ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 7 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในงานที่รับผิดชอบ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากงานเสริม ความรักคนมีคู่ความรักลึกซึ้งเกินกว่าที่จะบรรยาย คนโสดยังไม่มีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานพบปัญหาแบบไม่คาดฝัน ควรถวายสังฆทานเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์หมดเงินเพราะข้าวของเสียหาย ความรักคนมีคู่เงียบเหงาต่างคนต่างอยู่ คนโสดจะพบรักกับคนที่คู่ควร

คนเกิดวันอังคาร

การงานจะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบงานมากขึ้น การเงินเก็บเงินไม่อยู่เพราะมีค่าใช้จ่ายจุกจิก ความรักคนมีคู่เริ่มเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรักครั้งใหม่

คนเกิดวันพุธ

การงานช่วงนี้งานโดดเด่นเป็นที่จับตามองของคนรอบข้าง การเงินเกิดปัญหาติดขัดในระยะสั้นๆ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นเสมอมา คนโสดความรักยิ่งตามหายิ่งห่างไกล

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานความสำเร็จที่คุณตามหาใกล้จะมาถึงแล้ว การเงินมีเกณฑ์ถูกหลอกถูกโกง ควรทำบุญถวายน้ำเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่ราบรื่นดีไม่มีปัญหา คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีโอกาสได้รับผิดชอบงานที่ท้าทายความสามารถ การเงินมีเกณฑ์วางแผนการลงทุนในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์ผิดใจกันเพียงเพราะคำพูดบางคำ คนโสดยังต้องครองโสดอีกวัน

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ทำงานแบบปิดทองหลังพระ การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์วางแผนอนาคตครอบครัวร่วมกัน คนโสดยังไม่ได้พบเนื้อคู่เสียที

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย