BTS เอกมัย ออกจากตัวสถานีแล้วให้มุ่งไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ไปยังซอยสุขุมวิท 42 ประมาณ 24 เมตร จากนั้นให้เบี่ยงขวาเล็กน้อย เข้าสู่ ซอยสุขุมวิท 42 ตรงต่อไป 250 เมตร ให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ ซอยสุขใจเดินทางต่อไปอีก 300 เมตร จะพบกับตัวโครงการอยู่ด้านซ้ายมือการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นบนถนนพระรามที่ 4 แล้วให้มุ่งหน้าทางตะวันออก เพื่อเข้าสู่ซอย อรรถกระวีประมาณ 1.7 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย ที่แยก กล้วยน้ำไทยเข้าสู่ ซอยสุขุมวิท 42 ขับต่อไปอีก 450 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ซอยสุขใจเดินทางต่อไปอีก 300 เมตร จะพบกับตัวโครงการอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40

เติมเต็มชีวิตที่เหนือกว่าไปกับโครงการ Ideo Mobi Sukhumvit 40 คอนโดมิเนียมหรูสไตล์โมเดิร์น ใส่ใจทุกรายละเอียดในการออกแบบด้วยการนำเอาเทคโนโลยีล้ำสมัยมาปรับใช้ภายในห้องเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้อาศัย รวมไปถึงการนำระบบหมุนเวียนอากาศอัจฉริยะพลังงานแสงอาทิตย์มาติดตั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าภายในห้องจะมีอากาศบริสุทธิ์หมุนเวียนถ่ายเทตลอดทั้งวัน ทั้งนี้ยังคำนึงถึงคุณภาพชีวิตที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติโดยการเนรมิตพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาพรรณให้ความร่มรื่นแก่ผู้พักอาศัย เพลิดเพลิน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,327 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ