ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดี 11 สิงหาคม 2559 พ.ศ.2559 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 9 (อ่านต่อ)

ดูดวง,ดวงวันนี้,ดวงรายวัน
ดูดวง,ดวงวันนี้,ดวงรายวัน

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดี 11 สิงหาคม 2559

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานเริ่มเกิดปัญหาทำงานเสร็จไม่ทันกำหนด ดังนั้นควรเผื่อเวลาในการทำงานให้มากขึ้น การเงินมีเกณฑ์ใช้จ่ายเพราะเหตุการณ์สุดวิสัย ความรักคนมีคู่เริ่มเกิดความห่างเหินต่างคนเริ่มต่างมองหาคนที่เหมาะสม คนโสดมีเกณฑ์ช้ำใจเพราะความรัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานต้องจำใจทำบางอย่างเพราะสถานการณ์บังคับ ควรทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์ได้เงินเป็นกอบเป็นกำเพราะช่องทางการทำเงินใหม่ๆ ความรักคนมีคู่ทำงานจนลืมคนรักเสียสนิท คนโสดชีวิตยังไม่พร้อมที่จะมีความรัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานช่วงนี้จะเหนื่อยเพราะต้องต่อสู้กับศัตรูคู่แข่งที่มีความสามารถใกล้เคียงกับคุณ การเงินช่วงนี้ยังไม่เหมาะสมสำหรับการลงทุนทุกชนิด ความรักคนมีคู่เผลอใจให้คนอื่นแต่ก็ตัดใจจากคนรักไม่ขาด คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปอีกสักระยะ

คนเกิดวันพุธ

การงานเกิดปัญหาที่ไม่คาดฝันขึ้น ควรใช้วิธีการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน การเงินหมดเงินไปกับของไร้สาระแบบน่าเสียดาย ความรักคนมีคู่ยังรักความสัมพันธ์เดินหน้าอย่างราบรื่น คนโสดช่วงนี้ยังไม่พบรัก ควรทำบุญด้วยของหวานเพื่อเสริมดวง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเร็วๆนี้ ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินเพราะความประมาท ความรักคนมีคู่มีเรื่องให้ทะเลาะกันทุกวันแต่ยังรักกันดีอยู่ คนโสดมีเกณฑ์สละโสดกับเขาเสียที

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์เกิดปัญหาสุขภาพเพราะพักผ่อนน้อยและความเครียดจากการทำงาน การเงินมีเกณฑ์รับทรัพย์รับเงินถุงเงินถังเพราะสองมือคุณเอง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ยังมั่นคงแน่นแฟ้นไม่มีปัญหา คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่คุณแอบปลื้ม

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีโอกาสเกิดการเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นเพราะความสามารถของตัวคุณ การเงินมีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินจำนวนมากโดยไม่คาดฝันในวันนี้ ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรักกับคนที่คุณหมายปองมานาน

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย