8 เทคนิคการ จัดห้องนอน เล็กๆ ตามหลักฮวงจุ้ย

จัดห้องนอน-1

ห้องนอนเล็กๆ อาจจะพอสำหรับใครหลายๆ คนเพราะมันทั้งดูอบอุ่น เป็นส่วนตัวมากๆ การจจะ จัดห้องนอน เล็กๆ ตามหลักฮวงจุ้ยนั้นมันไม่ได้มีอะไรมากเลยแค่เราทำให้ถูกต้อง เหมาะสำหรับ คอนโด บ้านเล็กๆ

ว่าแล้วก็ไปรับชม 8 เทคนิคการ จัดห้องนอน กันเลยครับ

จัดห้องนอน-21.ย้ายของ 9 อย่างไปมาอย่างสม่ำเสมอ : ให้คุณเลือกของ 9 อย่างอะไรก็ได้ครับ ให้สลับเปลี่ยนตำแหน่งไปเรื่อยๆ ทุกวัน หรือถ้าไม่สะดวกก็แค่เพียงเปลี่ยนทิศทางของสิ่งต่างๆ เพื่อให้พลังงานมีการเคลื่อนไวตลอดเวลา นอกจากนี้ยังช่วยให้เสริมทักษะในการจดจำให้กับเราอีกด้วยน่ะครับ

2.ทำความสะอาดบริเวณใต้เตียง : บริเวณใต้เตียงก็เป็นส่วนสำคัญอีกส่วนหนึ่งทีจะทำให้พลังงานไหลผ่านได้สะดวก ห้ามนำของมาวางไว้ใต้เตียงเพราะอาจจะปิดกันการไหลเวียนของพลังงานได้ นอกจากจะเสริมเรื่องฮวงจุ้ยแล้วยังสามารถกำจัดไรฝุ่นที่เป็นต้นเหตุของการระคายเคืองตามผิวหนังอีกด้วยน่ะครับ

จัดห้องนอน-33.เปิดประตูและหน้าต่างทุกๆบาน ทุกๆวัน เป็นเวลา 9 นาที : การเปิดประตูและหน้าต่างทุกๆบานในทุกๆวันนั้น ตามฮวงจุ้ยนั้นจะทำให้พลังงานด้านจากด้านนอกไหลเขามาด้านในและถ่ายเทพลังงานไม่ดีออกไปข้างนอก นอกจากนี้ยังทำให้อากาศที่ดีๆไหลเข้ามาข้างในทำให้ร่างกายสดชื่นอีกด้วย แนะนำควรทำตอนเช้าๆตอนที่แดดยังไม่ร้อนมากน่ะครับเพราะผิวเราจะได้รับ วิตตามิน D อีกด้วย วิตตามิน D นี่ช่วยป้องกันโรคไข้หวัดได้ด้วยน่ะครับ และมีอีกหลายๆอย่างเลยที่ วิตตามิน D มีให้กับเรา

4.หากของภายในห้องไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ดีสามารถใช้กระจกช่วยได้ : ตำแหน่งของของภายในห้องที่ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ดีในที่นี้หมายถึง ตำแหน่งของเตียง โต๊ะทำงาน และเตา หันหลังให้ประตู ให้เรานำกระจกไปติดตั้งไว้ข้างหน้าสิ่งนั้นๆหรือติดตั้งกระจกให้สามารถมองเห็นประตูทางเข้า เพื่อที่จะสะท้อนพลังงานไม่ดีกลับไปข้างนอกในขณะที่เรากำลังทำกิจวัตรประจำวันของตัวเราอยู่

จัดห้องนอน-45.ทำความสะอาดสิ่งที่ให้แสงสว่างอาทิตย์ละครั้ง : ตรวจเช็คสิ่งที่ให้แสงสว่างไฟ และทำความสะอาด อาทิตย์ละครั้งเพื่อเช็คความเรียบร้อยก่อนใช้งานและแสงไฟเพื่อป้องกันไฟฟ้าลัดวงจรและดูแลรักษาไปในตัว นอกจจากนี้ แสงไฟยังเป็นสิ่งสำคัญต่อพลังงานด้านดีอีกด้วย

6.นำไม้คงคลเข้ามาวางไว้ในห้องหรือระเบียงห้อง : อาทิ ไผ่กวนอิม,ไผ่น้ำเต้า ฯลฯ จะช่วยในเรื่องเงินๆทองๆ สุขภาพและโชคลาภ แต่ต้องตั้งไว้ให้ห่างๆเตียงหรือตั้งไว้นอกระเบียงเวลากลางคืนเพราะพืชจะสังเคราะห์อาหารโดยใช้ ออกซิเจน ในตอนกลางคือ ถ้าหากวางต้นไม้ไว้ใกล้ๆก็จะทำให้พืชแย้งอากาศของเราทำให้ตื่นเช้ามารู้สึกนอนไม่เต็มอิ่ม

จัดห้องนอน-57.ตู้เสื้อผ้า : ควรจัดตู้เสื้อผ้าให้เป็นระเบียบเรียบร้อยเพราะจะทำให้พลังงานด้านดีส่งผลให้ชีวิตเราเรียบง่ายเป็นระเบียบ

จัดห้องนอน-68.บริจาคของในห้อง 8 หรือ 9 อย่าง : ทำให้พื้นที่ห้องของเราว่างพอที่จะรับสิ่งใหม่ๆเข้ามาในห้อง นอกจจากนี้ยังเป็นการทำบุญอีกด้วย ได้พลังงานด้านดี 2 ต่อเลย

ขอขอบคุณช้อมูลดีๆจาก makespace(makespace.com/blog/posts/9-easy-ways-to-feng-shui-your-tiny-apartment/),istock และsanook.com(http://www.sanook.com)

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่