ครูเกษียณ สร้างบ้านดิน หลังนี้ ด้วยเงินเพียง 8,800 บาท

สร้างบ้านดิน,บ้านดิน,แบบบ้านดิน,แบบบ้านดินฟรี,วิธีสร้างบ้านดิน
สร้างบ้านดิน,บ้านดิน,แบบบ้านดิน,แบบบ้านดินฟรี,วิธีสร้างบ้านดิน
สร้างบ้านดิน,บ้านดิน,แบบบ้านดิน,แบบบ้านดินฟรี,วิธีสร้างบ้านดิน
สร้างบ้านดิน,บ้านดิน,แบบบ้านดิน,แบบบ้านดินฟรี,วิธีสร้างบ้านดิน

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะพาไปชมบ้านของคุณ Michael Buck คุณครูสอนศิลปะวัยเกษียณ ที่ลงมือ สร้างบ้านดิน ด้วยตัวเองกับครอบครัวด้วยเงินเพียง250$ หรือราว 8,800 บาทเท่านั้น!!

โดยบ้านหลังนี้ เป็น บ้านดิน สไตล์อนุรักษ์ธรมชาติ วัสดุที่ใช้ก่อสร้างทั้งหมดหาได้ง่ายๆ จากสวนป่าหลังบ้านของคุณ Michael เอง เช่น ไม้ เศษฟาง ก้อนหิน ฯลฯ ทำให้บ้านหลังนี้ใช้งบไม่แพงค่ะนอกจากนี้ เจ้าตัวสร้างจากที่ดินของตัวเองจึงไม่จำเป็นเสียค่าใช้จ่ายในการขอใบอนุญาตจากทางการในการสร้างบ้านหลังนี้ ทำให้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ

สร้างบ้านดิน,บ้านดิน,แบบบ้านดิน,แบบบ้านดินฟรี,วิธีสร้างบ้านดินการตกแต่งภายใน  ออกแบบเน้นตามแบบธรรมชาติจากไม้และดิน มีชั้นลอยเพื่อการใช้งานในพื้นที่กะทัดรัด  ตกแต่งผนังดินด้วยสีขาวเรียบ มีหน้าต่างที่เปิดโล่ง  ที่เผยให้เห็นวิวสีเขียวภายนอก

ด้วยการออกแบบอนุรักษ์ธรรมชาติจึงไม่มีการเลือกใช้ไฟฟ้าแต่อย่างใดและไม่มีน้ำปะปาด้วย การอยู่อาศัยจึงไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินค่าน้ำค่าไฟ จะมีก็แต่เครื่องทำความร้อนจากเตาที่ใช้ถ่านไม้

สร้างบ้านดิน,บ้านดิน,แบบบ้านดิน,แบบบ้านดินฟรี,วิธีสร้างบ้านดินสร้างบ้านดิน,บ้านดิน,แบบบ้านดิน,แบบบ้านดินฟรี,วิธีสร้างบ้านดินสร้างบ้านดิน,บ้านดิน,แบบบ้านดิน,แบบบ้านดินฟรี,วิธีสร้างบ้านดินสร้างบ้านดิน,บ้านดิน,แบบบ้านดิน,แบบบ้านดินฟรี,วิธีสร้างบ้านดินคุณ Michael นั้นคิดว่าการที่ผู้คนต้องจ่ายเงินให้กับการอยู่อาศัยบ้านหรืออสังหาริมทรัพย์ เป็นสิ่งที่หลายคนไม่พอใจนัก เขาจึงต้องการแสดงให้เห็นว่า การสร้างบ้านเพื่ออยู่อาศัย ไม่จำเป็นต้องใช้เงินเลย แต่ใช้เพียงแค่สิ่งที่เราหาได้จากธรรมชาติก็เพียงพอแล้ว ถึงอย่างไรก็ตาม การสร้างบ้านแบบนี้ จะต้องใช้ทั้งพื้นฐานความรู้และทักษะในการทำบ้านดิน และก็ต้องมีความชำนาญในระดับหนึ่งด้วย แต่หากเราได้ทุ่มเทใส่ใจ ใช้เวลาศึกษาวิธีสร้างบ้านดิน และลองฝึกทำดูจนเชี่ยวชาญ การสร้างบ้านแบบคุณ Michael ที่ดูเหมือนว่ายาก ไม่ว่าใครก็ทำได้

สร้างบ้านดิน,บ้านดิน,แบบบ้านดิน,แบบบ้านดินฟรี,วิธีสร้างบ้านดินสร้างบ้านดิน,บ้านดิน,แบบบ้านดิน,แบบบ้านดินฟรี,วิธีสร้างบ้านดินอีกหนึ่งไอเดีย สร้างบ้านดิน ที่น่าจะเป็นแรงบันดาลใจสำหรับท่านไหนที่อยากมีบ้านในราคาประหยัดค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก   naibann.com   รูปจาก handimania

 

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย