ดวงวันนี้ วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ.2559 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 11 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ.2559

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานหากมีปัญหากับ ผู้ใหญ่เพียงครั้งเดียวอาจนำพามาซึ่งปัญหาในอนาคต การเงินหมดเงินที่เก็บสะสมมาเป็นเวลานานเพื่อซื้อ ทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ไม่หวือหวา แต่มั่นคง คนโสดกำลังเริ่มต้นคบหาดูใจกับใครบางคน

คนเกิดวันจันทร์

การงานวันนี้งานที่คุณ รับผิดชอบจะสำเร็จสมหวังดั่งปรารถนา การเงินรายจ่าย เพิ่มมากขึ้นในขณะที่รายได้เท่าเดิม จึงทำให้มีเงินเก็บ สะสมน้อยลง ความรักคนมีคู่รักกันจนคนรอบข้างอิจฉา คนโสดกำลังจะได้คบหาดูใจกับคนดีที่ได้พบกันโดยบังเอิญ

คนเกิดวันอังคาร

การงานวันนี้จะพบกับ ปัญหาบางอย่างแบบไม่คาดฝัน ควรทำบุญเกี่ยวกับสัตว์ป่วยอนาถาเพื่อแก้เคล็ด การเงินรายได้น้อยลงแต่ไม่ถึงขั้นขัดสน ความรักคนมีคู่ถึงจะมีเรื่องไม่เข้าใจกันอยู่บ้างแต่ยังรักกันอยู่ คนโสดอย่าใจร้อนกับ ความรักมากจนเกินไป

คนเกิดวันพุธ

การงานเกิดปัญหาด้านสุขภาพ เนื่องจากการทำงานอย่างหักโหมเป็นเวลานาน การเงิน คล่องตัวดีเพราะมีรายได้เพิ่มเติมจากอาชีพเสริมที่เพิ่งทำ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบเรียบเหมือนทุกวัน ที่ผ่านมา คนโสดมีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจโดยไม่คาดฝัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานแม้ว่าทำงาน ร่วมกับคนมากมาย แต่ในใจกลับโดดเดี่ยวไร้ที่พึ่ง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากความอุตสาหะ ควรเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่เผลอใจออกนอกลู่นอกทางบ้างในบางครั้ง คนโสดรักแท้อยู่ใกล้จนคุณมองไม่เห็น

คนเกิดวันศุกร์

การงานหลายเรื่องรุมเร้าจนคุณ ไม่มีกะจิตกะใจในการทำงาน ควรทำบุญสร้างศาสนสถาน เพื่อแก้เคล็ด การเงินไม่มีปัญหาที่น่ากังวลเพราะสถานะ ทางการเงินค่อนข้างเข้มแข็ง ความรักคนมีคู่ยังรักกันดี ไม่มีปัญหา คนโสดทำงานจนลืมเรื่องความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานแม้ว่าสิ่งที่คุณทำ จะยังไม่ประสบความสำเร็จแต่ถือว่าคุณเดินมาถูกทางแล้ว การเงินมีเกณฑ์ถูกเอารัดเอาเปรียบจากคนใกล้ชิด ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เปลี่ยนจากคนรักเป็นเพื่อนที่รู้ใจ คนโสดระวังหัวใจให้ดีเพราะมีเกณฑ์จะถูกหลอกให้รัก

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย