เจาะลึกแบบบ้านโครการ Natura พระราม 2 – วงแหวน ประชาอุทิศ (ตอน 4/5)

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 2_1

โครงการ Natura มีแบบบ้านทั้งหมด 4 แบบ ดังนี้

แบบ DAHLIA

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 90_89บ้านเดี่ยว ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. ที่ดิน 50.2 ตร.วา โครงสร้างบ้านเป็นเสาเข็มคอนกรีต ผนังและพื้นเป็นแบบ Precast เล่นโทนสีสไตล์เอิร์ธโทน โดยสีเบจจะทำการตัดกับสีน้ำตาลของตัวบ้านทำให้ดูหรูหราไม่น่าเบื่อ บริเวณชั้นที่ 2 มีระเบียงหน้าบ้าน โดดเด่นด้วยกระจกบานใหญ่บริเวณกลางตัวบ้าน ด้านทางเข้าหน้าบ้านทำพื้นยกระดับขึ้นมาเล็กน้อย ประตูหน้าบ้านเป็นแบบออโต้สไลด์

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 91_90แปลนบ้าน เริ่มจากรอบๆ บ้าน มีพื้นที่พอประมาณสามารถตกแต่งเป็นสวนหน้าบ้านได้ สามารถจอดรถได้สองคัน มีเฉลียงหน้าบ้าน เมื่อเข้าไปด้านในจะพบกับห้องรับแขกหน้าบ้านซึ่งเชื่อมต่อกับห้องรับประทานอาหาร และจากส่วนโต๊ะรับประทานอาหารมาบริเวณห้องครัวไม่ไกลมาก โดยห้องครัวเป็นแบบเปิดไม่มีประตูกั้นห้องแต่สามารถที่จะกั้นเป็นครัวปิดได้ และสามารถเปิดประตูไปหลังบ้านได้อีกด้วย ใกล้กับห้องครัวจะเป็นห้องน้ำและห้องเก็บของอยู่บริเวณห้องใต้บันไดค่ะ

บริเวณชั้นบน เมื่อเดินขึ้นมาถึง ด้านซ้ายจะเป็นส่วนห้องใหญ่ ภายในห้องจะประกอบไปด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ มีระเบียงและห้องน้ำในตัว ส่วนห้องนอนอีก 2 ห้อง จะมีขนาดพอๆ กัน มีพื้นที่ใช้สอยพอประมาณไม่แออัด บริเวณกลางห้องจะเป็นส่วนของห้องน้ำค่ะ

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 92_91ห้องรับแขกใช้โทนผนังสีขาว พื้นกระเบื้องแกรนิตโต้สีครีมแบบแผ่นใหญ่ ฝ้าเพดานเป็นยิปซั่มติดไฟดาวน์ไลท์ โดยตัวห้องจะเชื่อมต่อกับส่วนห้องรับประทานอาหาร

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 93_92ในส่วนห้องรับประทานอาหารเลือกใช้โต๊ะรับประทานอาหารสำหรับ 4-5 ที่นั่ง แบบวงกลม ด้านหลังมีโต๊ะเก็บของแบบบิ้วอินทั้งชั้นล่างและบน

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 94_93ห้องครัวกว้างขวางครบครันไปด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบบิ้วอิน โดยด้านบนโต๊ะเก็บของมีการเลือกใช้กระเบื้องพื้นเป็นแกรนิตโต้สีขาวกับผนังของตัวบ้าน นอกจากนี้ยังออกแบบให้มีอากาศถ่ายเทได้อย่างดี มีประตูหลังสำหรับไปด้านนอกได้

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 95_94บันไดทางขึ้นมีราวจับตลอดทางเดินขึ้นไปบนตัวบ้าน

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 96_95ภายในห้องนอนใหญ่เป็นพื้นไม้ลามิเนตหนา โครงการเลือกใช้เตียงขนาดใหญ่ พื้นที่รอบเตียงก็กว้างโล่งสบาย โดดเด่นด้วยกระจกขอบทองบริเวณหัวที่นอน มีการออกแบบรอบบ้านให้มีกระจกรอบๆ สำหรับให้อากาศถ่ายเทได้ดี นอกจากนี้ยังมีระเบียงบริเวณหน้าบ้านอีกด้วย

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 97_96นอกจากนี้ภายในห้องยังมีห้องเก็บเสื้อผ้าและห้องแต่งหน้าสำหรับคุณผู้หญิงอีกด้วย

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 98_97ห้องเก็บเสื้อผ้ามีขนาดกว้างขวางสามารถลองชุดได้ไม่อึดอัด

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 99_98ส่วนห้องนอนอีกห้องโครงการเปลี่ยนจากห้องนอนให้เป็นห้องทำงาน จากภาพจะเห็นได้ว่าการเปลี่ยนเป็นห้องทำงานก็ลงตัวไม่น้อย

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 100_99ห้องนอนสำหรับคุณหนูๆ จากภาพในการออกแบบจะเห็นได้ว่าขนาดห้องดูไม่แออัดจนเกินไป ตัวห้องยังสามารถวางชุดโต๊ะเก้าอี้สำหรับคุณหนูได้อีกด้วย

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 101_100นอกจากเฟอร์นิเจอร์แล้ว ในห้องยังมีหน้าต่างหลายบาน สำหรับให้อากาศถ่ายเทสะดวกอีกด้วย

 

แบบ DAISY

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 102_101บ้านเดี่ยว ขนาด  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. ที่ดิน 50.2 ตร.วา  โครงสร้างบ้านเป็นเสาเข็มคอนกรีต ผนังและพื้นเป็นแบบ Precast เล่นโทนสีสไตล์เอิร์ธโทน โดยสีเบจจะทำการตัดกับสีน้ำตาลของตัวบ้านทำให้ดูหรูหราไม่น่าเบื่อ บริเวณชั้น 2 มีระเบียงหน้าบ้าน โดดเด่นด้วยกระจกเขียวบานใหญ่บริเวณกลางตัวบ้าน ทางเข้าหน้าบ้านทำพื้นยกระดับขึ้นมาเล็กน้อย ประตูหน้าบ้านเป็นแบบออโต้สไลด์ โดยแบบ DAISY จะเหมือนกับแบบ DAHLIA

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 104_103แปลนบ้าน เริ่มจากรอบๆ บ้าน มีพื้นที่พอประมาณสามารถตกแต่งเป็นสวนหน้าบ้านได้ จอดรถได้สองคัน มีเฉลียงหน้าบ้าน โดยเมื่อเข้าไปในตัวบ้าน ห้องรับแขกหน้าบ้านเชื่อมต่อกับห้องรับประทานอาหาร และจากส่วนโต๊ะรับประทานอาหารมาบริเวณห้องครัวไม่ไกลกันมาก ห้องครัวเป็นแบบเปิดไม่มีประตูกั้นห้องแต่ก็สามารถที่จะกั้นเป็นครัวปิดได้ด้วย นอกจากนี้ยังสามารถเปิดประตูไปหลังบ้านได้อีกด้วย ใกล้กับห้องครัวจะเป็นห้องน้ำ และห้องเก็บของจะอยู่บริเวณห้องใต้บันไดค่ะ

บริเวณชั้นบน เมื่อเดินขึ้นมาถึง ด้านซ้ายจะเป็นส่วนห้องใหญ่ ภายในห้องประกอบไปด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่สามารถกั้นเป็นห้องทำงานได้ มีระเบียงส่วนตัว ห้องนอนอีก 2 ห้อง จะมีขนาดพอๆ กัน มีพื้นที่ใช้สอยพอประมาณไม่แออัด บริเวณกลางห้องจะเป็นส่วนของห้องน้ำค่ะ

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 103_102บริเวณห้องรับแขกจะใช้โทนผนังสีขาวติดวอลเปเปอร์ลายไม้ พื้นเป็นกระเบื้องแกรนิตโต้สีครีมแบบแผ่นใหญ่ ฝ้าเพดานเป็นยิปซั่มติดไฟดาวน์ไลท์ โดยตัวห้องจะเชื่อมต่อกับส่วนห้องรับประทานอาหาร มีพื้นที่ใช้สอยขนาดกำลังดี

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 105_104จากภาพระหว่างห้องนั่งเล่นเดินไปโต๊ะรับประทานอาหารจะไม่ไกลกันมากนัก

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 106_105ด้านโต๊ะรับประทานอาหารเป็นแบบสำหรับ 4-5 ที่นั่ง ด้านซ้ายมือเป็นประตูบานเลื่อนเปิดออกไปสวนข้างบ้านได้อีกด้วย

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 107_106ภายในห้องครัวใช้วัสดุเฟอร์นิเจอร์แบบบิ้วอิน ออกแบบจัดวางแบบรูปตัว L มีชั้นลอย โดยใต้ตู้เก็บของบนชั้นลอยยังมีการติดตั้งไฟสำหรับช่วยในการทำอาหาร เรื่องการระบายอากาศยังพอเพียงอีกด้วย จากหน้าต่างทั้ง 2 บาน ห้องครัวยังสามารถเปิดประตูไปห้องด้านหลังบ้านได้อีกด้วย

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 108_107ด้านบนชั้นสอง บริเวณกลางห้องจะเป็นห้องน้ำ ด้านซ้ายจะเป็นห้องนอนใหญ่ และด้านขวามือจะเป็นห้องนอนอีก 2 ห้อง

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 109_108ด้านห้องนอนใหญ่ออกแบบโทนเรียบๆ ดูสว่าง เตียง size ใหญ่ มีพื้นที่ไม่แออัด หน้าเตียงมีวางชั้นสำหรับวางเครื่องเสียงหรือทีวี ออกแบบรอบบ้านให้มีกระจกรอบๆ สำหรับให้อากาศถ่ายเทได้ดี นอกจากนี้ยังมีระเบียงบริเวณหน้าบ้านอีกด้วย

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 110_109นอกจากบริเวณเตียงนอนแล้ว ด้านในมีการออกแบบเป็นห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า จัดวางตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้งได้ในขนาดของพื้นที่กำลังดีไม่แออัด

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 111_110จากภาพ วัสดุต่างๆ ที่โครงการเลือกใช้ดูดี และการจัดวางตู้ โต๊ะเครื่องแป้ง ในระยะที่กำลังพอดี นอกจากนี้ด้านในสุดตัวห้องยังทะลุไปห้องน้ำบริเวณกลางบ้านได้ด้วย

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 112_111ห้องนอนที่ 2 มีขนาดเล็กกว่าห้องแรกอยู่พอสมควร เลือกวางเตียงเดี่ยวและยกพื้นบ้านขึ้นมาอีก 1 ระดับ โดยส่วนที่ยกสูงขึ้นมาสามารถที่จะนั่งได้ ภายในห้องยังมีพื้นที่สามารถวางตู้เสื้อผ้า ชั้นวางทีวี ได้ด้วย หน้าต่างที่มีมาให้นั้นก็มีจำนวนเพียงพอสำหรับแสงแดดในตอนกลางวัน

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 113_112ห้อนนอนสุดท้ายทางโครงการเปลี่ยนเป็นห้องทำงานแทนห้องนอน โดยการออกแบบจะใช้วัสดุเฟอร์นิเจอร์แบบบิ้วอินเป็นส่วนใหญ่ มีโต๊ะทำงานยาวรูปทรงตัว L ด้านบนทำเป็นชั้นลอย เพิ่มพื้นที่จัดเก็บอุปกรณ์ต่างๆ ในห้องมีหน้าต่าง 2 บาน สำหรับคนละฝั่ง

 

แบบ DIPHYLLEIA

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 114_113บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม. ที่ดิน 50.2 ตร.วา โครงสร้างบ้านเป็นเสาเข็มคอนกรีต ผนังและพื้นเป็นแบบ Precast เล่นโทนสีสไตล์เอิร์ธโทน โดยที่สีเบจจะทำการตัดกับสีน้ำตาลของตัวบ้าน ทำให้ดูหรูหราไม่น่าเบื่อ บริเวณชั้น 2 มีระเบียงหน้าบ้าน โดดเด่นด้วยกระจกบานใหญ่บริเวณกลางตัวบ้าน ทางเข้าหน้าบ้านทำพื้นยกระดับขึ้นมาเล็กน้อย ประตูหน้าบ้านเป็นแบบออโต้สไลด์

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 115_114แปลนบ้าน เริ่มจากรอบๆ บ้าน มีพื้นที่พอประมาณสามารถตกแต่งเป็นสวนหน้าบ้านได้ หรือจะทำเป็นโต๊ะนั่งเล่นสำหรับครอบครัว บ้านสามารถจอดรถได้สองคัน มีเฉลียงหน้าบ้าน เมื่อเข้าไปด้านในห้องรับแขกหน้าบ้านเชื่อมต่อกับห้องรับประทานอาหาร โดยภาพรวมแบบแปลนนี้มีพื้นที่ใช้สอยเยอะพอสมควร และจากส่วนโต๊ะรับประทานอาหารมาบริเวณห้องครัวก็ไม่ไกลมาก ห้องครัวเป็นแบบเปิดไม่มีประตูกั้นห้องสามารถที่จะกั้นเป็นครัวปิดได้ด้วย นอกจากนี้ยังสามารถเปิดประตูไปหลังบ้านได้ ใกล้กับห้องครัวจะเป็นห้องน้ำ และห้องเก็บของอยู่บริเวณห้องใต้บันไดค่ะ

บริเวณชั้นบน เมื่อเดินขึ้นมาถึง ด้านซ้ายจะเป็นส่วนห้องใหญ่ ภายในประกอบไปด้วยพื้นที่ใช้ใหญ่สอยขนาดใหญ่ มีระเบียงและห้องน้ำในตัว ส่วนห้องนอนอีก 2 ห้อง จะมีขนาดพอๆ กัน มีพื้นที่ใช้สอยในขนาดที่เยอะพอสมควร บริเวณกลางห้องจะเป็นส่วนของห้องน้ำค่ะ

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 116_115บริเวณสวนข้างบ้านมีการตกแต่งเก้าอี้และโต๊ะสำหรับนั่งเล่นชิวๆ สำหรับครอบครัว

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 117_116ห้องรับแขกใช้โทนผนังสีขาวตัดกับผ้าม่านสีดำ ใช้พื้นกระเบื้องแกรนิตโต้สีครีมแบบแผ่นใหญ่ ฝ้าเพดานเล่นระดับใช้เป็นยิปซั่มติดไฟดาวน์ไลท์ มาพร้อมกับช่องแอร์บริเวณกลางบ้าน โซฟาจัดวางรูปตัว L มีพื้นที่กว้างพอประมาณจากโซฟาไปยังชั้นวางทีวี สามารถรับชมทีวีที่มีจอขนาดใหญ่ได้เต็มอรรถรส พื้นที่ของห้องจะเชื่อมต่อกับส่วนห้องรับประทานอาหาร พื้นที่ใช้สอยมีขนาดกำลังดี

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 118_117ส่วนของโต๊ะรับประทานอาหารเป็นแบบสำหรับ 4-5 ที่นั่ง ด้านซ้ายมือเป็นเคาน์เตอร์สำหรับวางอาหาร เหมาะสำหรับงานสังสรรค์ หรือจะงานปาร์ตี้ก็ดีไม่น้อย ประตูเป็นแบบบานเลื่อน ด้านหลังสามารถเปิดออกไปสวนข้างบ้านได้อีกด้วย

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 119_118ข้างบันไดทางขึ้นชั้น 2 จะมีห้องเก็บของมาให้ โดยภายในห้องเก็บของกว้างขวาง

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 120_119บันไดมีราวจับตั้งแต่ต้นไปจนสุดทาง นอกจากนั้นยังมีกระจกบานใหญ่สามารถรองรับแสงได้ดีเยี่ยม

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 121_120บนชั้นสองเลือกใช้พื้นไม้ลามิเนตหนา โดยบริเวณกลางห้องจะเป็นห้องน้ำ ด้านซ้ายเป็นห้อนนอนใหญ่ และด้านขวามือเป็นห้องนอนอีก 2 ห้อง

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 122_121ห้องนอนใหญ่ออกแบบโทนเรียบๆ ดูสว่าง เตียง size ใหญ่ มีพื้นที่ไม่แออัด ด้านขวามีโต๊ะทำงาน และด้านซ้ายมีตู้เก็บของมาให้ หน้าเตียงมีวางชั้นสำหรับวางเครื่องเสียงหรือทีวี รอบบ้านมีกระจกรอบๆ สำหรับให้อากาศถ่ายเทได้ดี นอกจากนี้ยังมีระเบียงบริเวณหน้าบ้านอีกด้วย

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 123_122ถัดจากห้องนอน ด้านขวามือเป็นพื้นที่ในส่วน Walk in Closet มีการกั้นด้วยประตูบานเลื่อน ออกแบบแบ่งพื้นที่ประมาณ 65-20-15 ของพื้นที่ของตัวห้อง

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 124_123จัดวางตู้และโต๊ะเครื่องแป้งมาอยู่ในระยะที่กำลังพอดี นอกจากนี้ข้างห้องยังทะลุไปห้องน้ำได้อีกด้วย

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 125_124ห้องนอนที่ 2 มีขนาดเล็กกว่าห้องแรกอยู่พอสมควร แต่ยังมีพื้นที่ให้วางตู้เสื้อผ้าชั้นวางทีวีได้ เฟอร์นิเจอร์เป็นแบบบิ้วอิน หน้าต่างที่มีมาให้นั้นก็มีจำนวนเพียงพอสำหรับแสงแดดในตอนกลางวัน

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 126_125โต๊ะทำงานตัวยาว ด้านบนทำเป็นชั้นลอย เพิ่มพื้นที่จัดเก็บอุปกรณ์ต่างๆ

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 127_126ห้อนนอนสุดท้าย ทางโครงการเปลี่ยนเป็นห้องนั่งเล่นแทนห้องนอน ตัวห้องสามารถที่จะออกแบบเป็นโรงหนังขนาดย่อมๆ ได้เลยค่ะ

 

แบบ ROSALINE

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 128_127บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. ที่ดิน 50.2 ตร.วา  โครงสร้างบ้านเป็นเสาเข็มคอนกรีต ผนังและพื้นเป็นแบบ Precast เล่นโทนสีสไตล์เอิร์ธโทน โดยสีเบจจะทำการตัดกับสีเทาของตัวเสาบ้าน ทำให้ดูหรูหราไม่น่าเบื่อ บริเวณชั้น 2 มีระเบียงหน้าบ้าน โดดเด่นด้วยกระจกบานใหญ่ออกแบบดีไซน์ทันสมัยบริเวณกลางตัวบ้าน ทางเข้าหน้าบ้านทำพื้นยกระดับขึ้นมาเล็กน้อย ประตูหน้าบ้านเป็นแบบออโต้สไลด์

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 129_128แปลนบ้าน เริ่มจากรอบๆ บ้าน มีพื้นที่พอประมาณสามารถตกแต่งเป็นสวนหน้าบ้านได้ หรือจะทำเป็นโต๊ะนั่งเล่นสำหรับครอบครัว สามารถจอดรถได้สองคัน มีเฉลียงหน้าบ้าน เมื่อเข้าไปด้านในจะพบกับห้องรับแขกหน้าบ้านซึ่งเชื่อมต่อกับห้องรับประทานอาหาร ซึ่งภาพรวมแบบแปลนนี้จะมีพื้นที่ใช้สอยเยอะพอสมควร และจากโต๊ะรับประทานอาหารมาบริเวณห้องครัวก็ไม่ไกลมาก โดยห้องครัวเป็นแบบเปิดไม่มีประตูกั้นห้องสามารถที่จะกั้นเป็นครัวปิดได้ด้วย นอกจากนี้ยังสามารถเปิดประตูไปหลังบ้านได้ ใกล้กับห้องครัวจะเป็นห้องน้ำ และห้องเก็บของอยู่บริเวณห้องใต้บันไดค่ะ

บริเวณชั้นบน เมื่อเดินขึ้นมาถึง ด้านซ้ายจะเป็นส่วนห้องใหญ่ ภายในห้องประกอบไปด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ มีระเบียงในตัว ส่วนห้องนอนอีก 2 ห้อง จะมีขนาดพอๆ กัน มีพื้นที่ใช้สอยในขนาดที่เยอะพอสมควร บริเวณกลางห้องจะเป็นส่วนของห้องน้ำค่ะ  โดยแบบแปลนบ้านหลังนี้จะเหมือนกับแบบ DIPHYLLEIA  แต่จะมีขนาดพื้นที่เล็กกว่าค่ะ

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 130_129บริเวณห้องรับแขกใช้โทนผนังสีขาวตัดกับผ้าม่านสีขาวและสีเทา พื้นกระเบื้องแกรนิตโต้สีครีมแบบแผ่นใหญ่ ฝ้าเพดานเล่นระดับใช้เป็นแบบยิปซั่มติดไฟดาวน์ไลท์ วางโซฟาแบบแถวยาวแต่ก็มีพื้นที่สามารถจะวางเป็นรูปตัว L ได้ เพราะพื้นที่กว้างพอประมาณ นอกจากนี้จากโซฟาไปยังชั้นวางทีวีก็มีพื้นที่ว่างประมาณ 2.5 เมตร สามารถรับชมทีวีที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ได้เต็มที่ โดยตัวห้องจะเชื่อมต่อกับส่วนห้องรับประทานอาหาร พื้นที่ใช้สอยก็มีขนาดกำลังดี

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 131_130ถัดจากห้องนั่งเล่นเป็นส่วนรับประทานอาหาร จัดโต๊ะอาหารสำหรับ 4-5 ที่นั่ง ออกแบบแนวเรียบง่ายดูลงตัวสวยงาม ฝั่งขวามือเป็นประตูบานเลื่อนเปิดออกไปสวนข้างบ้านได้ และด้านซ้ายจะเป็นห้องครัว

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 132_131ขนาดห้องครัวกว้างขวางโทนสีขาว พื้นที่ครัวนั้นพื้นเป็นแกรนิตโต้สีขาวเช่นเดียวกับในบ้าน ผนังฉาบเรียบทาสีครีม ในครัวมีหน้าต่างกระจกช่วยระบายอากาศและทำให้ครัวไม่ทึบมาก โดยมีประตูด้านหลังสามารถเปิดออกไปบริเวณพื้นที่ซักล้างได้

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 133_132

บันไดมีราวจับตั้งแต่ต้นไปจนสุดทาง นอกจากนั้นยังมีกระจกบานใหญ่สามารถรองรับแสงได้ดีเยี่ยม นอกจากนี้ด้านข้างบันไดทางขึ้นชั้น 2 จะมีห้องเก็บของมาให้ โดยภายในห้องเก็บของกว้างขวาง

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 134_133ด้านบนชั้นสองเลือกใช้พื้นไม้ลามิเนตหนา โดยบริเวณกลางห้องจะเป็นห้องน้ำ ด้านซ้ายจะเป็นห้อนนอนใหญ่และด้านขวามือจะเป็นห้องนอนอีก 2 ห้อง

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 135_134ห้องนอนใหญ่ออกแบบเล่นโทนสีสไตล์เอิร์ธโทนเรียบๆ ดูสว่าง เตียง size ใหญ่ มีพื้นที่ไม่แออัด ด้านขวามีโต๊ะเครื่องแป้งและด้านซ้ายมีตู้เก็บของมาให้ หน้าเตียงมีวางชั้นสำหรับวางเครื่องเสียงหรือทีวี รอบบ้านมีกระจกรอบๆ สำหรับให้อากาศถ่ายเทได้ดี นอกจากนี้ยังมีระเบียงบริเวณหน้าบ้านอีกด้วย

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 136_135

ด้านชั้นวางทีวีออกแบบให้สามารถวางทีวีตัวใหญ่ได้ เพราะระยะห่างระหว่างเตียงนอนกับชั้นวางทีวีอยู่ในตำแหน่งที่ดีไม่แออัดจนเกินไป

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 137_136ด้านหลังจะเป็นพื้นที่สำหรับเก็บเสื้อผ้าค่ะ โดดเด่นด้วยกระจกแบบยาวสามารถใช้สำหรับลองเสื้อผ้าได้ดี

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 138_137ห้องนอนที่ 2 มีขนาดเล็กกว่าห้องแรกอยู่พอสมควร ตกแต่งสำหรับครอบครัวที่มีลูก 2 คน จึงเลือกใช้เตียง 2 ชั้น ตัวห้องยังมีพื้นที่สามารถวางตู้เสื้อผ้าได้ด้วย เฟอร์นิเจอร์เป็นแบบบิ้วอิน มีโต๊ะให้ลูกๆ สามารถทำการบ้านได้ หน้าต่างที่มีมาให้นั้นก็มีจำนวนเพียงพอสำหรับแสงแดดในตอนกลางวัน

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 139_138ห้อนนอนสุดท้ายทางโครงการเปลี่ยนเป็นห้องนั่งเล่นผสมห้องทำงานแทนห้องนอน โดยตัวห้องออกแบบเป็นส่วนๆ ชัดเจน ด้านซ้ายเป็นพื้นที่สำหรับทำงาน และด้านขวาจะเป็นพื้นที่นั่งอ่านหนังสือ

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 140_139มุมด้านซ้ายของตัวห้องจะเป็นโต๊ะทำงานแบบแถวยาว มีการออกแบบชั้นวางของติดผนังอีกด้วย

ท่านสามารถอ่านรายละเอียดโครงการแบบเจาะลึกได้ที่นี่

รีวิวโครงการ บ้านเดี่ยว พระราม 2 The Gallery และ  Natura พระราม 2 – วงแหวน ประชาอุทิศ (ตอน 1/5)
เจาะลึกทำเลที่ตั้งโครงการ The Gallery และ  Natura พระราม 2 – วงแหวน ประชาอุทิศ (ตอน 2/5)
เจาะลึกแบบบ้านโครงการ The Gallery พระราม 2 – วงแหวน ประชาอุทิศ (ตอน 3/5)
สรุปจุดเด่นโครงการ The Gallery และ Natura พระราม 2 – วงแหวน ประชาอุทิศ (ตอน 5/5)

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย