ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 9 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานหน้าที่การงานเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องแบบชนิดที่ใครก็หยุดคุณไว้ไม่ได้ การเงินช่วงนี้งานดีเลยทำให้การเงินพลอยดีไปด้วย ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์เข้าใจผิดกันเพราะเรื่องเล็กๆ น้อยๆ คนโสดมีเกณฑ์พบคนที่ใช่ในเวลาที่ไม่เหมาะสม

คนเกิดวันจันทร์

การงานคุณต้องทำงานภายใต้ความกดดันเพราะคนรอบข้างคาดหวังในผลงานของคุณมาก การเงินหากวางแผนการเงินให้ดีก็มีโอกาสเป็นเศรษฐีได้ไม่ยาก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่นไม่มีปัญหา คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปสักระยะ

คนเกิดวันอังคาร

การงานปัญหาที่มีจะถูกจัดการได้ด้วยความสามารถของตัวคุณเอง การเงินรายได้ยังเท่าเดิมแต่ที่เพิ่มเติมคือค่าใช้จ่าย ควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่ความรักมั่นคงขึ้นตามกาลเวลา คนโสดยังโสดเพราะมัวแต่ทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ทำงานหนักจนทำให้สุขภาพทรุดโทรม ควรทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างรักและดูแลกันอย่างดี คนโสดมีเกณฑ์ปลูกต้นรักกับคนที่คุณหมายปอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานอย่าท้อแท้กับอุปสรรคที่มีเพราะอีกไม่นานอุปสรรคเหล่านี้จะคลี่คลายไปเอง การเงินมีเกณฑ์วางแผนการลงทุนเพื่อสร้างอนาคตที่มั่นคง ความรักคนมีคู่เริ่มห่างเหินโดยไม่รู้ตัว คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่ที่มีโอกาสพัฒนาเป็นรักแท้

คนเกิดวันศุกร์

การงานช่วงนี้หากคุณอยากทำอะไรอย่ารอช้า ให้รีบลงมือทำเพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จ การเงินมีเกณฑ์หมดเงินเพื่อซื้อความสุขให้กับตนเอง ความรักคนมีคู่คนรักคอยเป็นที่ปรึกษาและเพื่อนให้กับคุณ คนโสดมีเสน่ห์มีแต่คนอยากใกล้ชิด

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จด้วยสองมือของคุณเอง การเงินมีเกณฑ์นำเงินเก็บไปลงทุนเพื่อสร้างผลกำไรในอนาคต ความรักคนมีคู่แม้ว่าจะทะเลาะกันบ้างแต่สุดท้ายก็กลับมารักกันเหมือนเดิม คนโสดยังต้องโสดเพราะคุณเลือกมากเกินไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย