บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ใช้งบไม่เยอะ เบ็ดเสร็จค่าของ+แรง จบที่ 8 แสน

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-1
บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว เบ็ดเสร็จที่ 8 แสน-1
บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-1
บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว เบ็ดเสร็จที่ 8 แสน

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เป็น บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว บ้านสไตล์ร่วมสมัย เอาใจคนที่กำลังอยากจะสร้างบ้านเองราคาไม่เเพง บ้านหลังนี้ อาจจะตอบโจทย์ โดยเป็นบ้านที่ออกแบบมาสำหรับครอบครัว 3-4 คนเป็นบ้านชั้นเดียว โดยเป็นบ้านของ FB คุณ  Leungsak Chaiwong‎ สมาชิกคนแบบบ้าน  ส่วนจะสวยขนาดไหนนั้นเราไปชมกันเลยค่ะ

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-2บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-3บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-4ตัวบ้านออกแบบโดนใจแบบโมเดิร์น

ตัวบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นพอประมาณ โครงสร้างคอนกรีตผนังภายนอกเล่นโทนสีขาวตัดกับไม้ฝาสีส้มตรงบริเวณด้านบนก่อนถึงหลังคา หลังคาเลือกใช้ทรงเพิงหมาแหงน โดนเด่นตรงด้านหน้ามีการแต่งเสา หินทรายโดดเด่นลงตัวด้านหน้าบ้านทำเป็นที่นั่งเล่นหรือรับเเขกได้อีกด้วยนอกจากนั้นยังมีพื้นที่ในตัวบ้านสามารถจอดรดได้สองคันหรือจะทำไว้เป็นที่นั่งเล่นก็ดีไม่น้อยค่ะ

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-5บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-6บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-7บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-8ด้านในก็สวยไม่แพ้กันค่ะ

ด้านในตัวบ้านเลือกใช้ผนังโทนสีฟ้าอ่อนตัดขอบบ้านด้วยสีน้ำตาลแก่ ด้านกระเบี้องเลือกลายบรอดเวย์ ลูน่า ทำให้ตัวบ้านดูสวยงามโปร่งโล่งสบาย ด้านเพดานบ้านเล่นระดับเลือกใช้สีขาวพร้อมโคมไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟใหญ่ตรงกลางสวยงามเรียบงาน นอกจากนี้ยังเชื่อมไปถึงห้องครัวอีกด้วย

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-9มุมห้องครัวแบบคุมโทนสีขาว

มุมห้องครัวโทนสีขาว มีเคาน์เตอร์ทำอาหารแบบบิ้วอินมีหน้าต่างกระจกสำหรับช่วยระบายอากาศ อีกด้วยและยังสามารถที่จะออกไปบริเวณหลังบ้านที่เป็นพื้นที่ตากผ้าได้อีกด้วย

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-10ห้องน้ำเรียบง่ายสบายตาสุดๆ

ห้องน้ำทั้ง 2 ห้อง มีขนาดกำลังพอดีตามขนาดของตัวแบบบ้าน ห้องเลือกใช้ผนังเป็นกระเบื้องลายหินอ่อนสวยงามดูสบายตา

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-11บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-12บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-2บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ใช้งบไม่เยอะ หลังนี้มีขนาด 144. ตรม.

3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง งบประมาณ 800,000-900,000 บาท สำหรับท่านที่กำลังอยากหาไอเดียสร้างบ้าน ลองดูแบบบ้านหลังนี้เป็นไอเดียดูนะค่ะ และพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

 ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก FB คุณ Leungsak Chaiwong

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย