CELES Asoke (เซอเลส อโศก) คอนโดหรูย่านอโศก-สุขุมวิท ทำเลเด่นใจกลาง CBD

CBRE,CELES Asoke,luxury condo,สุขมิตร บาจาจ,อลิวัสสา พัฒนถาบุตร_1
CBRE,CELES Asoke,luxury condo,สุขมิตร บาจาจ,อลิวัสสา พัฒนถาบุตร
CBRE,CELES Asoke,luxury condo,สุขมิตร บาจาจ,อลิวัสสา พัฒนถาบุตร_1
CBRE,CELES Asoke,luxury condo
ชื่อโครงการ CELES  Asoke (เซอเลส อโศก)
ทำเลที่ตั้ง สุขุมวิท 21  ใกล้สี่แยกอโศก –สุขุมวิท เดิน 2 นาทีจากโครงการถึง MRT สุขุมวิท และ BTS สถานีอโศก
บริษัทผู้พัฒนาโครงการ บริษัท ลัคกี้ ลิฟวิ่ง พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด
ขนาดที่ดิน 1 –  1 –  20  ไร่  (Freehold)
ประเภทโครงการ คอนโดมิเนียม  High Rise  จำนวน 1 อาคาร ความสูง 40 ชั้น  (ไม่รวมชั้นดาดฟ้า)
ที่จอดรถ 82%
ขนาดยูนิต 34.70 – 138.92 ตารางเมตร
ประเภทยูนิต 1 – 3 ห้องนอน,  Crown  Penthouse , Crown  Duplex
จำนวนยูนิต 217  ยูนิต
ราคาขายเริ่มต้น 7.9 ล้านบาท  (Pre-sales)
ราคาเฉลี่ยต่อตร.ม. 255,000 บาท
ระบบรักษาความปลอดภัย บริการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง,  กล้อง CCTV, ทางเข้าเป็นระบบประตูอัตโนมัติ,  ระบบการ์ด Intelligent  Access System
มูลค่าโครงการ 3,600 ล้านบาท
เว็บไซต์โครงการ www.celesasoke.com
พันธมิตร บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด : งานออกแบบสถาปัตยกรรม
Design Worldwide Partnership (DWP) : งานออกแบบตกแต่ง
บริษัท ฉมา จำกัด (shma) : งานภูมิสถาปัตย์ ภูมิทัศน์
บริษัท ซี บี อาร์ อี (ประเทศไทย) จำกัด : ที่ปรึกษาทางการตลาดและตัวแทนขาย
เริ่มก่อสร้าง ไตรมาส 4  ปี 2560
กำหนดเสร็จ ไตรมาส 1  ปี 2563

สี่แยกอโศก – สุขุมวิท CBD ที่สมบูรณ์พร้อม

  • อโศก – สุขุมวิท เป็นศูนย์กลางย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ ที่มีความเจริญพร้อมในทุกด้าน
  • มีกลุ่มอาคารสำนักงานเกรด A และ B มากกว่า 40 อาคาร ที่ตั้งอยู่ตามแนวรถไฟฟ้า BTS จากสุขุมวิท 1 ถึง สุขุมวิท 41 พื้นที่ให้เช่ารวมมากกว่า 900,000 ตารางเมตร และมีการปล่อยเช่าในอัตราเกินกว่า 90%  ถือได้ว่าเป็นย่านธุรกิจที่มีความคึกคัก  มีสีสัน และความเจริญอย่างเต็มที่
  • ไลฟ์สไตล์เมืองมีระดับ มีสีสันและความหลากหลายแวดล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ   ร้านอาหาร  พิพิธภัณฑ์ศิลปะ  และคอมมูนิตี้มอลล์   อาทิ   ห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21  ไทม์สแควร์  สุขุมวิทพลาซ่า  โคเรียนทาวน์     สถานศึกษาชั้นนำ  เช่น  โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย  โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (ประสานมิตร)  โรงเรียนนานาชาตินิสท์ (NIST)   ศูนย์ดูแลสุขภาพโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์   สวนสาธารณะเบญจกิติ ข้างศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
  • การคมนาคมสะดวกสบาย สี่แยกอโศก-สุขุมวิท เป็นจุดเชื่อมต่อเส้นทางรถไฟฟ้า BTS และ MRT
  • แม้ถนนอโศกจะได้ชื่อว่าเป็นถนนที่มีการจราจรหนาแน่นเพราะเป็นถนนขนาดเล็กมี 4 ช่องจราจรวิ่งสวนทาง     แต่ฝั่งถนนอโศกมุ่งหน้าสุขุมวิท บริเวณหน้าโครงการเป็นช่วงต้นถนนอโศกที่ขยายช่องจราจรเป็น 9 เลน (มุ่งหน้าถนนสุขุมวิทมี  6 เลน  ขาเข้าถนนอโศกจากสุขุมวิทมี 3 เลน)  จึงเป็นฝั่งถนนที่มีการจราจรคล่องตัวมากกว่า

รายละเอียดโครงการ

  • อาคาร CELES  ความสูง 40 ชั้น  ไม่รวมชั้นดาดฟ้า  ออกแบบภายใต้แนวคิด  ความงามบริสุทธิ์แห่งศิลป์ (Purified Sophisticate)  รูปลักษณ์อาคารดูเรียบง่ายแต่หรูหราทันสมัยเหนือกาลเวลา ด้วยการใช้ระบบโครงสร้างผนังกระจก  (Structural Glass Wall )   มีการตกแต่งอาคารให้มีความสวยงามโดดเด่นซึ่งไม่ส่งผลกระทบใดๆ ต่อระบบโครงสร้างอาคาร  โดยใช้ลูกเล่น  “ Vertical Stainless Fin” ออกแบบเป็นเส้นตรงยาวเท่าความสูงของอาคาร  ใช้ตกแต่งรอบอาคารทำให้อาคารทั้งหลังเกิดประกายระยิบระยับเมื่อต้องแสงพระอาทิตย์  การประดับอาคารที่ให้ความหรูหราในลักษณะนี้เทียบได้กับอาคารสูงที่สุดในโลก ‘เบิร์จคาลิฟา (Burj Khalifa)’ ของดูไบ  เลยทีเดียว
  • ล็อบบี้สวยหรูโอ่โถงด้วยเพดานสูงถึง 5 เมตร มีไฟระย้าคริสตัลดีไซน์รูปทรงทันสมัยเข้ากันได้ดีกับพื้นผนังห้องที่เลือกใช้วัสดุตกแต่งพิเศษเป็นหินอ่อนฮันนีออนิกซ์ (Honey Onyx) จากอิตาลี  ด้วยคุณสมบัติหินโปร่งแสงจึงสะท้อนแสงไฟให้บรรยากาศเลิศหรูงามสง่า และทันสมัยสมบูรณ์แบบ  การใช้วัสดุผนังที่มีความหรูหราเช่นนี้จะพบเห็นได้ในโครงการคอนโดหรูระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีและโรงแรมหรูห้าดาว
  • CBRE,CELES Asoke,luxury condo,สุขมิตร บาจาจ,อลิวัสสา พัฒนถาบุตร_5CBRE,CELES Asoke,luxury condo,สุขมิตร บาจาจ,อลิวัสสา พัฒนถาบุตร_6ขนาดยูนิตเริ่มต้นที่ 34.70 – 138.92 ตร.ม. แบ่งประเภทห้องเป็น  1- 3 ห้องนอน , Crown Duplex  2 ห้องนอน และ Crown Penthouse   3  ห้องนอน
  • CBRE,CELES Asoke,luxury condo,สุขมิตร บาจาจ,อลิวัสสา พัฒนถาบุตร_2Living Room ทุกยูนิตออกแบบให้มีเพดานสูง 3 เมตร   ผนังกระจกบานใหญ่สูงจรดเพดาน  บรรยากาศห้องจึงโปร่ง  สบายตา  ให้ความโอ่อ่ามากกว่า

CBRE,CELES Asoke,luxury condo,สุขมิตร บาจาจ,อลิวัสสา พัฒนถาบุตร_18CBRE,CELES Asoke,luxury condo,สุขมิตร บาจาจ,อลิวัสสา พัฒนถาบุตร_15

  • ยูนิตห้องหัวมุมมีจุดเด่นที่การออกแบบผนังกระจกเข้ามุมแบบ Full Panorama Corner Glass เปิดมุมมองวิวเมืองได้กว้างเต็มตา

CBRE,CELES Asoke,luxury condo,สุขมิตร บาจาจ,อลิวัสสา พัฒนถาบุตร_3

  • กระจกห้องน้ำในยูนิตขนาดใหญ่ใช้นวัตกรรม Intelligent   Glass Film เป็นกระจกใสที่ปรับเป็นทึบแสงได้เมื่อต้องการใช้งานสร้างพื้นที่ส่วนตัวที่ไม่รบกวนต่อกัน

CBRE,CELES Asoke,luxury condo,สุขมิตร บาจาจ,อลิวัสสา พัฒนถาบุตร_17CBRE,CELES Asoke,luxury condo,สุขมิตร บาจาจ,อลิวัสสา พัฒนถาบุตร_20สิ่งอำนวยความสะดวก

โครงการ CELES  Asoke จัดสรรพื้นที่มากกว่า 1,500 ตารางเมตร รวม  4  ชั้นที่ได้รับการออกแบบเป็นพื้นที่ส่วนกลาง จัดเต็ม Facilities หรูให้บริการเทียบเท่าโครงการคอนโดหรูระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี

ชั้น  33

  • Sky Water Club พื้นที่เต็มชั้น 33 ถูกเนรมิตให้เป็นแผ่นน้ำผืนใหญ่ ประกอบด้วย สระว่ายน้ำความยาว  25  เมตร วางขนานตลอดแนวยาวด้านข้างตัวอาคาร ปรับภูมิทัศน์ให้เขียวครึ้มด้วยไม้เลื้อยเล่นระดับโดยรอบ   ส่วนพักผ่อนอื่นๆ  อาทิ  180° Panoramic Lap Pool, Reflective Shallow Pool, Sky Edge Social Jacuzzi, Jacuzzi Twin Beds, Personal Jacuzzi, Hydro Jet Seats, Floating Sky Loungers  และ Pool Pavilions ที่สามารถเปิดรับวิวจากถนนอโศกด้านหน้าโครงการได้เต็มสายตา

CBRE,CELES Asoke,luxury condo,สุขมิตร บาจาจ,อลิวัสสา พัฒนถาบุตร_7

  • Wet Spa   ห้องสปานวดตัวด้วยแรงดันน้ำ ผู้พักอาศัยสามารถใช้งานเครื่องมืออุปกรณ์ในพื้นที่ส่วนนี้ได้เองโดยไม่ต้องมีผู้ให้บริการ  เหมาะสำหรับผู้ที่รักความเป็นส่วนตัว และต้องการความผ่อนคลายความตึงเครียดจากภารกิจการงานในแต่ละวัน

CBRE,CELES Asoke,luxury condo,สุขมิตร บาจาจ,อลิวัสสา พัฒนถาบุตร_8ชั้น   34

  • Fitness Club  มอบสิทธิ์ให้ผู้พักอาศัยสามารถสร้างสรรค์บรรยากาศการออกกำลังกายได้ตามต้องการด้วย Virtual Fitness เพียงใช้อุปกรณ์บลูทูธจากโทรศัพท์มือถือเชื่อมสัญญาณเฟ้นหาคอนเท้นต์การออกกำลังกายทุกรูปแบบจากแอพพลิเคชั่น  หรือยูทูป  ผนังห้องฟิตเนสจะเปลี่ยนโฉมไปตามความต้องการของผู้ใช้

CBRE,CELES Asoke,luxury condo,สุขมิตร บาจาจ,อลิวัสสา พัฒนถาบุตร_10CBRE,CELES Asoke,luxury condo,สุขมิตร บาจาจ,อลิวัสสา พัฒนถาบุตร_11

  • Celes Residential Club เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ให้ความสะดวกสบายมากกว่า  การตกแต่งหรูหราด้วยโทนสีเทา  เงิน และทองแดง  สะท้อนความมีระดับด้วยวัสดุชั้นดีคุณภาพสูงอย่างผนังหินอ่อนฮันนีออนิกซ์  และเฟอร์นิเจอร์หรูจากแบรนด์ดังระดับเวิลด์คลาส

CBRE,CELES Asoke,luxury condo,สุขมิตร บาจาจ,อลิวัสสา พัฒนถาบุตร_12CBRE,CELES Asoke,luxury condo,สุขมิตร บาจาจ,อลิวัสสา พัฒนถาบุตร_13

  • Personalized Service Room พื้นที่ส่วนตัว ตอบรับไลฟ์สไตล์มีระดับของผู้ที่ต้องออกงานราตรี  หรือไปงานสังสรรค์บ่อยครั้งได้ใช้พื้นที่ส่วนกลางในห้องนี้สำหรับการเตรียมพร้อมเสื้อผ้า  หน้า  ผม ก่อนออกงาน

CBRE,CELES Asoke,luxury condo,สุขมิตร บาจาจ,อลิวัสสา พัฒนถาบุตร_9ชั้น   35

  • The Celestial Terrace  สนามหญ้าเขียวชอุ่มในสวนพักผ่อนลอยฟ้า สร้างบรรยากาศการอยู่อาศัยใกล้ชิดดวงดาว  พร้อมกับการเปิดทัศนวิสัยกว้างไกลใจกลางกรุงเทพฯ  จากฝั่งด้านหน้าโครงการกับทิวทัศน์เมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยมีสีสันความเจริญและพื้นที่สีเชียวของสวนสาธารณะเบญจกิติ

CBRE,CELES Asoke,luxury condo,สุขมิตร บาจาจ,อลิวัสสา พัฒนถาบุตร_14ชั้นดาดฟ้า

  • Alfresco Rooftop มี Sky Bar  อยู่ที่ชั้นดาดฟ้า  ออกแบบเป็น  2 สเต็ป โดยพื้นที่ส่วนหนึ่งจัดสรรไว้สำหรับการสังสรรค์  ให้คุณได้จัดปาร์ตี้ในสไตล์ที่ชอบท่ามกลางหมู่ดาว    Sky Bar มีเคาน์เตอร์สำหรับทำบาร์บีคิว และโต๊ะอาหารที่จัดวางตามแนวยาวขนานเส้นอาคารเพื่อต้อนรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนที่นัดพบปะพูดคุยพร้อมชมวิวเมืองยามค่ำคืนภายใต้บรรยากาศสุดชิลบนจุดชมวิวสูงสุดของอาคาร  ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ชื่นชอบทำกิจกรรมบนเส้นขอบฟ้า  ประหนึ่งสามารถเอื้อมคว้าดวงดาวมาไว้ในครอบครองได้ดั่งใจ

งานออกแบบภูมิสถาปัตย์และภูมิทัศน์ (Landscape)

  • ใช้แนวคิด Citi Block สะท้อนภาพความเป็นทำเลศูนย์กลางย่านธุรกิจใจกลางเมืองที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เริ่มจากทางเข้าด้านหน้าโครงการซึ่งมีจุดเด่นตรงที่เป็นพื้นที่กว้างตลลอดแนวหน้าโครงการจะถูกออกแบบ เสมือน Feature Wall ผืนใหญ่ที่มีลวดลายสะท้อนบรรยากาศเมืองและย่านอโศก  การแบ่งช่องระหว่าง Feature Wall  ถูกออกแบบให้แยกเป็นช่วงๆ  เพื่อทำให้เกิดปฏิสัมพันธ์ระหว่างพื้นที่ภายนอกและภายในโครงการ ซึ่งไม่กระทบความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย
  • งานภูมิทัศน์ออกแบบเป็น Step  Planter ที่ลดหลั่นลงมาตามตำแหน่งของ Feature Wall ทำให้เกิดภาพความเขียวขจีในระดับสายตาของผู้ที่อยู่ในล็อบบี้และผู้ที่ใช้งานพื้นที่ภายนอกอาคาร  ตอบโจทย์ความต้องการคนเมืองที่ต้องการมุมพักผ่อนที่หลีกหนีความวุ่นวายของเมืองและพักสายตาหลังเลิกงานด้วยบรรยากาศความเขียวชอุ่มของพันธุ์ไม้

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย