ดูดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ.2561 แรม 11 ค่ำ เดือน 2

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ.2561 แรม 11 ค่ำ เดือน 2 (วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่)เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนหน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าเพราะมีผู้ใหญ่สนับสนุน ควรทำบุญถวายหมอนเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเพราะผลงานที่ผ่านมาของคุณโดดเด่นมาก การเงินมีเกณฑ์ถูกเอาเปรียบเพราะความใจดี ความรักคนมีคู่มีแนวโน้มว่ารักครั้งนี้จะเป็นรักนิรันดร์ คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับเพื่อนใหม่

คนเกิดวันจันทร์

การงานควรละเอียดรอบคอบในการทำงานมากขึ้นเพราะมีเกณฑ์ทำงานผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนเล็กให้พอชื่นใจ ความรักคนมีคู่ยิ่งนานวันยิ่งรักกันมากขึ้น คนโสดคนที่คุณหมายปองจะหลุดมือไปเพราะคุณไม่เผยใจเสียที

คนเกิดวันอังคาร

การงานช่วงนี้ดวงการงานดีมากหากมีแผนงานหรือโครงการอะไรให้รีบลงมือทำเพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จ ดวงรายวันการเงินไม่ควรลงทุนด้วยเงินจำนวนมากในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มเสีย ความรักคนมีคู่แม้ว่าจะมีทะเลาะกันบ้างตามประสาลิ้นกับฟัน แต่จริง ๆ แล้วยังรักกันอยู่ คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์พบปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการถูกเอารัดเอาเปรียบ ดวงวันนี้การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภเพราะความอุตสาหะ ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์วางแผนอนาคตครอบครัวร่วมกัน คนโสดมีเกณฑ์พบรักแบบคาดไม่ถึง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานแม้ว่าจะมีอุปสรรคเข้ามาบ้าง แต่สุดท้ายคุณจะสามารถจัดการปัญหาทุกอย่างได้ด้วยความสามารถของตัวคุณเอง การเงินค่อนข้างดีแต่มีค่าใช้จ่ายมากพอสมควร ความรักคนมีคู่อยู่ตัวคนเดียวเพราะถึงจะมีคู่ก็เหมือนไม่มี คนโสดมัวแต่ทำงานจนไม่มีเวลาคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานคุณควรรีบสะสางงานที่มีเพราะอีกไม่นานจะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบเพิ่มขึ้นอีก การเงินมีเกณฑ์ถูกเอารัดเอาเปรียบโดยไม่คาดฝัน ความรักคนมีคู่ความรักความสัมพันธ์ยังเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดคนดีอยู่ใกล้ตัวแต่คุณกลับมองข้ามมาตลอด

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ผู้ใหญ่อุปถัมภ์คอยช่วยเหลือผลักดันจนคุณประสบความสำเร็จ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากงานใหม่หรือธุรกิจใหม่ที่พึ่งลงมือทำ ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างเบื่อหน่ายกันและกันเพราะความสัมพันธ์เริ่มอิ่มตัว คนโสดยังไม่กล้าที่จะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่

โดย พ.พาทินี ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่