จัดห้องนอนใหม่ให้โรแมนติกง่ายๆเหมือนได้ฟรี!

จัดห้องนอน,การจัดห้องนอน
จัดห้องนอน,การจัดห้องนอน
จัดห้องนอน,การจัดห้องนอน
จัดห้องนอน,การจัดห้องนอน

มีคนจำนวนมากที่เลือกแต่งห้องนอนโดยเน้นคอนเซปต์สีสันเรียบง่าย เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน ..เพราะคิดว่านั่นเป็นปัจจัยที่จะทำให้นอนหลับสนิทแบบไร้รอยต่อตลอดคืน….ความจริงแล้วมีอีกสิ่งหนึ่งที่เราอาจจะมองข้ามไปนั่นก็คือ “การสร้างบรรยากาศการนอน” ค่ะ  และวันนี้ Home Idea by Dot Property ก็มีไอเท็มดีดีสำหรับสร้างบรรยากาศสุดโรแมนติกให้กับการ จัดห้องนอน ของคุณมาฝากกันค่ะ ที่สำคัญใช้งบเพียงนิ๊ดเดียวเองค่ะ… น่าสนใจใช่ป้ะล่ะ?

  1. สีใหม่ไฉไลกว่าเดิม ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะคะว่าการสีเข้มมีส่วนช่วยปลุกอารมณ์ความรู้สึกได้เหมือนกัน โดยเฉพาะสีเข้มๆ อย่างสีแดงเข้ม หรือ สีม่วงเข้ม ที่ช่วยสร้างเสน่ห์และความน่าค้นหาให้กับห้องของคุณ ลงทุนแค่หลักร้อยแต่ตามมาด้วยความโรแมนติกที่ไม่รู้จบ…แบบนี้จะยอมพลาดเหรอจ๊ะ
จัดห้องนอน,การจัดห้องนอน 01
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 01
  1. มุ้งเสน่หา เคยสังเกตมั๊ยล่ะ ว่าอะไรที่มันพลิ้วๆไหวๆเนี่ยมักจะชวนให้เราเคลิบเคลิ้มตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น เปล โมบาย ยอดไม้ ฯลฯ เตียงธรรมดาสามารถกลายเป็นเตียงที่แสนจะโรแมนติกได้แค่มีมุ้งระย้า (canopy)  ผ้าราคาไม่แพงมีถมไป อยากได้คุณภาพแบบไหนก็ตามเงินในกระเป๋าได้เลยคุณผู้ชม
จัดห้องนอน,การจัดห้องนอน 02
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 02
  1. กลิ่มหอมชวนฝัน กลิ่นดีอะไรก็ดีค่ะ ดังนั้นอย่าลืมสร้างบรรยากาศในการนอนของคุณด้วยน้ำมันหอมระเหย กำยาน สมุนไพร หรืออะไรก็แล้วแต่  นอกจากกลิ่นจะช่วยเรื่องการผ่อนคลายแล้ว ยังช่วยในการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับห้องนอนของคุณอีกต่างหาก
จัดห้องนอน,การจัดห้องนอน 03
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 03
  1. เล่ห์รักสลับที่ จัดห้องใหม่ เปลี่ยนตู้ไปไว้ตรงที่วางโต๊ะ เปลี่ยนโต๊ะไปที่วางทีวี ฯลฯ แค่นี้ก็เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศได้ง่ายๆแบบไม่เสียเงินสักบาท อยากให้แปลกตาแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับแรงที่มีเลยค่ะ
  1. สร้างบรรยากาศด้วยแสงไฟ เพราะห้องนอนไม่ใช่ห้องทำงาน หรือ ห้องอ่านหนังสือ เพราะฉะนั้นคุณสามารถเลือกใช้ไฟสีส้ม สีขาวนวลได้ สำหรับคืนพิเศษจะเปิดแค่โคมไฟหัวเตียงให้สลัวๆ ก็ยังได้

ที่มา : thebudgetdecorator.com