เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยรายแรกในธุรกิจ เปิดตัว ‘Smart POD’

เอพี ไทยแลนด์ ย้ำภาพผู้นำนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิต จับมือ ‘อินฟินิท’ เปิดตัว ‘Smart POD’ ล็อคเกอร์อัจฉริยะ สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยเป็นรายแรกในธุรกิจ

  • เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยรายแรกในธุรกิจ เปิดตัว ‘Smart POD’เปิดตัว Smart POD – ล็อคเกอร์อัจฉริยะ พร้อมใช้งานจริงเป็นรายแรกในธุรกิจอสังหาฯ
  • เข้าใจชีวิตคนเมืองด้วย 3 คอนเซ็ปต์ 24/7 พร้อมใช้งานทุกวันทุกเวลา Quick & Easy ง่ายและเร็ว และ 100% Secure ปลอดภัยไม่สูญหาย 
  • เตรียมติดตั้งในทุกคอนโดมิเนียมใหม่ของเอพี ประเดิม 4 โครงการนำร่อง Life ปิ่นเกล้า    Life สุขุมวิท 48 Rhythm รางน้ำ และ Aspire เอราวัณ

เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยสำหรับคนเมือง มุ่งสร้างความต่าง ยกระดับคุณภาพอสังหาริมทรัพย์ไทย ล่าสุดจับมือ บริษัท อินฟินิท เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรม เปิดตัว “Smart POD” ล็อคเกอร์อัจฉริยะที่-พร้อมใช้งานจริงเป็นรายแรกในธุรกิจ ตอบรับ lifestyle คนรุ่นใหม่ในโลกอนาคต

Smart POD นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่เอพีริเริ่มนำมาตอบรับความต้องการของผู้อยู่อาศัย ผ่าน-แนวคิดสำคัญ “นวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน – AP Innovation for Quality Living” ที่มุ่งผสานเทคโนสำคัญโลยี IOT (Internet of Things) และนวัตกรรมเข้ากับการออกแบบพื้นที่ชีวิต คำนึงถึงความปลอดภัย การอำนวยความสะดวกสบาย ที่ลูกค้าเข้าถึงได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ของการอยู่อาศัยในคอนโด พร้อมเดินหน้าติดตั้งในทุกคอนโดใหม่ของเอพี ประเดิมคอนโดมิเนียม 4 โครงการล่าสุดที่เพิ่งก่อสร้างแล้วเสร็จ พร้อมเตรียมเดินหน้าโอนกรรมสิทธิ์์เพื่อรับรู้รายได้บางส่วนในไตรมาส 4 นี้ ได้แก่ Life ปิ่นเกล้า Life สุขุมวิท 48 Rhythm รางน้ำ และ Aspire เอราวัณ รวมจำนวน 3,376 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 11,500 ล้านบาท

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุรกิจ กลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า “เอพีไม่เคยหยุดนิ่งที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ให้เกิดขึ้น เรายึดมั่นและจริงจังในเรื่องการศึกษาและรับฟังความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างมาก หนึ่งในกระบวนการของเราคือ หลังลูกค้าย้ายเข้าอยู่อาศัย ทีมดีไซน์เนอร์เอพีจะลงพื้นที่ทำการสำรวจ วิจัย เพื่อนำข้อมูลเหล่านั้นกลับมาพัฒนาสินค้าที่อยู่อาศัยให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานคุณภาพครอบคลุม ความต้องการในวันนี้และอนาคตอย่างต่อเนื่อง

สำหรับการนำนวัตกรรมล็อคเกอร์อัจฉริยะ Smart POD มาติดตั้งใช้งานจริงให้กับลูกค้า คอนโดมิเนียมเอพีในครั้งนี้ เราต้องการอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ซึ่งต้องยอมรับการมาของเทคโนโลยีโดยเฉพาะเรื่อง IOT (Internet of Thing) ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป คนรุ่นใหม่ ที่อยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมมีพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น  แต่การจัดส่งสินค้าต่อ ไปยังลูกบ้านที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมทุกวันนี้ ยังไม่ได้รับการออกแบบใหม่ให้เอื้อต่อพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป

ซึ่งนวัตกรรมการรับ-ส่งสินค้าผ่าน ‘Smart POD’ ล็อคเกอร์อัจฉริยะ (Intelligent Locker) จะทำให้ผู้ส่งและผู้รับสามารถเข้าถึงการใช้งานด้วยตนเองได้ตลอดเวลา ผู้อยู่อาศัยสามารถรับของได้ในเวลา  ที่ตนเองสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง รวดเร็ว ง่าย สะดวกสบาย รวมทั้งมั่นใจได้ในความปลอดภัย 100%

เนื่องจากผู้ที่นำพัสดุมาส่ง จะต้องใช้บัตรประชาชนเพื่อยืนยันตัวตนในการดำเนินการเข้าระบบฝากของ พร้อมระบุเลขห้อง และเบอร์โทรศัพท์ของผู้อยู่อาศัย หลังจากนั้นระบบจะส่งข้อความไปยังสมาร์ทโฟน ของผู้รับ พร้อมพาสเวิร์ด และ QR Code เพื่อนำมาสแกนรับพัสดุด้วยตนเอง ภายใต้การดูแลและบริหารจัดการโดยบริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมนเนจเมนท์ จำกัด บริษัทบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ในเครือเอพี”

เอพี (ไทยแลนด์)  เป็นรายแรกของธุรกิจ ที่ริเริ่มพัฒนาและติดตั้งล็อคเกอร์อัจฉริยะ Smart POD ที่พร้อมใช้งานได้จริง ด้วยต้องการส่งมอบคุณภาพชีวิตสมบูรณ์แบบในทุกมิติ สร้างสรรค์และพัฒนาคอนโดมิเนียมคุณภาพที่พรั่งพร้อมด้วยคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัยท่ามกลางสังคมเมืองแห่งโลกอนาคต ผ่านแนวคิดสำคัญ คือ 1. Space Innovation & Technology – วิธีคิดในการออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่ทุกพื้นที่ต้องพร้อมสนับสนุนชีวิตสู่ความสำเร็จในอนาคต เชื่อมต่อและขับเคลื่อนพลังความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ เอพีได้ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย ภายใต้แนวคิด IoT (Internet of Things) เข้าไปกับการออกแบบสเปซ เพื่อให้ทุกพื้นที่สามารถเชื่อมต่อโลกไซเบอร์ ตลอดจนควบคุมผ่านสมาร์ทโฟนได้ตลอด 24 ชั่วโมง 2. 24/7 Safety & Convenient นวัตกรรมความปลอดภัยและความ-สะดวกสบายตลอด 24 ชั่วโมง าทิ นวัตกรรมที่เอื้อให้ควบคุมทุกอย่างได้แบบ Real Time เพียงปลายนิ้วสัมผัส ผ่าน Application ที่เอพีพัฒนาขึ้น ส่งเสริมให้การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในคอนโดเอพีให้สะดวกสบายและปลอดภัยกว่าเดิม

“สำหรับการดำเนินธุรกิจของเอพี (ไทยแลนด์) เรามุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์การพัฒนาไปสู่ ‘คุณภาพชีวิตที่ดี’ ครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านคุณภาพ การบริการ การอำนวยความสะดวกสบาย และความปลอดภัย    โดยได้รับความร่วมมืออย่างดี จาก มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (MECG) พันธมิตรทางธุรกิจ ในการส่งต่อแนวคิดในการบริหารจัดการคุณภาพ สู่การสร้างกรอบแนวคิดหลัก ในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีในบริบทของการพัฒนาคอนโดมิเนียมเอพี ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘AP INNOVATION FOR QUALITY LIVING’ นวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน

ที่ผ่านการผสมผสานประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เข้ากับการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายในการเป็น ‘เจ้าแห่งนวัตกรรม คอนโดมิเนียม’ เพื่อคุณภาพชีวิตสมบูรณ์แบบในทุกมิติ สร้างสรรค์และพัฒนาคอนโดมิเนียมคุณภาพที่แวดล้อมคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัยท่ามกลางสังคมเมืองแห่งโลกอนาคต” นายวิทการ กล่าวสรุป

บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) คือ ผู้นำด้านการปฏิวัติออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่อยู่อาศัย ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย ทำเลที่ดีเยี่ยม รวมไปถึงคุณภาพในการก่อสร้าง การบำรุงรักษา บริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าเอพีได้ใช้ชีวิตที่ดีที่สุดและเติมเต็มความสุขในแบบที่ปรารถนา

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่