ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

อพาร์ทเม้นท์ให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ จังเกิ้ล วิลเลจ

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน
ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ จังเกิ้ล วิลเลจ 2 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U29125R

ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ จังเกิ้ล วิลเลจ 2 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

Jungle Apartmentสัมผัสการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่บริสุทธิ์ บนทำเลใจกลางหาดกมลาที่เป็นส่วนตัวกับโครงการ "Jungle Apartment" เติมเต็มความสุขในทุกพื้นที่ด้วยอพาร์ทเม้นท์สไตล์รีสอร์ท เพลิดเพลินไปกับสวนหย่อมอันเขียวขจี ชมทัศนียภาพอันสวยงามของหุบเขา ที่จะช่วยเติมพลังชีวิตให้กับตัวคุณ ซึ่งภายในโครงการยังมีห้องนอนขนาดใหญ่ถึง 2 ห้อง และห้องอื่น ๆ ที่ถูกจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างสมบูรณ์แบบ พื้นที่หน้าบ้านที่มีลานจอดรถ พร้อมกับระบบความปลอดภัยที่ได้รับมาตรฐาน เพียง 5 นาทีจากหาดกมลา การเดินทางที่แสนสะดวกสบายไม่ว่าจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวหรือสถานที่สำคัญต่าง ๆ ก็เป็นเรื่องง่ายดาย อาทิ หาดกมลา หาดสุรินทร์ ภูเก็ตแฟนตาซี บลูทรีภูเก็ต หรือการเดินทางไปยัง สนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต ก็ใช้เวลาไม่นาน สร้างวันเวลาแห่งการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบได้แล้ววันนี้ที่ "Jungle Apartment"ข้อมูลโครงการJungle Apartment ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นโครงการประเภทอพาร์ทเม้นท์ ซึ่งโครงการได้สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2554ประเภทห้อง- 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 95 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- พื้นที่บาร์บีคิว- สวนหย่อม- ลานจอดรถ- ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน- Wifiข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากภูเก็ตแฟนตาซี ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นระยะทาง 3 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาไปยังถนนหมายเลข 4030 เป็นระยะทาง 22 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 4233 เป็นระยะทาง 650 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหัวควนใต้ เป็นระยะทาง 750 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ จังเกิ้ล วิลเลจ

Jungle Apartmentสัมผัสการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่บริสุทธิ์ บนทำเลใจกลางหาดกมลาที่เป็นส่วนตัวกับโครงการ "Jungle Apartment" เติมเต็มความสุขในทุกพื้นที่ด้วยอพาร์ทเม้นท์สไตล์รีสอร์ท เพลิดเพลินไปกับสวนหย่อมอันเขียวขจี ชมทัศนียภาพอันสวยงามของหุบเขา ที่จะช่วยเติมพลังชีวิตให้กับตัวคุณ ซึ่งภายในโครงการยังมีห้องนอนขนาดใหญ่ถึง 2 ห้อง และห้องอื่น ๆ ที่ถูกจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างสมบูรณ์แบบ พื้นที่หน้าบ้านที่มีลานจอดรถ พร้อมกับระบบความปลอดภัยที่ได้รับมาตรฐาน เพียง 5 นาทีจากหาดกมลา การเดินทางที่แสนสะดวกสบ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ จังเกิ้ล วิลเลจ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ