ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ ริเวอร์เฮ้าส์ ภูเก็ต

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาเช่า: ฿ 170,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า ริเวอร์เฮ้าส์ ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1399938R

ให้เช่าวิลล่า ริเวอร์เฮ้าส์ ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ริเวอร์เฮ้าส์ ภูเก็ต (Riverhouse Phuket) บ้านแห่งอนาคตโครงการแรกในจังหวัดภูเก็ต ที่นำเสนอบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและช่วยให้คุณประหยัดพลังงาน ที่มาพร้อมระบบหมุนเวียนพลังงานภายในบ้านที่ทันสมัย ภายใต้การออกแบบสไตล์ลอฟต์ ที่เน้นการใช้ประโยชน์พื้นที่ เพื่อให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด มีการตกแต่งภายในอย่างหรูหราโดยทีมออกแบบชั้นนำ พร้อมพื้นที่พักผ่อนขนาดใหญ่ของครอบครัว บนทำเลที่เงียบสงบ และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง เพียง 800 เมตรจากโครงการไปยัง โบ๊ทอเวนิว และประมาณ 1 กิโลเมตรไปยังลากูน่า คอมเพล็กซ์ เพื่อตอบรับทุกรสนิยมของผู้อาศัย ทำทุกวันให้เป็นวันพักผ่อนที่ดีที่สุดจุดเด่น - บ้านริเวอร์เฮ้าส์ถูกออกแบบมาช่วยเพิ่มการประหยัดพลังงานและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยมีการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ที่ชั้นดาดฟ้าของบ้าน - ระบบการหมุนเวียนความร้อนส่วนกลาง สำหรับการใช้น้ำร้อนและเตาแก๊ส- ติดตั้งระบบลดความชื้น โดยเน้นภายในบริเวณตัวบ้าน เพื่อให้ตู้เสื้อผ้าและภายในห้องนอน ปลอดเชื้อราและลดปัญหาเรื่องกลิ่นอับ รายละเอียดโครงการริเวอร์เฮ้าส์ ภูเก็ต ตั้งอยู่ที่ 143 ซอยป่าสัก 1 ถนนบ้านดอน-เชิงทะเล ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท E-Land Development เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ขนาด 2-3 ห้องนอน มีจำนวนบ้านพักอาศัยทั้งหมด 51 ยูนิต พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว คาดว่าการก่อสร้างจะแล้วเสร็จภายในปี พ.ศ.2564รูปแบบบ้านพัก- 2 ห้องนอน ขนาด 228 ตร.ม.- 3 ห้องนอน ขนาด 264-361 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม- ที่จอดรถ- ห้องทำงานหรือห้องเรียนหนังสือ- พื้นที่พักผ่อนริมสระสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม- ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้อง CCTVการเดินทางหากเดินทางมาจากวงเวียนท้าวเทพกระษัตรี-ท้าวศรีสุนทร ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงใต้ เพื่อเข้าสู่ถนนศรีสุนทร (หมายเลข 4025) ขับตรงไปด้วยระยะทาง 7 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวา เพื่อเข้าสู่ถนนบ้านดอน-เชิงทะเล ขับตรงต่อไปอีก 1.3 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ ซอยป่าสัก 1 จากนั้นให้ขับตรงต่อไปเพียง 150 เมตร จะเจอกับโครงการ ริเวอร์เฮ้าส์ ภูเก็ต ตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ริเวอร์เฮ้าส์ ภูเก็ต

ริเวอร์เฮ้าส์ ภูเก็ต (Riverhouse Phuket) บ้านแห่งอนาคตโครงการแรกในจังหวัดภูเก็ต ที่นำเสนอบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและช่วยให้คุณประหยัดพลังงาน ที่มาพร้อมระบบหมุนเวียนพลังงานภายในบ้านที่ทันสมัย ภายใต้การออกแบบสไตล์ลอฟต์ ที่เน้นการใช้ประโยชน์พื้นที่ เพื่อให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด มีการตกแต่งภายในอย่างหรูหราโดยทีมออกแบบชั้นนำ พร้อมพื้นที่พักผ่อนขนาดใหญ่ของครอบครัว บนทำเลที่เงียบสงบ และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง เพียง 800 เมตรจากโครงการไปยัง โบ๊ทอเวนิว และประมาณ 1 กิโลเมตรไปยังลากูน่า คอมเพ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ริเวอร์เฮ้าส์ ภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,955 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ