7 ทำเลเด่น ทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า – ทางด่วน ในปี 2018

ทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งค่ะโดยวันนี้เรามี ทำเลเด่นสำหรับคนที่กำลังมองหาทาวน์โฮมดีๆ สักหลังไม่ว่าจะอยู่อาศัยหรือจะเพื่อสำหรับเก็งกําไรก็ตาม วันนี้เราจะพาไปดู 7 ทำเลเด่น ทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า – ทางด่วน ในปี 2018 กันค่ะ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

7 ทำเลเด่น ทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า – ทางด่วน

ทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้าเนื่องจากช่วงที่รัฐบาล คสช. ขึ้นมาเป็นรัฐบาล ได้มีนโยบายเร่งผลักดันรถไฟฟ้าเมืองกรุงในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อแก้ที่จะมาทำการช่วยแก้ปัญหาการจราจร โดยมีการคาดการณ์ว่าจะทยอยเปิดบริการให้ครบภายในปี 2563 ที่จะถึงนี้ โดยล่าสุดที่ผ่านมา ทาง “บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด” ได้ทำเผยผลการสำรวจที่อยู่อาศัยประเภททาวน์โฮม ในพื้นที่ทำเลที่น่าสนใจได้แก่ สมุทรปราการ สมุทรสาคร นนทบุรี ปทุมธานี และนครปฐม

โดยได้ทำการสำรวจ  ตั้งแต่ปี 2557-2560 โดยได้ทำการพิจารณาโดยยึดจากอัตราซื้อขายได้และอัตราดูดซับเฉลี่ยของแต่ละพื้นที่ทำเล โดยนำไปเทียบกับค่าเฉลี่ยกลางพบว่า มี 7 ทำเลที่มีทาวน์โฮมมากที่สุด ได้แก่ ทุ่งครุ-พระประแดง  ,ธนบุรี-ราษฎร์บูรณะ ,ดอนเมือง-สายไหม,ลาดหลุมแก้ว,กระทุ่มแบน-สามพราน, อ่อนนุช บางนา และ สุวรรณภูมิ-บางเสาธง

ทำเลใกล้รถไฟฟ้า และทางด่วน

-ทุ่งครุ-พระประแดง ทำเลนี้สามาถเลือกเดินทางผ่านทางด่วนที่มีให้เลือกถึง 3 สายได้อก่ ทางด่วนเฉลิมมหานคร, ทางด่วนสะพานวงแหวนอุตสาหกรรม และทางพิเศษกาญจนาภิเษก โดยมีจุดขึ้นลง 2 จุด ได้แก่  จุดขึ้นลงทางด่วนสุขสวัสดิ์  และจุดขึ้นลงทางด่วนบางครุ หรือสามารถที่จะ ใช้ระบบรางจากสายสีม่วงใต้ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ  สามารถขึ้นลงได้ที่ สถานีพระประแดง อยู่บริเวณกลางถนน สุขสวัสดิ์ ใกล้กับถนนวงแหวนอุตสาหกรรม สามแยกพระประแดง และ สถานีประชาอุทิศ  บริเวณถนนสุขสวัสดิ์ 44

จากที่กล่าวมาทำเลนี้จึงทำให้ทำเลนี้มีโครงการทาวน์โฮมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเพราะมีความสะดวกสบายในการเดินทางและมีเส้นทางที่สามารถเชื่อมต่อด้วยการคมนาคมหลากหลายรูปแบบ ทำให้ราคาทำเลแถบนี้จะสูงขึ้นในอนาคต ทำให้เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าลงทุน  จุดเด่นและราคา  โดยราคาจะอยู่ที่ 1.2-2.99  จุดเด่นการเดินทาง  รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ เตาปูน-ราษฎร์บูรณะ-ธนบุรี-ราษฎร์บูรณะ  ทำเลนี้ สามารถที่จะเดินทางที่สะดวกสบาย โดยถนนสายสำคัญที่เชื่อมต่อหลายเส้นทางได้ และยังสามารถใช้ระบบรางจากรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ  สามารถขึ้นลงได้ที่ สถานีราษฎร์บูรณะ

บริเวณกลางถนนสุขสวัสดิ์ คร่อมคลองแจงร้อน เชื่อมต่อกับอาคารจอด โดยมีอาคารจอดรถ 2 แห่ง อาคารที่ 1 จอดรถยนต์ได้ประมาณ 800 คัน และอาคารที่ 2 จอดรถยนต์ได้ประมาณ 900 คัน ด้านทางด่วนสามารถขึ้นลงทางด่วนดาวคะนอง โดยทำเลนี้ตั้งแต่มีโครงการสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วงทำให้ ที่อยู่อาศัยแนวราบยิ่งเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องแต่ราคาทาวน์โฮมไม่เพง ราคาจะอยู่ระดับราคา 1 – 3 ล้านบาท ขึ้นไปด้วยเพราะกำลังซื้อของคนในย่านนี้ไม่มาก นั้นเป็นอีกเหตุผลที่ตอนนี้เป็นทำเลที่น่าซื้อมาลงทุนหรืออยู่อาศัยถ้าคนที่ยังมีงบไม่มากก็ยังน่าสนใจค่ะ จุดเด่นและราคา  โดยราคาจะอยู่ที่ 1.2-2.99  จุดเด่นการเดินทาง รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ,รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน หัวลำโพง-บางแค ,BTS สีลม

-ดอนเมือง-สายไหม และลาดหลุมแก้ว ทำเลนี้นอกจากได้อานิสงส์จากถนนกาญจนภิเษกและดอนเมืองโทลล์เวย์แล้ว ยังมีมีรถไฟชานเมืองสายสีแดง ช่วงบางซื่อ-รังสิต สามารถขึ้นลงได้ที่ สถานีดอนเมือง โดยจะรองรับได้ทั้งรถไฟฟ้าชานเมืองและรถไฟทางไกล ตั้งเป้าเปิดบริการปี 2564 โดยทำเลนี้ที่อยู่อาศัยแนวราบยังคงทรงตัวจากอดีตที่เคยเป็นพื้นที่สนามบินแห่งชาติทำให้เป็นพื้นที่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ และบวกกับทาวน์โฮมที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตก็นับว่าน่าสนใจไม่น้อยค่ะ จุดเด่นและราคา  โดยราคาจะอยู่ที่ 1.2-2.99 จุดเด่นการเดินทาง รถไฟชานเมืองสายสีแดง ช่วงบางซื่อ-รังสิต  ,สายสีเขียวหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ,ทางด่วนบางปะอิน-ปากเกร็ด

-อ่อนนุช บางนา และสุวรรณภูมิ-บางเสาธง จุดเด่นของทำเลนี้เป็นย่านที่น่าสนใจและมาแรงเติบโตไวนอกเขตใจกลางเมือง มีทั้งทางด่วน และรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย นอกจากนี้อนาคตยังมีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง และรถไฟฟ้าสายบางนา-สุวรรณภูมิ ทำให้อนาคตของย่านนี้จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง ยิ่งกว่านั้นย่านนี้ยังมีศูนย์การค้าขนาดใหญ่หลายแห่ง รวมทั้งทางด่วนหลายสาย รวมถึงได้อานิสงส์จากทำเลพระราม 9 และการเปิดใช้ถนนศรีนครินทร์-ลาดกระบัง นอกจากนี้ยังสามารถ เดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิได้ง่ายอีกด้วยค่ะ ทำให้มีโครงการทาวน์โฮมไม่เพงเกิดขึ้นเยอะ

โดยในอนาคตจะทำให้ราคาทำเลแถบนี้จะสูงขึ้นได้อีกด้วย ทำให้เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าลงทุน จุดเด่นและราคา  โดยราคาจะอยู่ที่ 1.2-2.99  จุดเด่นการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้า BTS หมอชิต-แบริ่ง  ทางด่วน บางนา-ชลบุรี, มอเตอร์เวย์, แอร์พอร์ตลิงก์,สนามบินสุวรรณภูมิ

-กระทุ่มแบน-สามพราน ทำเลนี้เป็นย่านที่มีทาวโฮมราคาต่ำกว่า 1.2 ล้านบาทเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเหตุผลที่ราคาที่ดินยังไม่ปรับตัวสูงมากนัก โดยประกอบกับสาเหตุที่พักอาศัยการเชื่อมโยงโครงข่ายจากถนนพระราม 2 กับถนนเพชรเกษม ในการเดินทางเข้า-ออกกรุงเทพฯ ทำให้คนที่ซื้อบ้านแถวนี้จะต้องมีรถยนต์ส่วนตัว  จุดเด่นและราคา  โดยราคาจะอยู่ที่ต่ำกว่า 1.2 ล้าน จุดเด่นการเดินทาง ใกล้ ถนนพระราม 2 กับถนนเพชรเกษม โดยทั้งหมดที่กล่าวมานี้มีผลทำให้ราคาทาวน์โฮมที่มีทำเลห่างจากสถานีรถไฟฟ้าโดยประมาณ 800-2,000 เมตร สามารถขยับตัวมาเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวของตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าในระดับราคาเดียวกันได้เพราะสาเหตุที่ได้พื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าคอนโดนั้นเอง

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่