แบบบ้านโมเดิร์นราคาประหยัด สีฟ้าสวยงาม ในงบ 500,000 บาท

แบบบ้านโมเดิร์นราคาประหยัด-1

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เรามีแบบบ้านสวยๆมาฝากกันอีกเช่นเคยนะค่ะโดย วันนี้เรามี แบบบ้านโมเดิร์นราคาประหยัด สุดสวย จากคุณ Sasiton Sukjaroen ที่สร้างที่จังหวัดชลบุรี เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านโมเดิร์นราคาประหยัด-2แบบบ้านโมเดิร์นราคาประหยัด-3แบบบ้านโมเดิร์นราคาประหยัด-4แบบบ้านโมเดิร์นราคาประหยัด-5โดยตัวบ้านหลังนี้ โครงสร้างปูนยกพื้นพอประมาณ โทนสีฟ้าอ่อนเข้มสลับกันไปตัดมุมขอบหน้าต่างด้วยสีขาวได้อย่างลงตัว ด้านหลังคาเบบเพิงหมาแหงนสองชั้นพื้นที่ใต้หลังคากรุด้วยไม้เทียมสีฟ้าเข้ม นอกจากนี้ด้านหน้าบ้าน มีเฉลียงด้านพื้นกระเบื้องด้านหน้าบ้านด้วยลายขาวดำ ที่มาพร้อมกับกระเบื้องม้านั่งบริเวณหน้าบ้านสีดำ ด้านบนมีการติดตั้งโคมไฟแบบซาลาเปาที่ค่อยช่วยให้แสงสว่างเวลากลางคืนได้อีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ด้านหลังบ้านยังมีประตูสำหรับมาพื้นที่ซักล้างได้อีกด้วยค่ะ

แบบบ้านโมเดิร์นราคาประหยัด-6ด้านในตัวบ้านโทนสว่างผนังสีขาวพื้นเลือกใช้กระเบื้องลายหินอ่อน โดยตัวบ้านมีการเลือกใช้หน้าต่างแบบยาวไว้รอบบ้านสามารถช่วยให้อากาศสามารถถ่านเทได้อย่างดี

แบบบ้านโมเดิร์นราคาประหยัด-7ด้านในเป็นห้องครัวโทนสีขาวแบบห้องโถง มีเคาน์เตอร์ครัวแบบบิ้วอิน การออกแบบก็ตั้งอยู่ใกล้กัยจุดที่สามารถระบายอากาศได้ดี

แบบบ้านโมเดิร์นราคาประหยัด-8ห้องน้ำผนังกระเบื้องสีขาว ตัดกับพื้นสีดำมีขนาดที่ไม่กว้างมาแต่ก็เพียงพอสำหรับการใช้งาน

แบบบ้านโมเดิร์นราคาประหยัด-9แบบบ้านโมเดิร์นราคาประหยัด-10แบบบ้านโมเดิร์นราคาประหยัด หลังนี้มีขนาด 6×8.5 เมตร

มี 1 ห้องนอน 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ ในงบสร้าง 500,000 บาท โดยบ้านหลังนี้อาจจะเหมาะสำหรับคนงบน้อยและอยากจะสร้างบ้านแบบพอเพียง หลังนี้อาจจะตอบโจทย์ท่านได้ค่ะ  เป็นยังไงกันบ้างค่ะหวังว่าจะเป็นโยชน์สำหรับเพื่อนๆนะคะและพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากคุณ Sasiton Sukjaroen

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่