ดูดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 1

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 1 (วันนี้ ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ด ดวงดี คนเกิดปีฉลูมีเกณฑ์ได้ลาภเพราะความอุตสาหะ ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานวันนี้ควรตั้งสติให้ดี เพราะจะมีปัญหาเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว การเงินหากคิดจะลงทุนในช่วงนี้ต้องอดทน เพราะยังไม่ได้กำไรที่ปรารถนา ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์ขัดแย้งเพราะนิสัยที่ต่างกัน คนโสดมีเกณฑ์ลุ่มหลงในรักครั้งใหม่จนเสียงาน

คนเกิดวันจันทร์

การงานดวงการงานโดดเด่น จนทำให้เพื่อนร่วมงานอิจฉากันเป็นแถวๆ การเงินมีเกณฑ์ วางแผนการลงทุนเพื่อผลกำไรในอนาคต ความรักคนมีคู่แม้ว่าจะทะเลาะแต่ใจจริงยังรักกันอยู่ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักที่มีโอกาสพัฒนาเป็นรักแท้ในอนาคต

คนเกิดวันอังคาร

การงานวันนี้ควรระวังเรื่องการเสนอความคิดเห็น เพราะมีโอกาสที่ความคิดเห็นของคุณจะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ การเงินควรสำรองเงินไว้เพราะช่วงนี้มีรายจ่ายมากขึ้น ความรัก คนมีคู่ความรักมั่นคงมาก ดวงคนโสดยังต้องโสดเพราะคุณมัวแต่ทำงานสร้างตัว

คนเกิดวันพุธ

การงานเหนื่อยใจกับความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมงาน ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ เพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องที่ หลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นยากที่จะทำลาย คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปแบบไร้กำหนด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานหากอยากทำอะไร ให้รีบทำเพราะจะประสบความสำเร็จ การเงินหากช่วงนี้ ลงทุนแบบระยะยาวจะมีโอกาสได้ผลกำไรมาก ความรัก คนมีคู่มีเกณฑ์จิตใจไขว้เขวเพราะได้ใกล้ชิดคนน่ารัก คนโสดอยากเริ่มต้นรักใหม่แต่ยังไม่มีโอกาส

คนเกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้การงานมีโอกาสได้ขยับขยายหน้าที่การงานไปในทางที่ดีขึ้น การเงินมีโอกาสได้ลาภ จากการลงทุนหรือการทำงานเสริม ความรักคนมีคู่ แม้ว่าจะไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม คนโสดยังไม่มีเกณฑ์สละโสดเพราะมัวแต่ทำงาน

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จในงานที่รับผิดชอบ ควรทำบุญเกี่ยวกับการสร้างศาสนสถานเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ได้รายได้จากหลายทาง ความรักคนมีคู่ความรักจืดจางห่างเหิน คนโสดกำลังจะได้พบรักครั้งใหม่เพราะเพื่อนฝูงเป็นสื่อให้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย…

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่