ดูดวงวันนี้ วัน​ศุกร์​ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 แรม 7 ค่ำ เดือน 12

ดูดวงวันนี้
ดวง,ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวง,ดูดวงฟรี,ดูดวงวันนี้
ดูดวงวันนี้
ดวง,ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวง,ดูดวงฟรี,ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 แรม 7 ค่ำ เดือน 12 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะมีเกณฑ์ชนะอุปสรรคทั้งปวง ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานหากคุณมีแผนการดีๆในใจให้รีบลงมือทำเพราะมีโอกาสจะประสบความสำเร็จ การเงินเริ่มมีเงินเก็บเพิ่มมากขึ้นจากความอุตสาหะหมั่นเพียร ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นตามกาลเวลา คนโสดกำลังจะได้พบกับคนดีในเร็วๆนี้

คนเกิดวันจันทร์

การงานช่วงนี้คุณต้องรับภาระหนักเพียงลำพังเพราะคนอื่นทำงานได้ไม่ดีเท่ากับคุณ การเงินเหนื่อยใจกับภาระค่าใช้จ่ายในขณะนี้ ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างทำงานจนแทบไม่มีเวลาให้ครอบครัว ดวงคนโสดหากรักใครให้รีบเผยใจ เพราะจะสมหวัง

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานเพราะคำพูดหรือการกระทำบางอย่างที่คุณไม่ได้เจตนา การเงินมีเกณฑ์มีรายได้มากแต่ก็มีรายจ่ายมากเช่นกัน ความรักคนมีคู่มีปัญหาเพราะจิตใจหวั่นไหวออกนอกลู่นอกทาง คนโสดกำลังจะสมหวังในไม่ช้า

คนเกิดวันพุธ

การงานช่วงนี้ต้องเหนื่อยกับการทำงานเพราะมีอุปสรรคมากมายเหลือเกิน การเงินเกิดปัญหาเรื่องการเงินในระยะสั้นๆ ควรถวายน้ำดื่มเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเพราะความรักสุกงอมเต็มที่ คนโสดมีเกณฑ์เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานช่วงนี้จะต้องเหนื่อยเพราะการแข่งขันรุนแรง แต่สุดท้ายคุณจะผ่านไปได้ด้วยความสามารถของตัวคุณเอง การเงินหากลงทุนในช่วงนี้จะได้รับผลตอบแทนที่ดีเกินคาด ความรักคนมีคู่มีปัญหาเพราะเสน่ห์แรง คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันศุกร์

ดูดวงการงานหากต้องการสมัครงานใหม่หรือเสนองานจะมีโอกาสสมหวัง การเงินมีเกณฑ์มีรายได้จากทั้งงานหลักและงานเสริม ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์จิตใจหวั่นไหวเพราะได้พบกับคนที่คุณถูกใจ คนโสดช่วงนี้จะมีคนเข้ามารักมาชอบแต่คุณยังไม่สนใจ

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จเพราะความสามารถและมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ การเงินไม่มีปัญหาติดขัดเพราะมีรายได้จากหลายทาง ความรักคนมีคู่ความรักยังมั่นคงเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดมีเกณฑ์พบรักที่มีโอกาสพัฒนาเป็นรักแท้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย…

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่