ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ Natural Touch Villas

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาเช่า: ฿ 360,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า เนเชอรัล ทัช วิลลา 4 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U646578R

ให้เช่าวิลล่า เนเชอรัล ทัช วิลลา 4 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

Natural Touch Villas เป็นวิลล่าสไตล์รีสอร์ท ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง ตกแต่งอย่างทันสมัย ตั้งอยู่บนเนินเขาที่อยู่ห่างจากหาดกมลาเพียงแค่ 5 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์ เป็นสถานที่พักอาศัยที่ลงตัวสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในความเงียบสงบและความสวยงามของชายทะเล เพราะนอกจาก Natural Touch Villas จะตั้งอยู่ใกล้กับหาดกมลาแล้ว ยังสามารถเดินทางไปยังหาดป่าตองได้ภายใน 15 นาทีอีกด้วย อีกทั้งบริเวณพื้นที่รอบ ๆ วิลล่า ยังรายล้อมไปด้วยร้านอาหาร ร้านค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และมินิมาร์ท ที่ตั้งอยู่ภายในตำบลกมลา ซึ่งถือว่าเป็นทำเลที่มีความสะดวกสบายเป็นอย่างยิ่งนอกจากนี้แล้ว ภายในตัววิลล่า ยังมาพร้อมกับที่จอดรถส่วนตัวในร่มขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำอยู่ที่ชั้นบนและลานเฉลียงกลางแจ้ง ซึ่งถือว่าเป็นมุมพักผ่อนอีกมุมหนึ่งที่จะกลายมาเป็นมุมโปรดของทุกคนในบ้านได้อีกด้วย รายละเอียดโครงการNatural Touch Villas ตั้งอยู่ที่ ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่า จำนวนทั้งหมด 12 ยูนิต สร้างเสร็จแล้วเมื่อปีพ.ศ. 2559 ซึ่งเป็นโครงการที่ถูกพัฒนาโดย Infinity Asia Group รูปแบบและขนาดของวิลล่า- มีขนาด 2 ห้องนอน และ 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 103 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ที่จอดรถ- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากหาดกมลา ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือประมาณ 260 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเพื่อตรงต่อไปตามทางอีกประมาณ 42 เมตร เมื่อถึงทางแยกให้เลี้ยวขวาอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ถนนกมลา-ป่าตอง (หมายเลข 4030/4233) ขับตรงต่อไปอีก 1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหัวควนใต้ อีกประมาณ 1.4 กิโลเมตร จะเจอกับสามแยกเล็ก ๆ ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยกมลา 8 อีกประมาณ 380 เมตรก็จะถึงโครงการ Natural Touch Villas ตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เนเชอรัล ทัช วิลลา

Natural Touch Villas เป็นวิลล่าสไตล์รีสอร์ท ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง ตกแต่งอย่างทันสมัย ตั้งอยู่บนเนินเขาที่อยู่ห่างจากหาดกมลาเพียงแค่ 5 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์ เป็นสถานที่พักอาศัยที่ลงตัวสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในความเงียบสงบและความสวยงามของชายทะเล เพราะนอกจาก Natural Touch Villas จะตั้งอยู่ใกล้กับหาดกมลาแล้ว ยังสามารถเดินทางไปยังหาดป่าตองได้ภายใน 15 นาทีอีกด้วย อีกทั้งบริเวณพื้นที่รอบ ๆ วิลล่า ยังรายล้อมไปด้วยร้านอาหาร ร้านค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และมินิมาร์ท ที่ตั้งอยู่ภายในตำบลกมลา ซึ่งถือว่าเป...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เนเชอรัล ทัช วิลลา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,945 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ