ดูดวงวันนี้ วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 1

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ สุริยคติกาล วันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ค.ศ. 2017 จันทรคติกาล ตรงกับวันอังคาร ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 1 ปีระกา นพศก จุลศักราช 1379 อาทิตย์อุทัย เวลา 06.20 น. เที่ยงจริง เวลา 12.04 น. อาทิตย์ตก เวลา 17.47 น. จันทร์ตก เวลา 20.40 น.

ดวงวันนี้ เวลา 00.00-24.00 น. ดาวจันทร์เสวยมูละนักษัตรฤกษ์ที่ 19 ประกอบด้วยทลิทโทแห่งฤกษ์ ทลิทโท แปลว่า ผู้ขอ ผู้มักน้อย ยากจนเข็ญใจ ฤกษ์นี้ใช้ประกอบกิจการเพื่อให้เกิดความเมตตาปรานี มีความสงสารเห็นอกเห็นใจกัน ยินยอมให้ความช่วยเหลือหรือร่วมมือแต่โดยดี ได้ลาภจากการขอ อังคาร-เป็นวันธงชัยตามกาลโยค เวลา 00.00-06.21 น. – ห้ามทำการมงคล เวลา 06.22-18.23 น. – ทำการมงคลได้ตามฤกษ์บนหมวดทลิทโทฤกษ์ เวลา 18.24-24.00 น. – ห้ามทำการมงคล ทิศที่เป็นมงคล-ตะวันตก ทิศอัปมงคล-ตะวันออก สีประจำวัน-ชมพู สีสิริมงคล-เหลือง น้ำตาล สีอัปมงคล-ขาว งาช้าง ราศีที่ดาวศรีสถิต-ตุล ราศีที่ดาวกาลีสถิต-ธนู

ดูดวงวันนี้ เกิดวันอาทิตย์

มักจะมีเรื่องวุ่นวายในเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ อยู่เสมอ การงานยุ่งมากจนมีเวลาน้อย มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น มีการแข่งขันจะได้รับชัยชนะ ระวังของร้อน ไฟและอันตรายจากพิษต่างๆ ระวังสุขภาพไม่ดีจะเจ็บป่วย เงินทองถูกใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ ได้พบหมอดีและยาดีมารักษา ดวงได้รับของฝากของขวัญจากคนต่างถิ่น

เกิดวันจันทร์

มีความพึงพอใจในผลงานของตน มิตรสหายไปมาหาสู่เป็นประจำ มีเรื่องความลับที่ต้องปกปิดบอกใครไม่ได้ โชคดีเรื่องเพศตรงข้าม เพศตรงข้ามให้ลาภ สิ่งที่หายไปจะได้คืน จะได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำ จะได้ไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีรายได้เข้ามาหลายทาง การลงทุนทางธุรกิจประสบความสำเร็จ คู่ครองคนรักปรับความเข้าใจกันได้

เกิดวันอังคาร

เป็นที่ไว้วางใจของผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน การเงินหมุนเวียนดี การดำเนินชีวิตควรรอบคอบ ระวังอารมณ์โกรธ จะเสียทรัพย์เพราะความหุนหันพลันแล่น มีการเดินทาง ระวังอันตรายจากไฟและของร้อน การใช้จ่ายต้องระมัดระวังให้มาก ได้ศึกษาเล่าเรียนต่อ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี มีลาภผลเล็กน้อย

เกิดวันพุธ

การงานที่ทำอยู่จะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น ควรระวังคำพูด ปัญหาที่เกิดขึ้นสามารถแก้ไขได้ จะประสบความสำเร็จทั้งทางด้านการงาน การเงินและชื่อเสียงเกียรติยศ มิตรสหายจะให้ลาภ จะได้รางวัลเป็นของฝากของขวัญ จะทำอะไรต้องคิดและวางแผนให้ดี มีรายจ่ายมากขึ้น มีเวลาน้อยที่จะให้กับคนรัก อย่าหลงเชื่อคำเยินยอเพราะอาจจะถูกหลอกลวง

เกิดวันพฤหัสบดี

จะมีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ มีโอกาสได้ช่วยเหลือสังคม จะได้เดินทางอย่างกะทันหัน ได้ลาภเป็นสิ่งของเงินทอง อยู่เย็นเป็นสุข อาชีพมีความก้าวหน้า ต้องขยันมากกว่าเดิม หุ้นส่วนเพศตรงข้ามจะใส่ความ ควรรักษาสุขภาพให้ดี จะได้ปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น จะได้คบหาสมาคมผู้คนมากหน้าหลายตา

เกิดวันศุกร์

จะได้ทำงานที่มีความสำคัญและเหมาะสมกับวุฒิภาวะ เรื่องร้ายกลับกลายเป็นดี ผู้หลักผู้ใหญ่บางคนหนุนหลัง จะได้ทรัพย์สินแก้วแหวนเงินทองเรือกสวนไร่นา ศัตรูจะกลับเป็นมิตร ผู้ใหญ่จะให้ลาภ จะจากคนรักชั่วคราว ระวังจะเจ็บป่วยแต่จะหายเร็ว การงานที่ทำอยู่จะประสบความสำเร็จได้รับผลตอบแทนเป็นที่พอใจ แต่เก็บเงินไม่อยู่

เกิดวันเสาร์

จะได้ทำงานชิ้นสำคัญเพื่อส่วนรวม จะได้ปรับปรุงสำนักงานที่อยู่อาศัย กระทำการสิ่งใดควรระมัดระวัง จะมีเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์สิ่งลี้ลับเข้ามาเกี่ยวข้อง ควรควบคุมอารมณ์ให้ดี อย่าคิดมาก คนที่เคยมีปัญหาควรปรับความเข้าใจกัน การงานมีลู่ทางแจ่มใส มีแนวโน้มจะได้งานใหม่ที่ถูกใจ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงเดลินิวส์ออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่