ดวงวันนี้ วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ.2560 แรม 1 ค่ำ เดือน 10 (ตอน 2)

ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานหากมีแผนการหรืออยากทำอะไรในช่วงนี้ให้เริ่มลงมือทำเพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง การเงินหากลงทุนแบบระยะยาวจะมีโอกาสได้ผลตอบแทนดีกว่าการลงทุนระยะสั้น ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนเดิม คนโสด ยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์เกิดปัญหาโดยไม่คาดฝันเพราะความประมาท ควรทำบุญไถ่ชีวิตเพื่อแก้เคล็ด การเงินควรสำรองเงินเอาไว้เผื่อใช้ในยามฉุกเฉิน ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาดูแลคนรักก่อนที่จะสายเกินไป คนโสดมัวแต่ทำงานจนลืมคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานหน้าที่การงานโดดเด่นหลังจากที่คุณเหน็ดเหนื่อยและทุ่มเทกับการทำงานมาอย่างยาวนาน การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับการใช้จ่ายตามอารมณ์ ความรักคนมีคู่คนรักคอยเป็นเพื่อนที่ปรึกษาที่ดีให้กับคุณ คนโสดคนดีกำลังจะเข้ามาในชีวิตคุณ

คนเกิดวันพุธ

การงานควรสะสางงานที่คั่งค้างให้เสร็จสิ้นเพราะอีกไม่นานจะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น การเงินหากวางแผนการเงินให้ดีก็มีโอกาสเป็นเศรษฐีในวันข้างหน้า ความรักคนมีคู่รักกันหวานชื่นจนคนอื่นอิจฉา คนโสดรักแท้อยู่ใกล้แค่เอื้อม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานเริ่มเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานเพราะคุณต้องรับผิดชอบงานเองทุกอย่าง จะให้คนอื่นทำงานผลงานก็ไม่ดีเท่าคุณ การเงินมีเกณฑ์หมดเงินเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ความรักคนมีคู่โดดเดี่ยวมีคู่ก็เหมือนไม่มี คนโสดอีกไม่นานจะได้พบรักที่รอคอย

คนเกิดวันศุกร์

การงานวันนี้คุณต้องทำหนักตลอดทั้งวันจนแทบไม่มีเวลาได้พักผ่อน การเงินแม้ว่าจะมีรายจ่ายมากก็ไม่หวั่นเพราะคุณมีรายได้มากในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาไปอย่างช้าๆแต่มั่นคง คนโสดช่วงนี้คุณมีเสน่ห์มีแต่คนอยากเข้ามาใกล้ชิด

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์มีปัญหาเข้าแบบไม่คาดฝัน แต่คุณจะสามารถผ่านพ้นปัญหาทุกอย่างไปได้ด้วยความสามารถของตัวคุณเอง การเงินคล่องตัวดีเพราะมีรายได้หลักที่มั่นคง ความรักคนมีคู่ยังรักและดูแลกันอย่างดี คนโสดจะได้ปลูกต้นรักกับใครบางคน

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย