คำนวณหาดวงชะตาจากเลขที่บ้าน


นอกจากเรื่องของฮวงจุ้ยทำเลที่ตั้งแล้ว สิ่งหนึ่งที่ผู้คนทั่วไปมักจะนึกถึงด้วยนั่นก็คือ เลขที่บ้าน นั่นเองครับ ซึ่งกล่าวกันว่า เลขที่บ้านนั้น สามารถบอกได้เลยว่า คนที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนั้น จะมีดวงชะตาเช่นไร ส่วนวิธีการคำนวณนั้นก็ทำได้ตามด้านล่างเลยครับ

วิธีการทำนาย

• ดูไล่ตามเลขที่บ้านตามตัวได้เลย
• คำนวณ

วิธีการคำนวณง่ายๆเลยครับ เพียงแค่นำเลขที่บ้านแต่ละหลักมาบวกกันทั้งหมดจนกว่าจะเหลือเพียงหลักเดียว ยกตัวอย่างเช่น สมมุติเรามีเลขทะเบียนบ้าน 82/345 เราก็นำแยกมาบวกกันเป็น 8 + 2 + 3 + 4 + 5 = 22 หากยังไม่เหลือเป็นเลขหลักเดียวก็นำมาบวกจนกว่าจะเป็นเลขหลักเดียว จากเลขก่อนคือ 22 เราก็นำมาบวกต่อได้เป็น 2+2 = 4 เท่านี้เราก็ได้เลขทำนายจากเลขที่บ้านแล้ว ต่อมาเราจะไปดูกันครับว่า เลขที่ได้มานั้นมีความหมายยังไงบ้าง ไปดูกันเลยครับ

เลข 1 เป็นเลขที่บ่งบอกถึงความท้าทาย ,การพัฒนาตัวเอง, การมีอิสระและมีชีวิตที่ไม่ยึดติดกับสิ่งไหน มีความสามารถในการดำเนินงานให้ไปถึงเป้าหมายได้อย่างไม่วอกแวก แต่อาจจะมีบ้างที่ตัวคุณรู้สึกโดดเดี่ยว ถึงแม้ว่าจะอยู่ท่ามกลางครอบครัวหรือผู้คนมากมายก็ตาม

เลข 2 บ่งบอกถึงความรักที่สดใสของคนภายในบ้านโดยเฉพาะผู้หญิงหรือคู่รัก อยากมีความสำคัญอย่างมากต่อคนรอบข้าง อีกทั้งยังสื่อถึงเจ้าของบ้านว่าเป็นคนที่รักความสงบและมีความอ่อนไหวมากกว่าคนอื่นๆ

เลข 3 เป็นเลขที่แสดงออกถึงความสร้างสรรค์และมีความสามารถในการสร้างความรู้สึกดีๆให้คนรอบข้าง รักการสังสรรค์ ชอบพูดคุยกับคนหมู่มาก แต่ด้วยความที่พบปะกับคนหมู่มากบ่อย ทำให้คุณเป็นคนที่เหนื่อยง่าย บางครั้งก็รับเรื่องเครียดจากคนรอบข้างมาไว้ที่ตัวเอง อีกทั้งการเงินค่อนข้างเก็บไม่ค่อยอยู่

เลข 4 เจ้าของบ้านเป็นคนที่มีระเบียบค่อนข้างสูงทุกอย่างต้องออกมาเรียบร้อย เป็นคนที่ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆทั้งสิ้น บ้างานและจริงจังมาก ทำให้บางครั้ง ดูเหมือนเป็นคนที่ไม่สุงสิงและเจ้าจี้เจ้าการ แต่ถ้าหากได้รู้จักจริงๆแล้ว เป็นคนที่ห่วงใยคนรอบข้างมาก

เลข 5 เป็นเลขที่แสดงถึงการเปลี่ยนแปลงและอิสระ เจ้าของบ้านที่ได้เลขนี้จะพบกับการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความตื่นเต้นในชีวิต หรือผู้ที่ทำงานในแหล่งที่มีคนพลุกพล่านหรือเจอคนมากหน้าหลายตา ไม่เหมาะสำหรับคนที่รักความเงียบสงบ

เลข 6 เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็กๆและคนที่ต้องการหาความสมดุลระหว่างความรักและความสงบในชีวิต แต่ถ้าหากเป็นครอบครัวใหญ่ที่อาศัยอยู่ในบ้านที่ตกเลข 6 นี้ จะค่อนข้างเหนื่อย เพราะต้องคอยเอาใจใส่คนในครอบครัว จนลืมตัวเอง

เลข 7 บอกถึงเจ้าของที่อาศัยอยู่ว่าเป็นคนรักสงบและพยายามฝึกตนให้อยู่ในทางสายกลาง พยายามยุ่งกับทางโลกให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เลข 7 นี้ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ค้นหาความร่ำรวยและความสำเร็จทางด้านการเงินในชีวิตและคนโสดทั้งหลาย

เลข 8 บ่งบอกถึงความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานและความเป็นผู้นำ เหมาะสำหรับนักธุรกิจและผู้ที่มีบริวารมาก แต่สิ่งที่ต้องระวังสำหรับผู้ที่อยู่บ้านหลังนี้คือ แรงกรรม x 2 ต้องใช้อำนาจและการเงินให้พอดี อย่าได้ใช้เกินจนไปเบียดเบียนผู้อื่น ไม่อย่างนั้น กรรมที่ย้อนกลับมาหาตัวเองจะหนักกว่าหลายเท่าตัว

เลข 9 เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นและผู้สูงอายุ อีกทั้งยังเหมาะกับผู้ที่กำลังศึกษาค้นหาความรู้ต่างๆ มีการติดต่อเชื่อมโยงระหว่างเพื่อนฝูงและครอบครัวทำให้ชีวิตดูมีสีสัน แต่ทว่า เพราะการดูแลหรือสนใจคนอื่นมากไป ทำให้เจ้าของบ้านลืมดูแลตัวเองหรือคนใกล้ตัว

เป็นยังไงกันบ้างครับ เลขที่บ้านของใครตกเลขอะไรกันบ้าง ได้ตรงตามที่ตัวเองต้องการหรือเปล่า? แต่ถ้าใครรู้สึกว่ายังไม่ตรงตามที่ต้องการหรืออยากได้วิธีแก้ สัปดาห์หน้า Homeidea by Dotproperty จะนำวิธีแก้เคล็ดเลขที่บ้านมาฝากกัน อย่าลืมติดตามกันเยอะๆนะครับ ถ้าหากชอบหรือว่ามีประโยชน์ก็อย่าลืมแชร์ให้คนรอบข้างได้อ่านกัน สำหรับบทความนี้ก็ขอลาไปก่อน สวัสดี มั่งมีศรีสุขกันทุกคนนะครับ ^^

ที่มา: news.com, blogcdn, pinimg, notonthehighstreet