แบบบ้านราคาไม่เกิน 2 แสน เรียบง่ายมากๆ ในงบถูกแค่ 185,000 บาทเท่านั้น

แบบบ้านราคาไม่เกิน 2 แสน-1

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง โดยเรามีประสบการณ์การสร้างบ้านเอง โดยบ้านหลังนี้เป็นของคุณ ธนวัฒน์ โชติช่วงธนกิจ‎ ที่ได้เนรมิต แบบบ้านราคาไม่เกิน 2 แสน หลังนี้ออกมาให้เราได้เห็นกัน แล้วที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านราคาไม่เกิน 2 แสน-2แบบบ้านราคาไม่เกิน 2 แสน-3แบบบ้านราคาไม่เกิน 2 แสน-4โดยตัวบ้านออกแบบพื้นฐานเป็นโครงสร้างเหล็กและปูน หลังคาเพิงหมาแหงนโทนสีม่วงอ่อนและบัวหน้าต่างสีขาว มีพื้นที่ใช้สอยพอประมาณถึงแม้ว่าจะเป็นบ้านขนาดเล็ก ด้านหน้าบ้านมีพื้นที่ระเบียงบ้าน สามารถที่จะนั่งเล่นยามเช้าและเย็นหรือจะทำเป็นพื้นที่สำหรับนั่งดื่มกาแฟยามเช้าก็ดีไม่น้อยเลยค่ะ นอกจากนี้บริเวณหน้าบ้านมีพื้นที่หลังคายื่นออกมาทำการจอดรถได้ค่ะ

แบบบ้านราคาไม่เกิน 2 แสน-5แบบบ้านราคาไม่เกิน 2 แสน-6แบบบ้านราคาไม่เกิน 2 แสน-7ด้านในออกแบบด้วยโทนสว่างดูโล่งกว้าง เลือกใช้ผนังด้วยสีม่วงด้านพื้นเลือกใช้กระเบื้องลายหินอ่อนสีเขียว เพดานสีขาวด้านในออกแบบด้วยโทนสว่างดูโล่งกว้าง เลือกใช้ผนังด้วยสีฟ้าอ่อนด้านพื้นเลือกใช้กระเบื้องสีครีม รอบๆตัวบ้านมีหน้าต่างที่เพียงพอต่อความต้องการของตัวบ้านบนเพดานรอบๆ ตัวบ้าน มีหน้าต่างที่ไม่มากนัก

แบบบ้านราคาไม่เกิน 2 แสน-8ด้านห้องน้ำออกแบบโทนเล่นลวดลายโมเสกตรงผนังกระเบื้องห้องกลางห้องล้านดอกไม้ และเลือกใช้กระเบื้องพื้นลายสีน้ำเงิน มีพื้นที่พอประมาณไม่แออัดจนเกินไปอีกด้วย

แบบบ้านราคาไม่เกิน 2 แสน-2แบบบ้านราคาไม่เกิน 2 แสน ชั้นเดียวเรียบง่ายหลังนี้ มีพื้นที่ใช้สอยราว 28 ตารางเมตร

มี 1 ห้องใหญ่ 1 ห้องน้ำ พื้นที่พักผ่อนหน้าบ้าน 1 โรงจอดรถ งบประมาณในการก่อสร้าง 185,000 บาท สำหรับท่านไหนที่สนใจและมีงบจำกัดมากๆ ลองดูแบบบ้านหลังนี้เป็นตัวอย่างนะคะ และพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากคุณ  ธนวัฒน์ โชติช่วงธนกิจ

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย…

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่