ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ ลากูนา แฟร์เวย์

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาเช่า: ฿ 260,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า ลากูน่า แฟร์เวย์ 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1744016R

ให้เช่าวิลล่า ลากูน่า แฟร์เวย์ 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

Laguna Fairway (ลากูน่า แฟร์เวย์) เป็นอีกหนึ่งโครงการในเครือลากูน่า พร็อพเพอร์ตี้ บนทำเลที่ตั้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟใน Laguna Golf Course พื้นที่ขนาดใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยสวนหย่อม และ ทะเลสาบ ที่มอบความรู้สึกผ่อนคลายให้คุณขั้นสุด นอกจากนี้ เพียง 3 กิโลเมตรจากที่พัก คุณก็จะได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันงดงามและความเงียบสงบของหาดบางเทา ในบริเวณใกล้เคียงยังมีร้านอาหาร คาเฟ่ และ บาร์ มากมายเปิดให้บริการ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นที่สามารถเติมเต็มทุกความต้องการของคุณเท่านั้นยังไม่พอ "ลากูน่า แฟร์เวย์" ยังยกระดับการอยู่อาศัยด้วย การตกแต่งอย่างหรูหรา พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่คุณรายล้อมไปด้วยสวนเขียวชอุ่ม พร้อมศาลาริมสระที่ทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนอย่างเต็มที่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่ทำให้คุณได้ใช้ช่วงเวลาสุดพิเศษร่วมกับคนที่คุณรักข้อมูลโครงการ Laguna Fairway (ลากูน่า แฟร์เวย์) ตั้งอยู่ที่ 60 ลากูน่า แฟร์เวย์ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โครงการประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 9 ยูนิต และได้รับการพัฒนาโดย บริษัท ลากูน่า พร็อพเพอร์ตี้ สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2548 โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 19 ล้านบาทประเภทวิลล่า วิลล่าทุกหลัง ประกอบด้วย สระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่ส่วนห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวแบบตะวันตก และที่จอดรถ แบ่งเป็นประเภทตามขนาด ดังนี้ - 3 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 204 ตร.ม.- 4 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 465 ตร.ม.- 5 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 522 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม./ CCTV- สวนหย่อม- ที่จอดรถ- บริการ ชัตเตอร์โบ๊ท/ชัตเตอร์บัส- ล็อบบี้การเดินทางเริ่มต้นจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต มุ่งหน้าไปตามถนน เทพกระษัตรี ขาเข้าเมือง ขับมาเรื่อย ๆ จากนั้นเลี้ยวขวาเมื่อพบวงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี เพื่อเข้าสู่ ถ.ศรีสุนทร ขับต่อไปประมาณ 7 กิโลเมตร จนถึงสามแยกสถานีตำรวจภูธรอำเภอเชิงทะเล จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนบ้านดอน-เชิงทะเล อีกประมาณ 500 เมตร ให้เบี่ยงซ้ายเล็กน้อยเข้าสู่ถนนลากูน จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนป่าสัก-โคกโตนด ขับไปตามถนนอีก 400 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายขับต่อไปตามเส้นทางแล้วเลี้ยวขวา อีกประมาณ 27 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลากูน่า แฟร์เวย์

Laguna Fairway (ลากูน่า แฟร์เวย์) เป็นอีกหนึ่งโครงการในเครือลากูน่า พร็อพเพอร์ตี้ บนทำเลที่ตั้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟใน Laguna Golf Course พื้นที่ขนาดใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยสวนหย่อม และ ทะเลสาบ ที่มอบความรู้สึกผ่อนคลายให้คุณขั้นสุด นอกจากนี้ เพียง 3 กิโลเมตรจากที่พัก คุณก็จะได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันงดงามและความเงียบสงบของหาดบางเทา ในบริเวณใกล้เคียงยังมีร้านอาหาร คาเฟ่ และ บาร์ มากมายเปิดให้บริการ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นที่สามารถเติมเต็มทุกความต้องการของคุณเท่านั้นยังไม่พอ "ลากูน่า แฟร์เวย์" ยังยกระด...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลากูน่า แฟร์เวย์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,151 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ