ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ.2560 แรม 9 ค่ำ เดือน 10 (ตอน 2)

ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน การเงินคล่องตัวดีไม่มีปัญหา ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์สั่นคลอนเพราะใจที่ไม่มั่นคง คนโสดมีเกณฑ์มีคนไม่จริงใจเข้ามาในชีวิต

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์ต้องรับผิดชอบงานมากเกินหน้าที่ การเงินแม้ว่าจะมีรายได้มากแต่ไม่ควรประมาท ความรักคนมีคู่ยังรักเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดยังต้องโสดเพราะมัวแต่ทำงานหนัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์ต้องรับผิดชอบงานหนักเพียงลำพัง การเงินหากลงทุนระยะยาวจะมีโอกาสได้ผลตอบแทนที่ดี ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มห่างเหิน คนโสดจะได้สละโสดในไม่ช้า

คนเกิดวันพุธ

การงานวันนี้งานที่คุณรับผิดชอบจะประสบความสำเร็จดี การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่ยังเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดคนดีกำลังเข้ามาในชีวิต

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์ย้ายงานในช่วงนี้ การเงินคุณจะเหน็ดเหนื่อยเพราะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเพียงลำพัง ความรักคนมีคู่ความรักดำเนินมาถึงจุดอิ่มตัวแล้ว คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักแท้

คนเกิดวันศุกร์

การงานเพื่อนร่วมงานจะทำให้คุณต้องหนักใจ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ ควรถวายน้ำดื่มเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม คนโสดยังต้องครองโสดอีกสักพัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินราบรื่นดีหากไม่มีหนี้เพิ่มเติม ความรักคนมีคู่มัวแต่ทำงานจนไม่มีเวลาให้คนรัก คนโสดมีเกณฑ์พบคนที่ใช่ในเวลาที่ไม่เหมาะสม

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย