ค่ำไหนนอนนั่น ด้วยรถบ้านสไตล์วินเทจ

สวัสดีวันทำงานค่ะทุกคน ….. ใกล้จะถึงวันหยุดยาวแล้ว มีแพลนไปเที่ยวไหนกันบ้างเอ่ย?? ไม่ต้องแย่งกันตอบนะคะ … ^^ เอาเป็นว่าใครจะไปไหนก็แล้ว

           แต่ Home Idea by Dot Property ก็ยังคงอยู่ตรงนี้ ที่เดิมนะคะ และยังคงมาพร้อมกับไอเดียการแต่งบ้านเก๋ๆจากทุกมุมโลกมาให้ได้ชมกันอยู่เหมือนเดิม และวันนี้ไอเดียที่นำมาฝากกันก็เรียกได้ว่าเหมาะเหลือเกินกับคนที่ชอบไปเที่ยวแต่จองโรงแรมไม่เคยทัน ชอบขับรถไปกันเองแต่ก็กลัวไม่มีที่จอด …. ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อคุณมีรถบ้านแสนสนุกค่ะ ไปไหนไปกัน จองโรงแรมไม่ทันก็นอนบนรถนี่ซะเลย !! หน้าตาจะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเล้ย….

           ก่อนจะไปยลโฉมเจ้ารถบ้านนี้ ขอให้เครดิตเจ้าของผลงานก่อนแล้วกันค่ะ เธอคือ Sarah Schneider บล๊อกเกอร์สาวชื่อดังค่ะ เดี๋ยวๆๆๆ รถบ้านคันนี้ของเธอมีชื่อด้วยค่ะ ชื่อว่า Wandering Star เก๋มั๊ยล่ะ รถทีเธอนำมาใช้เป็นรถ Airstream Classic ค่ะ ด้วยสไตล์วินเทจของตัวรถที่สะดุดตาเธอเข้าอย่างจังแม้ว่าตอนนั้นสีของมันจะไม่ได้โดดเด่นเป็นที่จับตามองเท่าไหร่ หลังจากนั้นมันก็ได้รับการแปลงโฉมจนแวววาวทั้งคัน

           เข้ามาดูข้างในบ้างดีกว่าค่ะว่าจะสวยขนาดไหน ….. ขอบอกก่อนนะคะว่าเห็นเล็กๆอย่างนี้น่ะ ข้างในเนี่ยฟูลออพชั่นเชียวล่ะ เพราะมีทั้งห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ และห้องนอน ภายในรถทาสีด้วยสีขาว ตกแต่งเป็นแนววินเทจค่ะ เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ทำจากไม้และผ้าซึ่งเป็นงานแฮนด์เมดส่วนใหญ่ค่ะ

มาเริ่มที่ห้องนั่งเล่นก่อนเลยค่ะ ใช้เป็นที่รับประทานอาหารได้ด้วยน้า ^^ ด้านบนเป็นที่เก็บของ โคมไฟก็ง่ายๆแต่เก๋ไม่เบา

ถัดมาเป็นครัว และห้องน้ำค่ะ คล้ายๆห้องน้ำรถทัวร์แต่กว้างและฟูลออฟชั่นกว่า

ห้องนอนค่ะ ใครจะเชื่อว่าบนรถคันเดียวจะแบ่งได้ถึง 2 ห้องนอน

หรือถ้าทริปไหนอยากจัดปาร์ตี้เบาๆ ขนโต๊ะ เก้าอี้ จากในรถออกมาตั้งข้างนอก แค่นี้ก็ได้บรรยากาศแล้วล่ะค่ะ

เห็นมั๊ยคะ แค่นี้ก็หมดปัญหาแล้ว อย่าลืมลองเอาไปใช้กันดูนะคะ …..

ที่มา : lovesarahschneider