10 เคล็ด(ไม่)ลับ แต่งบ้านสไตล์คันทรี จะผ่านไปกี่ปี ก็ไม่มี Out!!

แต่งบ้านสไตล์คันทรี,บ้านสไตล์คันทรี่,แบบบ้านสไตล์คันทรี,ไอเดียแต่งบ้าน,แต่งบ้านสวยๆ,ของแต่งบ้าน_1
แต่งบ้านสไตล์คันทรี,บ้านสไตล์คันทรี่,แบบบ้านสไตล์คันทรี,ไอเดียแต่งบ้าน,แต่งบ้านสวยๆ,ของแต่งบ้าน
แต่งบ้านสไตล์คันทรี,บ้านสไตล์คันทรี่,แบบบ้านสไตล์คันทรี,ไอเดียแต่งบ้าน,แต่งบ้านสวยๆ,ของแต่งบ้าน_1
แต่งบ้านสไตล์คันทรี,บ้านสไตล์คันทรี่,แบบบ้านสไตล์คันทรี,ไอเดียแต่งบ้าน,แต่งบ้านสวยๆ,ของแต่งบ้าน

ผ่านไปไม่ทันไรก็จะสิ้นเดือนกันแล้ว หลายๆคนคงมีแนวคิดว่าอยากจะแต่งบ้านกันซักที สำหรับต้นเดือนที่จะถึงนี้ โดยเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยในการแต่งบ้านในครั้งนี้ ก็เป็นบ้านสไตล์คันทรี ต้องยอมรับว่าบ้านสไตล์คันทรีเป็นที่นิยมมาช้านาน ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย มองยังไงก็ไม่มีเบื่อ มีแต่จะเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นขึ้นทุกวัน พูดแล้วก็คงคันไม้คันมือกันแล้วสินะครับ งั้นก็ไปดูกันเลยว่า 10 เคล็ด(ไม่)ลับ แต่งบ้านสไตล์คันทรี จะมีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลยครับ

1.ใช้สีที่หลากหลาย : สไตล์คันทรี ให้ความสำคัญกับความสดใส และสีสัน สีฟ้าและขาว ถือว่าเป็นหัวใจสำคัญ สีโคบอลต์ ก็ทำให้ดูโดดเด่น และสีคราม หากใช้กับผ้าที่มีรายละเอียดของพื้นผิว ก็ทำให้ดูน่าสนใจ

แต่งบ้านสไตล์คันทรี,บ้านสไตล์คันทรี่,แบบบ้านสไตล์คันทรี,ไอเดียแต่งบ้าน,แต่งบ้านสวยๆ,ของแต่งบ้าน_22.เลือกแม่สีมาทาผนัง : อย่างเช่นสีเหลือง ก็เป็นสีหลัก ที่ให้ความสดใส นักออกแบบบางคน เลือกที่จะใช้สีเหลืองกับห้องรับประทานอาหาร

แต่งบ้านสไตล์คันทรี,บ้านสไตล์คันทรี่,แบบบ้านสไตล์คันทรี,ไอเดียแต่งบ้าน,แต่งบ้านสวยๆ,ของแต่งบ้าน_33.เตียงแบบลูกกรง : เตียงนอนแบบซี่ลูกกรง ได้รับความนิยมในช่วงปี 1800 และเตียงในสไตล์นี้ ก็เข้ากันได้ดีกับการตกแต่งสไตล์คันทรี และจะดีมาก หากใช้เตียงสไตล์นี้ กับผ้าคลุมเตียงที่เป็นผ้าควิลท์

แต่งบ้านสไตล์คันทรี,บ้านสไตล์คันทรี่,แบบบ้านสไตล์คันทรี,ไอเดียแต่งบ้าน,แต่งบ้านสวยๆ,ของแต่งบ้าน_44.โต๊ะอาหารที่ดูหนักแข็งแรง : สถานที่รับประทานอาหารร่วมกันนั้น เป็นอีกจุดหนึ่งที่ต้องเน้นหากต้องการตกแต่งสไตล์คันทรี ซึ่งก็ไปกันได้ดีกับเก้าอี้ขาโปร่ง ที่ทำให้ดูมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

แต่งบ้านสไตล์คันทรี,บ้านสไตล์คันทรี่,แบบบ้านสไตล์คันทรี,ไอเดียแต่งบ้าน,แต่งบ้านสวยๆ,ของแต่งบ้าน_55.ไฟเพดานแบบเก่า : ไฟเพดาน มีโคมแบบเก่า ก็เหมาะกับบ้านสไตล์นี้ ไม่ใหม่ หรือดูโมเดิร์นจนเกินไป แต่ขณะเดียวกัน ก็ไม่ต้องถึงกับเป็นสไตล์ย้อนยุค

แต่งบ้านสไตล์คันทรี,บ้านสไตล์คันทรี่,แบบบ้านสไตล์คันทรี,ไอเดียแต่งบ้าน,แต่งบ้านสวยๆ,ของแต่งบ้าน_66.โดมใส่ของตกแต่ง : โดมแก้วแบบนี้ เคยได้รับความนิยมมาตั้งแต่ปี 1630 เราสามารถใส่อะไรเข้าไปข้างในก็ได้ ตั้งแต่รังนกพร้อมไข่ ดอกทิวลิป หรือแม้กระทั่งต้นไม้ ผลไม้ตามฤดูกาล

7.จัดแต่งงานศิลปะให้เหมือนร้านทำผมอังกฤษ : โดยมีเทคนิคสำคัญคือ การติดกรอบรูปที่ผนัง ใช้ของตกแต่งลอยตัว และในการตกแต่ง ให้เริ่มจากของเล็ก ๆ น้อย ๆ ก่อน

แต่งบ้านสไตล์คันทรี,บ้านสไตล์คันทรี่,แบบบ้านสไตล์คันทรี,ไอเดียแต่งบ้าน,แต่งบ้านสวยๆ,ของแต่งบ้าน_78.สตูลนั่งในสวน : เรามักจะเห็นการจัดสวนของคนจีน นิยมตั้งสตูลในลักษณะนี้ ซึ่งสามารถใช้เป็นที่นั่งก็ได้ วางของก็ได้ สตูลแบบนี้ ก็สามาถนำมาประยุกต์ใช้ในบ้านสไตล์คันทรีได้เช่นกัน

แต่งบ้านสไตล์คันทรี,บ้านสไตล์คันทรี่,แบบบ้านสไตล์คันทรี,ไอเดียแต่งบ้าน,แต่งบ้านสวยๆ,ของแต่งบ้าน_89.ตู้ไม้โบราณ : เป็นเฟอร์นิเจอร์อีกชิ้น ที่ทำให้บ้านสไตล์คันทรีดูหรูหรา และเป็นรูปแบบเฟอร์นิเจอร์ ที่เคยได้รับความนิยมในอังกฤษ ในช่วงปี 1800

แต่งบ้านสไตล์คันทรี,บ้านสไตล์คันทรี่,แบบบ้านสไตล์คันทรี,ไอเดียแต่งบ้าน,แต่งบ้านสวยๆ,ของแต่งบ้าน_910.พรมถัก : พรมถักนี้ เริ่มทำขึ้นมาครั้งแรกเมื่อปี 1917 และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ถึงกับมีการนำผลิตเพื่อใช้กับบ้านของประธ่นาธิบดี Franklin Roosevelt ซึ่งก็ยิ่งทำให้ได้รับความนิยมมากขึ้นไปอีก นับเป็นของตกแต่งที่ไม่น่าพลาดอีกอย่าง สำหรับบ้านในสไตล์คันทรี

ขอขอบคุณเว็บไซต์ sanook.com ที่ได้แบ่งปันข้อมูลและบทความดีๆ

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย