ดูดวงวันนี้ วันอังคารที่ 16 มกราคม พ.ศ.2561 แรม 15 ค่ำ เดือน 2

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ วันอังคารที่ 16 มกราคม พ.ศ.2561 แรม 15 ค่ำ เดือน 2 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะมีโอกาสได้ลาภก้อนเล็ก ควรทำบุญถวายของของหวานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานช่วงนี้คุณต้องทำงานหนักจนไม่มีเวลาได้พักผ่อน การเงินจะมีจังหวะในการทำกำไรในระยะสั้น ๆ ความรักคนมีคู่ปัญหาที่เคยกวนใจเริ่มลดน้อยลงไปแล้ว คนโสดมีโอกาสได้พบเพื่อนใหม่ที่ใจตรงกัน

คนเกิดวันจันทร์

การงานการทำงานร่วมกับคนหมู่มากอาจทำให้คุณต้องเหนื่อยใจมากกว่าปกติ การเงินมีเกณฑ์เสียเงินไปกับเรื่องที่ไม่ควรจะเสีย ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดหากอยากจะรักก็ต้องกล้าที่จะเสี่ยง

คนเกิดวันอังคาร

การงานหากตอนนี้คุณต้องเผชิญหน้ากับปัญหาก็อย่าพึ่งท้อ เพราะอีกไม่นานปัญหาจะคลี่คลายไปเอง การเงินจะมีเงินเก็บเพิ่มขึ้นหากลดค่าใช้จ่ายที่จุกจิกลงไปได้ ความรักคนมีคู่มัวแต่ทำงานหนักเพื่ออนาคตของครอบครัว คนโสดอย่าใจร้อนมิฉะนั้นอาจต้องเสียน้ำตาเพราะความรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานอุปสรรคปัญหากำลังจะผ่านไป ดวงความสำเร็จกำลังจะเข้ามาแทนที่ การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับการลงทุนอะไรบางอย่าง ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาให้คนรักเพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ คนโสดมีโอกาสได้พบรักใหม่ที่อาจพัฒนากลายเป็นรักแท้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์ต้องทำงานแบบปิดทองหลังพระ ถึงแม้ว่าจะต้องงานหนักแต่ผลงานกลับไม่ปรากฎ ดวงวันนี้การเงินระวังเรื่องการถูกหลอกถูกโกงโดยไม่คาดฝัน ความรักคนมีคู่ยิ่งทะเลาะกลับยิ่งรักกันมากขึ้น คนโสดยังโสดเพราะช่วงนี้ทำงานหนักจนลืมคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์มีชนะเหนือศัตรูคู่แข่งทั้งปวง ควรทำบุญถวายผ้าไตรเพื่อเสริมดวง การเงินเริ่มมีความมั่นคงเพราะคุณมีเงินเก็บมากขึ้น ความรักคนมีคู่ยังรักและเข้าใจกันเสมอมา คนโสดมีเกณฑ์พบรักเพราะเพื่อนฝูง

คนเกิดวันเสาร์

การงานคุณจะเครียดเพราะต้องทำงานภายใต้แรงกดดันบางอย่างภายในองค์กร การเงินระวังเรื่องการถูกเอารัดเอาเปรียบโดยไม่คาดคิด ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์ขัดแย้งกันเพราะคนนอก คนโสดยังโสดเพราะโลกส่วนตัวสูง

โดย พ.พาทินี ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่