ดวงวันนี้ วันพุธที่ 30 สิงหาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 9ค่ำ เดือน 10 (ตอน 2)

ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 30 สิงหาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์มีปัญหาเข้ามาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว การเงินเริ่มมีเงินเก็บเพิ่มมากขึ้น ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์หวั่นไหวเพราะมีโอกาสได้ใกล้ชิดคนที่คุณถูกใจ คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จเพราะความสามารถของคุณเอง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนเล็กจากการลงทุน ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดยังต้องโสดอีกสักพัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานหน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าอย่างช้าๆแต่มั่นคง การเงินหากมีปัญหาจะมีคนคอยให้ความช่วยเหลือ ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์วางแผนอนาคตร่วมกัน คนโสดมีเกณฑ์สละโสดเร็วๆนี้

คนเกิดวันพุธ

การงานปัญหาที่มีเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากการลงทุน ความรักคนมีคู่เริ่มห่างเหินมากขึ้น คนโสดมีเสน่ห์แต่ต้องเลือกเพราะจะมีทั้งคนดีและไม่ดีเข้ามาในชีวิต

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานกำลังจะมีข่าวดีในไม่ช้า ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง การเงินราบรื่นดีไม่มีปัญหาให้กังวล ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างทำงานหนัก คนโสดมีเกณฑ์ได้เพื่อนเป็นคนรัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์สมหวังในสิ่งที่คุณปรารถนา การเงินมีรายได้มากแต่ไม่ค่อยมีเวลาได้ใช้เงิน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงมากขึ้นตามกาลเวลา คนโสดยังไม่มีเกณฑ์พบรักเสียที

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วยเพราะต้องทำงานหนักมาเป็นเวลานานการเงินช่วงนี้เงินเก็บน้อยลงเพราะมีรายจ่ายมากขึ้น ความรักคนมีคู่เริ่มห่างเหินมากขึ้น คนโสดมีเกณฑ์ได้สละโสดในไม่ช้า

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย