บ้านหลังคาเพิงหมาแหงน ชั้นเดียว 50 ตร.ม. ในงบจบที่ 340,000 บาท

บ้านหลังคาเพิงหมาแหงน-1

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เรามีบทความบ้านสวยๆมาฝากกันอีกเป็นประจำเช่นเคยนะค่ะโดย วันนี้เราจะพาไปชมแบบบ้านชั้นเดียว บ้านหลังคาเพิงหมาแหงน แบบพอเพียงในงบเบาๆ ของ FB คุณ Supanida Dongsuntae โดยตัวบ้านมีขนาดเพียง 50 ตร.ม. ได้ทำการก่อสร้างที่จังหวัดสระบุรี ส่วนตัวบ้านจะสวยขนาดไหนนั้นเราไปชมพร้อมๆ กันเลยค่ะ

บ้านหลังคาเพิงหมาแหงน-2บ้านหลังคาเพิงหมาแหงน-3บ้านหลังคาเพิงหมาแหงน-4โดยตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวมาพร้อมฐานปูนยกพื้นนิดหน่อย ผนังโทนสีเทาฐานสีม่วง ตัดขอบบ้านและบัวหน้าต่างด้วยสีขาว ด้านหลังคาเป็นแบบเพิงหมาเเหงน นอกจากนี้บริเวณด้านหน้าตัวบ้านมีการทำการต่อหลังคาด้านหน้าบ้านเพื่อที่จะสามารถที่จะทำเป็นลานกิจกรรมหรือรับแขกได้อีกด้วยค่ะ บริเวณหลังบ้านมีทางเข้าออกตัวบ้านโดยติดกับพื้นที่ครัวและยังทำเป็นพื้นที่สามารถซักล้างได้ด้วย

บ้านหลังคาเพิงหมาแหงน-5บ้านหลังคาเพิงหมาแหงน-6ด้านในตัวบ้านหลังนี้ออกแนวโทนสีครีมด้านพื้นกระเบื้องลายหินสีเทาแบบแผ่นใหญ่ เพดานสีขาวมาพร้อมโคมไฟทรงซาลาเปารอบๆบ้านมีการติดตั้งหน้าต่างพอประมาณ

บ้านหลังคาเพิงหมาแหงน-7ห้องครัวจะออกแบบเป็นแบบเปิด มีเคาน์เตอร์แบบบิ้วอิน ผนังข้างห้องเป็นแบบครัวไทยสมัยก่อนมีการเปิดระบายรอบด้าน

บ้านหลังคาเพิงหมาแหงน-8บ้านหลังคาเพิงหมาแหงน-9ห้องน้ำเล่นโทนมาพร้อมกระเบื้องผนังลายดอกไม้ที่ตัดกับกระเบื้องพื้นลายหินอ่อนได้แบบลงตัวมากๆ ค่ะ

บ้านหลังคาเพิงหมาแหงน-2บ้านหลังคาเพิงหมาแหงน ชั้นเดียว มีพื้นที่ใช้สอยราว 50 ตารางเมตร

มี 2 ห้องนอน 1ห้องน้ำ 1 ห้องโถงกลาง 1 ห้องครัว ในงบประมาณการก่อสร้าง 340,000 บาท ราคารวมค่าแรงและวัสดุ (ใช้วัสดุเกรดธรรมดา) โดยเพื่อนๆทานไหนกำลังสนใจไอเดียสร้างบ้านอยู่ลองดูบ้านของคุณ Supanida Dongsuntae  เป็นตัวอย่างแล้วนำไปลองปรับดูกันนะค่ะ แล้วพบกันหใม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก FB คุณ   Supanida Dongsuntae

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่