รวมสถานที่ซื้อ”ของแต่งบ้าน”สวยๆ ราคาดีทั่วกรุงเทพ

ของแต่งบ้านสวยๆ
ของตกแต่งบ้าน
ของตกแต่งบ้าน
ของแต่งบ้าน

สำหรับใครที่เริ่มต้นมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง คงจะรู้สึกได้ว่าการมีตัวอสังหาริมทรัพย์นั้นเป็นเพียงก้าวแรก แต่การตกแต่งต่างหากที่จะสะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยให้เฉิดฉายออกมา และถ้าคุณรู้สึกว่าการจับจ่ายผ่านห้างของแต่งบ้านใหญ่ๆ มันดูจำเจ หรือทำให้งบประมาณบานปลาย เราก็ขอขันอาสา รวมสถานที่ซื้อของแต่งบ้านสวยๆ ราคาดีทั่วกรุงเทพ มาเป็นบรรณาการกันในหน้าบทความนี้ เผื่อว่าใครจะได้ของถูกใจในราคาที่ไม่ทำร้ายกระเป๋าสตางค์มากจนเกินไปนัก

-สยาม พาราไดซ์ ไนท์บาร์ซาร์

หลังการปิดตัวไปของสวนลุม ไนท์ บาร์ซาร์ ผู้บริหารชุดเดิมก็ย้ายทำเลมายังเขตพระโขนงภายใต้ชื่อใหม่ สยาม พาราไดซ์ ไนท์บาร์ซาร์ ที่ยังคงมากมายด้วยสินค้าที่น่าสนใจ โดยเฉพาะของแต่งบ้านหลากหลายแบบราคาย่อมเยา

ของตกแต่งบ้าน
ของแต่งบ้าน

Credits: thaisecondhand.com

-ตลาดกลางคืน สะพานพุทธ

แหล่งช็อปสุดฮิตของขาประจำย่านฝั่งธนบุรี กินพื้นที่จากบริเวณสะพานพุทธไปจนถึงสะพานพระปกเกล้า แม้ว่าสินค้าส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อผ้า (โดยเฉพาะกางเกงยีนส์หลายริมหลายสี) แต่งานศิลปะก็จัดได้ว่าเป็นจุดเด่นที่สำคัญ ที่เหมาะสำหรับการตกแต่งบ้านในราคาย่อมเยา

ของตกแต่งบ้าน
ของแต่งบ้าน

Credits: edtguide.com

-ตลาดกลางคืน ตลาดรถไฟ

ตลาดนัดน้อยอายุที่มาแรงในรอบหลายปีที่ผ่านมา แม้ปัจจุบันจะย้ายจากบริเวณสวนรถไฟ มาอยู่ลานที่ศรีนครินทร์ แต่ความนิยมก็ยังคงที่ไม่สร่างซา ตระการตาของสินค้า ของตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ภายในบ้านแบบคลาสสิค สำหรับผู้อยากแต่งบ้านสไตล์ Oldie

ของตกแต่งบ้าน
ของแต่งบ้าน

Credits: oknation.net

-ตลาดนัดสวนจตุจักร

ตลาดนัดเก่าแก่อยู่คู่กรุงเทพมหานครมาอย่างยาวนาน กับสินค้าหลากหลายประเภทเท่าที่จินตนาการจะนึกถึง รวมทั้งของแต่งบ้านสวยๆ ราคาดีที่ไม่อาจหาได้จากที่ใด ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ไม้สาน รูปปั้น จนถึงเครืองเรือนในห้องนอนหรือนาฬิกาเจ้าคุณปู่กันเลย

ของตกแต่งบ้าน
ของแต่งบ้าน

Credits: youtube.com

-Chic Republic เลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์

ตั้งเด่นเป็นสง่าบนถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เคียงข้างห้างใหญ่ Crystal Design Center พร้อมความหลากหลายของของแต่งบ้านสวยๆ ราคาดีที่มีคุณภาพสำหรับคนหัวใจ Vintage

ของตกแต่งบ้าน
ของแต่งบ้าน

Credits: inter-cm.com

แม้จะยังมีอีกมากสำหรับสถานที่ซื้อของแต่งบ้านสวยๆ ราคาดีทั่วกรุงเทพ แต่เราก็อยากชวนให้คุณผู้อ่านได้ลองไปยังสถานที่ที่บอกกล่าวกันไปนี้สักครั้ง ไม่ต้องคิดมากว่ามันจะซ้ำ หรือเหมือนกับคนอื่นๆ คิดเสียว่า ….หาแรงบันดาลใจก็แล้วกัน