ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ.2560 แรม 4 ค่ำ เดือน 2 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานวันนี้จะมีปัญหาเข้ามาแบบไม่คาดฝัน ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินคล่องตัวดีไม่มีปัญหา ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคง คนโสดใกล้จะได้พบรักที่รอคอย

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีโอกาสได้รับ ผิดชอบงานที่สร้างชื่อให้คุณในอนาคต การเงินหมดเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างช้าๆ คนโสดมีเกณฑ์พบรักแบบสายฟ้าแลบ

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จเพราะเพื่อนร่วมงานช่วยเหลือ การเงินติดขัดเพราะค่าใช้จ่ายสูง ความรักคนมีคู่เริ่มห่างเหินโดยไม่รู้ตัว คนโสดได้พบคนที่ถูกใจแต่ยังไม่สมหวังเสียที

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์รับผิดชอบงานหนักเกินหน้าที่ การเงินราบรื่นเพราะมีรายได้เข้าตลอด ความรักคนมีคู่จะทำให้คนรักเสียใจเพราะเผลอใจให้คนใกล้ตัว คนโสดตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานควรเร่งทำผลงานเพราะตอนนี้รอบกายมีแต่คู่แข่งที่น่ากลัว การเงินหมดเงินไปกับสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น คนโสดยังไม่พบรักที่ตามหาเสียที

คนเกิดวันศุกร์

การงานใกล้จะได้พบความสำเร็จที่คุณรอคอย การเงินมีเกณฑ์นำเงินเก็บไปซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เข้าขั้นอันตราย คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่เพราะการงาน

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ได้แสดงฝีมือให้ผู้ใหญ่ได้ทึ่งในความสามารถ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างค่อยเป็นค่อยไป คนโสดต้องครองโสดต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย