ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ กมลา มิวส์

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาเช่า: ฿ 70,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า กมลามิวส์ 3 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1718852R

ให้เช่าวิลล่า กมลามิวส์ 3 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

Kamala Mews (กมลามิวส์) ตั้งอยู่ในกมลา หนึ่งในชายหาดยอดนิยมบนเกาะภูเก็ตที่มีความเงียบสงบและสวยงาม แถมยังตั้งอยู่ใกล้กับหาดแหลมสิงห์ และภูเก็ตแฟนตาซี ในระยะเพียงแค่ประมาณ 600 เมตรเท่านั้น นอกจากนี้วิลล่ายังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมและน่าสนใจอื่น ๆ อีกหลายแห่ง เช่น หาดบางเทา หาดป่าตอง หาดกะหลิม หาดกะรน หรือแม้กระทั่งการเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติ ภูเก็ต ก็สามารถทำได้อย่างสะดวกและง่ายดาย เนื่องจากกมลาเป็นพื้นที่ที่มีความสะดวกในการเดินทางไปยังสถานที่อื่น ๆ เป็นอย่างยิ่งภายในวิลล่าประกอบไปด้วยห้องนอน 3 ห้องนอน ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ระเบียงส่วนตัว และวิวสวนหย่อม พื้นที่ชั้นล่างเป็นแบบเปิดโล่งกว้างขวางและทันสมัย ผนังสองด้านเป็นกระจกบานเลื่อนสูงจากพื้นจรดเพดานให้คุณได้ดื่มด่ำกับวิวสระว่ายน้ำส่วนตัวอย่างเต็มอิ่ม และเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้ผู้พักอาศัยได้อย่างที่สุดด้วยจำนวนยูนิตเพียง 6 หลังเท่านั้น รายละเอียดโครงการKamala Mews (กมลามิวส์) ตั้งอยู่ที่ ซอยพลับพลึงอุทิศ ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการวิลล่า พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว ประกอบไปด้วยวิลล่าทั้งหมดจำนวน 6 ยูนิต และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อปีพ.ศ. 2558รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 3 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ ขนาด 275 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTV- ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากสถานีตำรวจภูธรกมลา ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกประมาณ 21 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเพื่อขับตรงต่อไปอีกประมาณ 250 เมตร ให้เลี้ยวขวาไปตามทางต่ออีกประมาณ 42 เมตร เมื่อพบกับทางแยกให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 4030 ตรงต่อไปอีกประมาณ 400 เมตร จะเจอกับสามแยก (ด้านซ้ายมือเป็นภูเก็ตแฟนตาซี) ให้เลี้ยวซ้ายแล้วขับตรงไป 350 เมตร แล้วเลี้ยวขวา อีกประมาณ 70 เมตรก็จะถึง โครงการ Kamala Mews (กมลามิวส์)
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กมลามิวส์

Kamala Mews (กมลามิวส์) ตั้งอยู่ในกมลา หนึ่งในชายหาดยอดนิยมบนเกาะภูเก็ตที่มีความเงียบสงบและสวยงาม แถมยังตั้งอยู่ใกล้กับหาดแหลมสิงห์ และภูเก็ตแฟนตาซี ในระยะเพียงแค่ประมาณ 600 เมตรเท่านั้น นอกจากนี้วิลล่ายังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมและน่าสนใจอื่น ๆ อีกหลายแห่ง เช่น หาดบางเทา หาดป่าตอง หาดกะหลิม หาดกะรน หรือแม้กระทั่งการเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติ ภูเก็ต ก็สามารถทำได้อย่างสะดวกและง่ายดาย เนื่องจากกมลาเป็นพื้นที่ที่มีความสะดวกในการเดินทางไปยังสถานที่อื่น ๆ เป็นอย่างยิ่งภายในวิลล่าประกอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กมลามิวส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,151 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ