ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ.2559 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 9 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวง
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวง

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ.2559

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานวันนี้ควรนั่งสมาธิก่อนเริ่มงานสัก 5 นาที เพราะดวงมีเกณฑ์พบปัญหาที่เหนือความคาดหมาย การเงินหากลงทุนในวันนี้จะได้ผลตอบแทนที่ดีตามคาด ความรักคนมีคู่กระทบกระทั่งตามประสาลิ้นกับฟัน คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับคนที่คู่ควร

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีในเรื่องที่คุณรอคอยมานาน ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากผู้ใหญ่ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มจืดจางต่างคนต่างเบื่อหน่าย คนโสดอยากมีความรักที่จริงจังแต่ยังไม่พบคนจริงใจสักที

คนเกิดวันอังคาร

การงานควรระวังเรื่องสัมพันธภาพระหว่างเพื่อนให้ดี เพราะดวงมีเกณฑ์มีปัญหาจนอาจลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ การเงินรายได้เท่าเดิมแต่รายจ่ายเพิ่มมากขึ้น ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาให้คนรักก่อนที่จะสายเกินไปคนโสดยังไม่สมหวังในความรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานความสำเร็จอยู่อีกไม่ไกล ขอเพียงอดทนและพยายามทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด การเงินมีเกณฑ์ได้เงินถุงเงินถังจากความอุตสาหะของตนเอง ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างเข้าใจซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี คนโสดยังต้องโสดต่อไปเพราะยังไม่พบคนดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานความดีที่คุณเคยทำเมื่อครั้งเก่าก่อนจะช่วยหนุนนำให้คุณประสบความสำเร็จในอนาคต การเงินหากจะลงทุนในช่วงนี้ควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มกลับมาดีอีกครั้ง คนโสดมีเกณฑ์พบเนื้อคู่เร็วๆนี้

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์เจ็บป่วยแบบไม่คาดคิดเพราะช่วงนี้คุณทำงานเกินกว่าที่ร่างกายจะรับไหว การเงินหมดเงินไปกับการดูแลรักษาสุขภาพ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แปรเปลี่ยนจากคนรักกลายเป็นเพื่อน คนโสดมัวแต่ทำงานสร้างตัวจนลืมเรื่องความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานบางครั้งคุณต้องยอมเสียเปรียบทำงานหนักกว่าคนอื่นเพื่อให้งานมีความก้าวหน้า การเงินมีเกณฑ์หมดเงินเพราะซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ความรักคนมีคู่เผลอใจออกนอกลู่นอกทางแต่สุดท้ายก็กลับมาตายรัง คนโสดยังต้องโสดต่อไปสักพัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย