ฮวงจุ้ยตู้ปลา มาดูวิธีจัดให้ถูกหลักฮวงจุ้ยแบบง่ายๆ กัน

ฮวงจุ้ยตู้ปลา-1

ฮวงจุ้ยตู้ปลา นั้นเป็นสิ่งที่นำมาซึ่งความร่ำรวยและความอุดมสมบูรณ์ ตู้ปลานอกจากจะมีความสวยงามแล้ว ยังช่วยดึงดูดพลังของความสมบูรณ์ มั่งคั่งเข้ามาในบ้านของเรา หากเราจัดวางไว้ในตำแหน่งที่เหมาะสม และให้ความใส่ใจดูแลตู้ปลาอย่างดี

ฮวงจุ้ยตู้ปลา-2ตู้ปลานั้น นับว่ามีองค์ประกอบตามหลักฮวงจุ้ยถึง 5 อย่างนั่นก็คือ ธาตุน้ำ ธาตุไม้จากต้นไม้ในตู้ปลา ธาตุโลหะจากโครงสร้างของตู้ ธาตุดินจากก้อนหินแต่งตู้ และธาตุไฟ จากสีสันที่สดใสของปลา และในการจัดวางตู้ปลาให้ถูกหลักฮวงจุ้ย มีคำแนะนำดังนี้

1. ฮวงจุ้ยตู้ปลา สถานที่ที่เหมาะสำหรับการตั้งตู้ปลา

ก็คือ บริเวณทิศตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นทิศของความร่ำรวย และความอุดมสมบูรณ์ ทิศเหนือก็ตั้งได้ เพราะช่วยส่งเสริมอาชีพการงาน และทิศตะวันออก ซึ่งเป็นทิศของสุขภาพและครอบครัว

ฮวงจุ้ยตู้ปลา-32.ที่ซึ่งไม่ควรตั้งตู้ปลา

ฮวงจุ้ยตู้ปลาที่ไม่ดี ก็คือ ห้องนอน ห้องครัว เพราะจะนำเอาพลังอันไม่พึงประสงค์เข้ามาในพื้นที่

3.ปลาที่นิยมเลี้ยงเพื่อเสริมความร่ำรวย

ได้แก่ ปลา อโรวานา ปลามังกร หรืออาจจะเลือกปลาทองก็ได้เช่นกัน

ฮวงจุ้ยตู้ปลา-44.ลักษณะของตู้ปลาก็เป็นสิ่งสำคัญ

ซึ่งในการเลือกต้องเลือกให้เหมาะกับจุดที่จัดวางด้วย เช่น หากวางในตำแหน่งของเงินทอง ให้เลือกตู้ที่มีองค์ประกอบของไม้ เลือกตู้สี่เหลี่ยม ซึ่งเป็นรูปทรงของธาตุดิน หรืออาจจะเลือกทรงสามเหลี่ยม ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของธาตุไม้ก็ได้ ส่วนตู้ทรงกลม เป็นสัญลักษณ์ของโลหะ ไม่ควรเลือกขนาดใหญ่นัก สำหรับการวางในตำแหน่งการเงิน แต่ถ้าเป็นการตั้งตู้ปลาในทิศเหนือ ให้เลือกทรงกลมได้

ฮวงจุ้ยตู้ปลา-55.ต้องดูแล้วสดชื่น สวยงาม

เพื่อให้ได้พลังที่ดี ตู้ต้องสะอาดเสมอ เมื่อตู้สะอาดปลาก็สุขภาพดี มีความสุข ต้นไม้เขียวสดชื่น ตู้ใส แสงส่องผ่านได้ดี ก็นำมาซึ่งสิ่งดี ๆ

6.ใช้เวลากับตู้ปลาบ้าง

ดูแลด้วยความสุข และความใส่ใจ เพื่อรักษาพลังของความมั่งคั่งเอาไว้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก sanook.com และ thespruce ภาพจาก istock

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่