ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ บรีซ วิลล่า

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาเช่า: ฿ 300,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า เดอะ บรีซ วิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1168318R

ให้เช่าวิลล่า เดอะ บรีซ วิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

The Breeze Villas นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตท่ามกลางการอาศัยอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ วิลล่าล้อมรอบไปด้วยพื้นที่เปิดโล่ง และวิวของภูเขาที่สวยงาม ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ ระหว่างชายหาดบางเทาและหาดสุรินทร์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้ ๆ กับโครงการ มีแหล่งช้อปปิ้งนานาชาติ อาทิ ปอร์โต เดอ ภูเก็ต และโบ๊ทอเวนิว การเดินทางที่สะดวกสบาย เพียง 30 นาทีไปยังสนามบินนานาชาติ ภูเก็ต ซึ่งตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์และเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง ทั้งยังมอบความเพลิดเพลินไปกับการอาศัยอยู่ภายในวิลล่า ที่มุ่งเน้นความทันสมัย และมีฟังก์ชันที่ครบครัน เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยยูนิตจำนวน แค่เพียง 10 ยูนิตเท่านั้น โดยมีขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 522-702 ตารางเมตร ออกแบบให้มีหลังคาเพดานสูง เพื่อความโปร่ง โล่งของตัววิลล่า และสามารถถ่ายเทอากาศได้สะดวก มีระเบียง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และที่จอดรถ พร้อมกับการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ให้ผู้อาศัยได้รับความอุ่นใจของการอาศัยในทุกวัน รายละเอียดโครงการ The Breeze Villas ตั้งอยู่ที่ 123/20 หมู่ 5 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการพูลวิลล่า จำนวน 10 ยูนิต เป็นโครงการบ้านสั่งสร้าง โดยใช้ระยะเวลาการก่อสร้างประมาณ 12 เดือน รูปแบบวิลล่า ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 332 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า - สระว่ายน้ำส่วนตัว - จากุซซี่ - พื้นที่พักผ่อนริมสระ - เลี้ยงสัตว์ได้ - ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ระบบสายไฟใต้ดิน - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และกล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากวงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี-ท้าวศรีสุนทร ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงใต้ เข้าสู่ถนนศรีสุนทร (หมายเลข 4025) ตรงไปด้วยระยะทาง 7 กิโลเมตร จากนั้นขับตรงไปอีก 1.6 กม. และให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ซอยบางเทา 3 ตรงไป 200 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ซอยบ้านตากแดด ตรงไป 140 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง จากนั้นตรงไป 65 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ บรีซ วิลล่า

The Breeze Villas นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตท่ามกลางการอาศัยอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ วิลล่าล้อมรอบไปด้วยพื้นที่เปิดโล่ง และวิวของภูเขาที่สวยงาม ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ ระหว่างชายหาดบางเทาและหาดสุรินทร์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้ ๆ กับโครงการ มีแหล่งช้อปปิ้งนานาชาติ อาทิ ปอร์โต เดอ ภูเก็ต และโบ๊ทอเวนิว การเดินทางที่สะดวกสบาย เพียง 30 นาทีไปยังสนามบินนานาชาติ ภูเก็ต ซึ่งตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์และเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง ทั้งยังมอบความเพลิดเพลินไปกับการอาศัยอยู่ภายในวิลล่า ที่มุ่งเน้นความทันสม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ บรีซ วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,945 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ