ดูดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2560 แรม 11 ค่ำ เดือน 1

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2560 แรม 11 ค่ำ เดือน 1 (วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถและขึ้นบ้านใหม่) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูมีเกณฑ์สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา ควรทำบุญถวายของหอมเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานตอนนี้คุณมีแผนการโครงการดี ๆ เต็มไปหมดแต่ยังไม่ลงมือทำมันให้เป็นรูปเป็นร่างเสียที การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภแต่เป็นลาภก้อนเล็ก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์กำลังดำเนินไปอย่างราบรื่น คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานปัญหาหลายอย่างเข้ามาโดยไม่คาดฝัน ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ใหญ่เพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเกี่ยวกับการหมั้นหมายหรือแต่งงาน คนโสดหากลองเปิดใจคุณจะได้พบรักใหม่กับคนใกล้ตัว

คนเกิดวันอังคาร

การงานแม้ว่าจะทำงานร่วมกับคนมากมาย แต่ดูเหมือนคุณจะต้องลงแรงมากกว่าคนอื่นทุกที การเงินหมดเงินไปเรื่องที่ไม่จำเป็น ความรักคนมีคู่ประคับประคองกันไปได้เพราะความเข้าใจ คนโสดยังไม่มีโอกาสได้พบคนจริงใจเสียที

คนเกิดวันพุธ

การงานกำลังจะมีโอกาสดีเข้ามาในชีวิต หากไม่รีบคว้าโอกาสนี้ไว้จะต้องเสียดายในภายหลัง การเงินเหน็ดเหนื่อยกับการหารายได้เพื่ออนาคต ความรักคนมีคู่เกิดปัญหาความรักเพราะความไม่เข้าใจกัน คนโสยังต้องโสดต่อไปอีกวัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานหากวางแผนให้รัดกุมก่อนเริ่มลงมือทำงานจะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้น การเงินหากต้องการลงทุนในช่วงนี้ควรลงทุนระยะยาวจะได้ผลตอบแทนที่ดีกว่า ดวงรายวันความรักคนมีคู่ต่างคนต่างอยู่มีคู่ก็เหมือนไม่มี คนโสดยังโสดเพราะช่วงนี้คุณทำแต่งาน

คนเกิดวันศุกร์

การงานหากคุณต้องทำงานร่วมกับคนหมู่มากหรือทำงานเป็นองค์กรใหญ่ ๆ จะประสบผลสำเร็จดี การเงินแม้จะมีรายจ่ายมากแต่ก็มีรายได้มากเช่นกัน ความรักคนมีคู่ยังรักและดูแลกันเป็นอย่างดี คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนที่คุณถูกใจเพราะการงาน

คนเกิดวันเสาร์

ดวงการงานขอให้คุณตั้งสติให้ดีเพราะช่วงนี้การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงแบบไม่คาดฝัน การเงินมีเกณฑ์ถูกเอารัดเอาเปรียบเพราะคุณไว้ใจคนอื่นมากเกินไป ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างทำงานหนักเพื่อครอบครัว คนโสดมีเสน่ห์มีแต่คนอยากเข้ามาใกล้ชิด

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่