ดูดวงวันนี้ วันพุธที่ 24 มกราคม พ.ศ.2561 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 3

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ วันพุธที่ 24 มกราคม พ.ศ.2561 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 3 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดมีเกณฑ์ถูกเอาเปรียบเรื่องการเงิน ควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่โครงการใหม่ซึ่งจะเป็นผลงานชิ้นสำคัญของคุณในอนาคต การเงินหากวางแผนการเงินให้ดีก็มีโอกาสเป็นเศรษฐีได้ในอนาคต ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างเข้าใจซึ่งกันและกัน คนโสดยังไม่มีเกณฑ์สมหวังเสียที

คนเกิดวันจันทร์

การงานช่วงนี้คุณจะต้องเหนื่อยกับการทำงานเพราะผู้ใหญ่คาดหวังกับการทำงานของคุณมาก การเงินช่วงนี้มีแต่รายจ่ายหนักทำให้เกิดปัญหาขาดสภาพคล่องในช่วงระยะสั้น ๆ ความรักคนมีคู่มีความสุขเพราะต่างคนต่างเข้าใจกัน คนโสดหากมีความรักตอนนี้ชีวิตจะวุ่นวายมาก

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีอุปสรรคเข้ามาท้าทายความสามารถของคุณเป็นระยะ ๆ ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด การเงินควรรอบคอบแม้ว่าช่วงนี้จะมีรายได้มากแต่รายจ่ายก็มากเช่นกัน ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างทำงานหนักเพื่อครอบครัว คนโสดยังต้องโสดต่อไปแบบไร้กำหนด

คนเกิดวันพุธ

การงานแม้ว่าความสำเร็จจะยังไม่ปรากฎแต่อย่าท้อแท้ เพราะความสำเร็จใกล้จะมาถึงแล้ว การเงินมีเกณฑ์ถูกเอารัดเอาเปรียบจากคนใกล้ตัว ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างเรียนรู้ซึ่งกันและกัน คนโสดมีเกณฑ์ปลูกต้นรักกับคนที่คุณหมายปอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ดวงรายวันการงานแม้ว่างานที่คุณรับผิดชอบจะเป็นงานที่คุณถนัดแต่ไม่ควรประมาทเพราะมีโอกาสทำงานผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจ การเงินราบรื่นดีเพราะมีรายได้จากหลายทาง ความรักคนมีคู่ความรักไม่หวือหวาแต่มั่นคง คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปแบบไร้กำหนด

คนเกิดวันศุกร์

การงานช่วงนี้มีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากจนเกิดปัญหาการทำงานเสร็จไม่ทันตามเวลา ดวงวันนี้การเงินหมดเงินส่วนใหญ่ไปกับการเดินทางและการใช้ชีวิตประจำวัน ความรักคนมีคู่ทะเลาะกันบ้างตามประสาลิ้นกับฟัน คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันเสาร์

การงานหน้าที่การงานของคุณเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องทำให้คนรอบข้างอิจฉาคุณเป็นแถว ๆ ดวงการเงินมีเกณฑ์มีรายได้จากงานประจำเป็นหลัก ส่วนรายได้จากการเสี่ยงดวงหรือการลงทุนยังไม่ปรากฎ ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์ขัดแย้งกันเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสดหากลองเปิดใจก็จะมีโอกาสได้พบรักใหม่แบบคาดไม่ถึง

โดย พ.พาทินี ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่