ดูดวงวันนี้ วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 1

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ วันที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ค.ศ. 2017 จันทรคติกาล ตรงกับวันพุธ ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 1 ปีระกา นพศก จุลศักราช 1379 อาทิตย์อุทัย เวลา 06.21 น. เที่ยงจริง เวลา 12.4 น. อาทิตย์ตก เวลา 17.47 น. จันทร์ตก เวลา 21.24 น.

ดูดวงวันนี้ เกิดวันอาทิตย์

ผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือ บริวารจะมีการเดินทาง ระวังจะถูกหลอกลวง จะมีการปะทะคารมเรื่องความรักเพราะเหตุเล็กน้อย โชคดีเรื่องทรัพย์สินเงินทอง คนรักเข้ามามีบทบาทในชีวิต จะได้ของใหม่ ๆ จะมีงานใหม่ ๆ เข้ามา มีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ เงินทองส่วนใหญ่ใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ

เกิดวันจันทร์

จะวุ่นวายเรื่องเพศตรงข้ามจะมีคนสูงอายุเข้ามาสนใจ ดวงวันนี้จะได้รับข่าวจากทางไกล หากมีการเดินทางควรตรวจสภาพยานพาหนะให้ดี คนรักควรใส่ใจซึ่งกันและกัน จะปรับความเข้าใจกันได้ จะมีคนต่างถิ่นต่างแดนมาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร

คู่ครองคนรักสามารถปรับความเข้าใจกันได้ มีคนต่างถิ่นต่างแดนเข้ามาคบหาสมาคมด้วย บุตรบริวารทำให้ภูมิใจ มีการเดินทาง จะได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง ควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี มีลาภผลเล็กน้อย

เกิดวันพุธ

จะได้ของมีค่าที่ถูกใจ จะได้พบผู้อุปถัมภ์และบริวารที่ดี การงานเจริญรุ่งเรืองดี ระวังจะมีปากเสียงกับคนใกล้ชิด ศัตรูเก่าจะขอมาเป็นมิตร จะได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง เจรจาเรื่องอะไรจะสำเร็จ มีโอกาสได้ศึกษาต่อ การเงินและความรักจะดำเนินไปได้ด้วยดี

เกิดวันพฤหัสบดี

ควรดูแลคนในครอบครัวให้ดี ดวงมีการฟื้นฟูสุขภาพอนามัย จะได้พบหมอดีและยาดี มีลาภเรื่องอาหารการกิน เกิดเหตุตกใจแล้วได้ลาภภายหลัง มีงานสำคัญให้ทำ จะได้คบหาสมาคมกับผู้คนมากมาย อย่าหลงเชื่อคนอ้อนวอนเพราะอาจจะถูกหลอกลวงได้ง่าย

เกิดวันศุกร์

มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงิน มีการปะทะคารมกับบริวารคนใกล้ชิด ความรักมีแต่เรื่องวุ่นวายใจ การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ ระวังอันตรายจากสัตว์เลี้ยง จะได้สนทนากับบุคคลสำคัญ การงานประสบความสำเร็จ การเดินทางได้รับผลดี หากเจ็บป่วยจะหายเร็วสุขภาพดีขึ้น ระวังของมีค่าจะตกหล่นสูญหาย

เกิดวันเสาร์

มีผลงานที่ดีจะได้พบคนรัก พี่น้องเพื่อนฝูงมีโอกาสได้พบกัน จะได้รับการพิจารณาความดีความชอบ ระวังจะเกิดความร้อนใจเรื่องญาติ ควรดูแลสุขภาพและควบคุมอารมณ์ให้ดี คนว่างงานจะได้งานใหม่ที่ถูกใจ ควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงเดลินิวส์ออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่