ส่องคอนโดพิธีกรและโปรดิวเซอร์สุดฮา ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย นิติ ชัยชิตาทร

ป๋อมแป๋ม

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะพาไปชมคอนโดของ ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย หรือ นิติ ชัยชิตาทร พิธีกรและโปรดิวเซอร์คนเก่ง อารมณ์ดี ผู้สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้คนมากมาย อีกทั้งยังเป็นเจ้าของรายการดัง ๆ อย่าง เทยเที่ยวไทย, ต่อปากต่อคำ ติดไฟแดง, ทอล์ก-กะ-เทย Tonight และ Lip Sync Battle Thailand อีกด้วย เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

ป๋อมแป๋ม-1โดย คอนโดใหม่แห่งนี้ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองสุขุมวิท เป็นคอนโดเดียวกันกับของนางเอกหน้าหวาน ญาญ่า อุรัสยา

ป๋อมแป๋ม-2ซึ่งก่อนจะเข้าห้องก็จะมีซุ้มให้นั่งเล่นรับแขก สัมผัสกับอากาศธรรมชาติเพลิน ๆ ได้

ป๋อมแป๋ม-3โดยยายป๋อมแป๋มบอกว่า คอนโดหลังนี้ได้มาในราคาถูกมาก เพราะเป็นคอนโดมือสองที่ซื้อต่อจากเพื่อน แถมเพื่อนก็ได้ตกแต่งบางส่วนเอาไว้ให้แล้วด้วย

ป๋อมแป๋ม-4ป๋อมแป๋ม-5ป๋อมแป๋ม-6ป๋อมแป๋ม-7โดยภายในหลัก ๆ ก็จะประกอบไปด้วยห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องนอน และห้องน้ำ ซึ่งได้รับการตกแต่งในสไตล์เรียบ ๆ เน้นให้มีพื้นที่ ดูโปร่ง โล่ง สบาย และกว้างขวาง เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นที่สุด

ป๋อมแป๋ม-8เอาเป็นว่าบรรยากาศภายในห้องของยาย ป๋อมแป๋ม จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปชมต่อได้ในคลิปกันเลยค่า..

ป๋อมแป๋ม-9ป๋อมแป๋ม-10ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก อินสตาแกรม theniti รายการตีท้ายครัว | ป๋อมแป๋ม | 19 พ.ย.60 | FULL และ home.kapook.com

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่