ดูดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ.2561 แรม 14 ค่ำ เดือน 2

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ.2561 แรม 14 ค่ำ เดือน 2 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จเพราะความสามารถของตนเอง ควรทำบุญถวายผ้าไตรเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานหากคุณต้องทำงานเป็นหมู่คณะคุณจะเป็นคนที่ต้องทำงานหนักที่สุด การเงินปัญหาที่จะมีเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างต่อเนื่อง คนโสดกำลังเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครบางคน

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีโอกาสได้รับผิดชอบงานที่เป็นหน้าเป็นตาขององค์กรเพราะผู้ใหญ่เล็งเห็นความสามารถในตัวคุณ ดวงวันนี้การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภแบบไม่คาดฝัน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ยังเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดคนที่คุณหมายปองเริ่มจะสนใจในตัวคุณแล้ว

คนเกิดวันอังคาร

ดวงการงานมีเกณฑ์ทำงานภายใต้ความกดดันและความคาดหวังจากบางคนจนคุณเครียดโดยไม่รู้ตัว การเงินมีเกณฑ์หมดเงินเพราะใช้จ่ายตามอารมณ์ ความรักคนมีคู่คนรักคอยอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคุณ คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์เหน็ดเหนื่อยกับงานที่คุณรับผิดชอบ แต่ก็คุ้มค่าเมื่อเปรียบเทียบกับผลตอบแทนที่ได้มา การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากการลงทุน ความรักคนมีคู่ทะเลาะกันบ้างขัดใจกันบ้างแต่ความสัมพันธ์ยังดีอยู่ คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนใกล้ตัว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานถึงแม้ว่างานบางอย่างจะไม่เป็นไปตามที่คุณหวัง แต่อีกไม่นานทุกอย่างจะสำเร็จเพราะการช่วยเหลือของผู้ใหญ่ การเงินควรหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายกับของที่ไม่จำเป็นเพราะจะทำให้คุณขาดสภาพคล่องในอนาคต ความรักคนมีคู่มีโอกาสทะเลาะกันเพียงเพราะคำพูดบางคำ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับคนที่ถูกใจแต่ยังไม่มีโอกาสสมหวัง

คนเกิดวันศุกร์

การงานควรจัดตารางเวลาและสะสางงานที่มีให้เสร็จสิ้น เพราะอีกไม่นานจะมีงานใหม่เข้ามาให้คุณรับผิดชอบเพิ่ม การเงินมีรายได้เข้ามากแต่ก็ต้องหมดไปเพราะมีค่าใช้จ่ายที่ตายตัว ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แปรเปลี่ยนจากคนรักกลายเป็นเพื่อนที่รู้ใจ คนโสดกำลังจะได้พบเนื้อคู่ในไม่ช้า

คนเกิดวันเสาร์

การงานโดดเด่นมากหากช่วงนี้สอบแข่งขัน เสนองาน หรือสมัครเข้าทำงานจะมีโอกาสสำเร็จสมความปรารถนา การเงินสิ่งที่เคยลงทุนจะเริ่มให้ดอกออกผลแล้ว ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์จืดจางเพราะต่างคนต่างไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนโสดยังโสดเพราะไม่พบคนที่ใช่เสียที

โดย พ.พาทินี ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่