ดูดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 แรม 13 ค่ำ เดือน 12

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 แรม 13 ค่ำ เดือน 12 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกามีเกณฑ์ได้ลาภแบบไม่คาดฝัน ควรบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์หนักใจเพราะเพื่อนร่วมงาน การเงินมีเกณฑ์วางแผนการลงทุนเพื่อนอนาคต ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ยังเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักใหม่

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์มีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่ง การเงินมีรายได้มากแต่กลับไม่มีเงินเก็บ ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างอยู่มีคู่ก็เหมือนไม่มี คนโสดมีโอกาสได้เลื่อนสถานะจากเพื่อนกลายเป็นคนรัก

คนเกิดวันอังคาร

ดวงการงานดำเนินไปได้อย่างราบรื่นไม่มีปัญหา การเงินคล่องตัวดีหากไม่มีหนี้สินเพิ่มเติม ความรักคนมีคู่ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อหวังให้ครอบครัวสุขสบาย คนโสดรักแท้อยู่ใกล้แค่เอื้อม

คนเกิดวันพุธ

การงานเหน็ดเหนื่อยเพราะต้องรับผิดชอบงานหนักเองทั้งหมด การเงินมีโอกาสลงทุนเพื่อผลกำไรในอนาคต ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่กับคนดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานความสามารถของคุณโดดเด่นจนเป็นที่จับตามองของผู้ใหญ่ภายในองค์กร การเงินคล่องตัวดี ความรักคนมีคู่คนรักเป็นเบื้องหลังความสำเร็จของคุณ คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์เจริญก้าวหน้าเพราะความสามารถและผู้ใหญ่ช่วยเหลือ การเงินหมดเงินไปกับการซื้อความสุขให้ตนเอง ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนเดิม คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันเสาร์

การงานแม้ว่าจะมีปัญหาเข้ามาบ้าง แต่โดยรวมดวงวันนี้ยังถือว่าการงานอยู่ในเกณฑ์ดีมาก การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับการเดินทาง ความรักคนมีคู่เริ่มมีปัญหา คนโสดกำลังจะสมหวังในความรัก

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย…

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่