ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

อพาร์ทเม้นท์ให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ บ้านชายน้ำ

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาเช่า: ฿ 250,000 / เดือน
ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ บ้านชายน้ำ 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1163432R

ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ บ้านชายน้ำ 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

พักผ่อนอย่างเหนือระดับกับอพาร์ทเม้นท์ริมชายหาดบางเทา ที่ส่งมอบความเป็นส่วนตัวแบบขั้นสุดไปกับโครงการ Baan Chai Nam บ้านชายน้ำ ที่จะนำคุณไปสู่ความสวยงามของธรรมชาติของท้องทะเลอันดามัน ภูเขา และพรรณไม้สีเขียวมากมายที่ถูกประดับประดาไว้อย่างสวยงาม มาพร้อมกับความสะดวกสบายด้วยการบริการแบบโรงแรม และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ประหนึ่งว่าพักผ่อนอยู่ในรีสอร์ทตากอากาศสุดหรูพร้อมชายหาดที่มีความเป็นส่วนตัว แต่ก็เป็นทำเลที่รายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่สำคัญหลายแห่ง การเดินทางสะดวกสามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สานความฝันในวันพักผ่อนของคุณให้เป็นจริงได้ที่บ้านชายน้ำแห่งนี้ ข้อมูลโครงการโครงการบ้านชายน้ำ ตั้งอยู่ที่ ซอยหาดสุรินทร์ 8 หมู่ที่ 3 ตำบล เชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีอพาร์ทเม้นท์รวมทั้งสิ้น 22 ยูนิต สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2543 รูปแบบอพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ 1 ห้องนอนอพาร์ทเม้นท์ 2 ห้องนอนอพาร์ทเม้นท์ 3 ห้องนอนมีขนาดตั้งแต่ 42 - 169 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้ระบบการจัดการแบบโรงแรมสระว่ายน้ำฟิตเนสสวนหย่อมสนามเด็กเล่นที่จอดรถระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยกล้องวงจรปิดทางลงชายหาดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นจากหน้าสถานีตำรวจภูธรเชิงทะเล ให้ขับมุ่งหน้าทางตะวันตกตามถนนศรีสุนทร (หมายเลข 4030) ประมาณ 2.8 กิโลเมตร จากนั้นให้เบี่ยงขวาเข้าซอยหาดสุรินทร์ 2 ขับไปอีก 89 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาอีกครั้งเข้าสู่ซอยหัวเตียว ขับไปอีกประมาณ 1.2 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยหาดสุรินทร์ 8 ขับไปอีก 34 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านชายน้ำ

บ้านชายนา ตั้งอยู่ในสุรินทร์มีแหล่งท่องเที่ยวบริเวณใกล้เคียงที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 30 km เหมาะสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น หาดแหลมสิงห์, หาดสุรินทร์, หาดบางเทา ในระยะเดินถึง มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่ผู้เพักอาศัย เพลิดเพลินไปกับ ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านชายน้ำ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ