ดูดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 12

ดูดวงวันนี้
ดูดวงวันนี้ พฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน 2560
ดูดวงวันนี้
ดวง, ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวง, ดูดวงฟรี, ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 12 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมมีเกณฑ์สมหวังเรื่องการเงิน ควรทำบุญถวายผ้าไตรเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานควรหมั่นสร้างผลงานในช่วงนี้ เพราะมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในไม่ช้า การเงินควรสำรองเงินไว้เผื่อใช้ในยามฉุกเฉิน ความรักคนมีคู่มัวแต่ทำงานสร้างตัวจนลืมดูแลเอาใจใส่คนรัก คนโสดมีเกณฑ์พบคนที่คุณถูกใจแต่ยังไม่สมหวัง

คนเกิดวันจันทร์

การงานขอให้คุณอดทนและตั้งใจทำงานต่อไปอีกสักพัก เพราะความสำเร็จใกล้จะบังเกิดแล้ว การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากการลงทุน ควรทำบุญถวายน้ำเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ลึกซึ้งยากเกินบรรยาย คนโสดจะได้สละโสดในไม่ช้า

คนเกิดวันอังคาร

การงานกำลังจะมีโอกาสดีเกี่ยวกับเรื่องหน้าที่การงานเข้ามาในไม่ช้า ดวงวันนี้การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องที่คุณหลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่มีโอกาสวางแผนอนาคตครอบครัวร่วมกัน คนโสดมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนที่เหมาะสม

คนเกิดวันพุธ

การงานแม้ว่าความสำเร็จยังไม่ปรากฏแต่ไม่ควรท้อแท้กับการทำงาน การเงินมีเกณฑ์วางแผนนำเงินไปลงทุนเพื่อความมั่งคั่งในอนาคต ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมากยากที่จะทำลาย คนโสดรักแท้อยู่ใกล้แค่เอื้อมแต่คุณกลับมองข้ามมาตลอด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานคุณจะสามารถแก้ไขปัญหาที่มีอยู่ได้ด้วยความสามารถของตัวคุณเอง การเงินคล่องตัวดีเพราะรายได้และรายจ่ายสมดุลกัน ความรักคนมีคู่มีความสุขเพราะต่างคนต่างรักและเข้าใจกันเป็นอย่างดี คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปอีกสักระยะ

คนเกิดวันศุกร์

การงานควรเตรียมตัวให้ดีเพราะการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า การเงินหากลงทุนแบบระยะยาวในช่วงนี้จะมีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดี ความรักคนมีคู่เหน็ดเหนื่อยกับการสร้างฐานะให้ครอบครัว คนโสดจะพบรักเพราะการงาน

คนเกิดวันเสาร์

การงานไม่ว่าจะทำอะไรก็สำเร็จสมใจปรารถนาไปเสียทุกอย่าง การเงินควรวางแผนการเงินให้ดีเพราะช่วงนี้มีรายจ่ายเพิ่มมากขึ้น ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์จืดจางเพราะความรักถึงจุดอิ่มตัว คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรักกับคนที่คุณหมายปอง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย