ส่องบ้าน 5 ครอบครัวดาราหลังใหญ่ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น

00สวัสดีค่ะวันนี้เราจะขอพาท่านผู้ชมทุกๆท่านไปส่องบ้านหลังใหญ่ของ 5 ครอบครัวคนบันเทิง ที่จะมาพร้อมบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่น ของเหล่าสมาชิกในบ้าน  ไปดูกันว่าจะน่าอยู่ขนาดไหนไปชมกันเลยค่ะ

 

1.โอ๊ค สมิทธิ์-โอปอล์ ปาณิสรา

01 เมื่อเร็ว ๆ นี้ครอบครัวตัว อ. ที่ประกอบไปพ่อโอ๊ค แม่โอปอล์ และน้องอลิน-น้องอลัน แฝดน้อยขวัญใจชาวโซเชียล ได้ไปพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์ที่บ้านที่เขาใหญ่มา ได้ไปอยู่ท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบาย มีคุณปู่และคุณย่ามาเล่นกับหลาน ๆ ด้วย 2 แฝดต้องถูกใจแน่ ๆ

020304ภาพจาก อินสตาแกรม oak_smith และ อินสตาแกรม opalpanisara

 

  1. น้ำ รพีภัทร

05   เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่หันไปเอาดีทางด้านธุรกิจอีกคนสำหรับน้ำ รพีภัทร ที่หลังจากห่างหายจากงานละครไปได้สักพัก วันนี้ก็กลับมาพร้อมกับธุรกิจใหม่ “รพีภัทรฟาร์มไก่ชน” และได้ย้ายถิ่นฐานไปสร้างบ้านหลังใหม่ให้อยู่ติดกับฟาร์มไก่ที่จังหวัดนครนายกกันเลยทีเดียว

060708ภาพจาก อินสตาแกรม namrapeepatekpankul

  1. แม่โบว์-น้องมะลิ

09บ้านหลังน้อยของคุณแม่โบว์และน้องมะลิหลังนี้ ถือเป็นการสานต่อความฝันของ ปอ ทฤษฎี โดยบ้านหลังนี้ไม่ได้หรูหราอลังการ แต่เต็มไปด้วยความรักของแม่โบว์และน้องมะลิที่มีต่อพ่อปอ บ้านไร่หลังน้อยท่ามกลางท้องไร่ท้องนา มีบ่อน้ำเลี้ยงปลา และมีสวนมะลิรอบบ้านส่งกลิ่นหอมชื่นใจอีกด้วย

101112

  1. ป๋อ ณัฐวุฒิ-เอ๋ พรทิพย์

13   บ้านท่ามกลางบรรยากาศแสนสวยริมทะเลสาบหลังนี้ ได้มาจากการขยันทำงานอย่างหนักของพระเอกหนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ และคุณภรรยา เอ๋ พรทิพย์ ซึ่งบ้านหลังใหม่นี้ราคาสูงถึง 8 หลัก มีสระว่ายน้ำ แถมยังมีพื้นที่กว้างขวางให้ น้องภูและน้องเภา ได้วิ่งเล่นซะด้วย

14151617

5.ครอบครัววงษ์กระจ่าง

18  บ้านวงษ์กระจ่างของตั้ว ศรัณยู และ เปิ้ล หัทยา เป็นบ้านริมคลองท่ามกลางต้นไม้ ดอกไม้ อากาศเย็นสบายทั้งวัน บรรยากาศน่าอยู่มาก ๆ นอกจากบ้านริมคลองแล้ว เปิ้ล หัทยา ยังมีโฮมออฟฟิศที่เปิดเป็นคลื่นวิทยุ 88.5 E-D-S Everyday Station อีกด้วย

19202123ขอขอบคุณข้อมูลจาก home.kapook.com รูปภาพจาก อินสตาแกรม vanda29,อินสตาแกรม ple_hattaya,อินสตาแกรม oak_smith และ อินสตาแกรม opalpanisara, อินสตาแกรม namrapeepatekpankul,อินสตาแกรม aey_pornthip และอินสตาแกรม poh_natthawut

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย