ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

อพาร์ทเม้นท์ให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ คอนคอร์ด

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 85,000 / เดือน
ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ เดอะ คอนคอร์ด 3 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS นานา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1795810R

ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ เดอะ คอนคอร์ด 3 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS นานา

เดอะ คอนคอร์ด เป็นโครงการคอนโดที่ตั้งอยู่ในย่านศูนย์การค้าและแหล่งเศรษฐกิจของกรุงเทพ รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น Terminal 21, MRT สุขุมวิท, BTS นานา, BTS อโศก และอาคารไทม์สแควร์ เป็นต้น ทั้งยังตั้งอยู่ในซอยที่พลุกพล่าน และสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนต่าง ๆ ได้หลายเส้นทาง มีร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารขึ้นชื่อมากมายในละแวกใกล้เคียง การออกแบบพื้นที่ในห้องใช้วัสดุที่ทนทานต่อทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นพื้นไม้ปาร์เก้และเฟอร์นิเจอร์ Built in ที่ติดตั้งมาแบบพร้อมใช้งาน บริเวณห้องครัวมาพร้อมอุปกรณ์แบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นซิงค์ล้างจาน เครื่องดูดควัน ชั้นวางของ และเคาน์เตอร์ครัวขนาดใหญ่ นอกจากนี้ห้องนั่งเล่นยังมีหน้าต่างบานใหญ่ ที่สามารถมองเห็นวิวเมืองจากในห้องได้อย่างสวยงามรายละเอียดโครงการเดอะ คอนคอร์ด เป็นคอนโดมิเนียมที่มีความสูงเพียง 12 ชั้น จำนวน 1 อาคาร สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2557ที่ตั้งโครงการ30/1-30/39 ซอยสุขุมวิท 15, แขวง คลองเตยเหนือ, เขตวัฒนา, กรุงเทพมหานครรูปแบบและขนาดห้องพักเดอะ คอนคอร์ด มีห้องพักด้วยกันทั้งหมด 3 รูปแบบ คือ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, และ 3 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 47-120 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ -ฟิตเนส -สระว่ายน้ำส่วนกลาง -WiFi -ที่จอดรถ -ลิฟต์โดยสาร -CCTV -ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเดินทางจาก BTS นานา ใช้ทางออกหมายเลข 3 จากนั้นเดินตรงไป 240 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 13 ตรงไปอีกประมาณ 600 เมตรก็จะเจอกับสามแยก จากนั้นให้เลี้ยวขวาจะทะลุไปยังซอยร่วมใจ ตัวโครงการ ตั้งอยู่ในซอยทางด้านขวามือ หรือหากเดินทางซอยสุขุมวิท 15 ก็สามารถเข้าถึงโครงการได้เช่นกัน จากปากซอยสุขุมวิท 15 ตรงมายังโครงการเพียง 650 เมตร โครงการจะอยู่ในซอยทางด้านซ้ายมือ ตรงข้ามกับร้านอาหารอิตาเลี่ยน Rossodi Sera
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ คอนคอร์ด

เดอะ คอนคอร์ด ตั้งอยู่ที่ ซอยร่วมใจ คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ เดอะ คอนคอร์ด สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2541 ประกอบด้วย อาคารสูง 12 ชั้น การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS นานา ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น แอมพลาซ่า วิลล่ามาร์เก็ต (แอมบาสซาเดอร์) ซิตี้พลาซ่านานา เดอะแลนด์มาร์คพลาซ่า ฟ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ คอนคอร์ด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on FazWaz Bangkok Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,739 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ