ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าให้เช่า 5 ห้องนอน ในโครงการ เลควู้ด ฮิลส์ วิลล่า

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาเช่า: ฿ 450,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า เลควู้ด ฮิลส์ วิลล่า 5 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U629104R

ให้เช่าวิลล่า เลควู้ด ฮิลส์ วิลล่า 5 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

Lakewood Hills Villa วิลล่าสไตล์เอเชีย บนเนินเขาที่มีความเงียบสงบ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบ ห่างไกลความวุ่นวาย มีพื้นที่พักผ่อน ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง โดยทำเลที่ตั้ง อยู่ใกล้หาดบางเทา หาดลากูน่า สนามกอล์ฟลากูน่า และ Boat Avenue ภายในโครงการมีคลับเฮาส์ ร้านอาหาร และสนามเทนนิส สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตที่แตกต่างได้อย่างลงตัว เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนกับวิลล่า ที่มีขนาดกว้างขวาง สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น จากุซซี่ พื้นที่ปิ้งย่างบาร์บีคิว และสระว่ายน้ำ ที่พร้อมให้คุณสัมผัสกับบรรยากาศ วิวทิวทัศน์ ธรรมชาติที่สวยงามได้อย่างสุดสายตา ข้อมูลโครงการLakewood Hills Villa ตั้งอยู่ที่ หมู่ 6 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต พัฒนาโดยบริษัท ทรอปิค เอเชีย ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เป็นวิลล่า จำนวน 19 หลัง บนเนื้อที่โครงการ ประมาณ 27 ไร่ 51 ตารางเมตร สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2545แบบวิลล่า- 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 380 ตารางเมตร- 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 360-657 ตารางเมตร- 6 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 465 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- สระว่ายน้ำ- จากุซซี่- พื้นที่ปิ้งย่างบาร์บีคิว- Free Wifi- ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง- ล็อบบี้- ร้านอาหาร- คลับเฮาส์- สนามเทนนิส- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางมาจากเมืองภูเก็ต เมื่อมาถึงวงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ให้เลี้ยวซ้าย แล้วขับตรงไปบนถนนศรีสุนทร (ถนนหมายเลข 4025) ประมาณ 7 กิโลเมตร จนถึงสามแยกไฟแดง หน้าสถานีตำรวจภูธรเชิงทะเล ให้เลี้ยวขวา ประมาณ 500 เมตร ให้เบี่ยงซ้ายเข้าสู่ถนนลากูน ประมาณ 350 เมตร แล้วเลี้ยวขวา ประมาณ 400 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง แล้วขับตรงไปประมาณ 2.1 กิโลเมตร จะผ่าน 60 Laguna Fairway ทางด้านซ้ายมือ หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้าย ประมาณ 600 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนน ภก.4018 ประมาณ 250 เมตร Lakewood Hills Villa จะอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เลควู้ด ฮิลส์ วิลล่า

Lakewood Hills Villa วิลล่าสไตล์เอเชีย บนเนินเขาที่มีความเงียบสงบ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบ ห่างไกลความวุ่นวาย มีพื้นที่พักผ่อน ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง โดยทำเลที่ตั้ง อยู่ใกล้หาดบางเทา หาดลากูน่า สนามกอล์ฟลากูน่า และ Boat Avenue ภายในโครงการมีคลับเฮาส์ ร้านอาหาร และสนามเทนนิส สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตที่แตกต่างได้อย่างลงตัว เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนกับวิลล่า ที่มีขนาดกว้างขวาง สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น จากุซซี่ พื้นที่ปิ้งย่างบาร์บีคิว และสระว่ายน้ำ ที...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เลควู้ด ฮิลส์ วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,943 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ