ดูดวงวันนี้ วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 1

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 1 (วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถและขึ้นบ้านใหม่)เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอกำลังจะมีโอกาสดีเข้ามาในชีวิต ควรทำบุญช่วยสัตว์อนาถาเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ เกิดวันอาทิตย์

จะได้ทรัพย์สินเงินทอง การใช้จ่ายไม่ควรฟุ่มเฟือยตามใจตนเอง ควรมีความยับยั้งชั่งใจเลือกสรรแต่ในสิ่งที่ถูกต้องดีงาม บุตรบริวารจะมาหาและเอาใจใส่เป็นพิเศษ เพศตรงข้ามจะเข้ามาคบหาสมาคมด้วย คนรักเข้ามามีบทบาทในชีวิตของเรามากขึ้น จะได้ของใหม่ ๆ มีงานใหม่ ๆ เข้ามา เงินทองส่วนใหญ่ใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ

เกิดวันจันทร์

การเงินควรรอบคอบ มีรายได้เข้ามาเป็นระยะ ๆ สิ่งที่ลงทุนหรือทำไว้จะประสบผลสำเร็จ จะมีการเดินทาง จะได้รับข่าวจากทางไกล จะได้โชคลาภจากเพื่อนฝูงคนใกล้ชิด หากมีการเดินทางควรตรวจสภาพยานพาหนะให้ดี คนรักควรใส่ใจซึ่งกันและกัน สามารถปรับความเข้าใจกันได้ มีคนต่างถิ่นต่างแดนมาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร

การเงินควรรอบคอบ อาศัยความรู้ความสามารถตลอดจนอุปกรณ์การทำงานที่ทันสมัยทำให้งานสำเร็จอย่างรวดเร็ว จะได้ร่วมงานสังคม โชคดีเรื่องการเงิน ดวงวันนี้มีรายจ่ายมากขึ้นเพราะเพศตรงข้าม บริวารทำให้ร้อนใจ การเดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี มีลาภผลเล็กน้อย

เกิดวันพุธ

จะได้ของฝากของขวัญ ความสัมพันธ์กับเพื่อนฝูงเป็นไปด้วยดี ญาติพี่น้องเดินทางมาพบ จะได้คบหาสมาคมกับช่างและคนในเครื่องแบบ การงานเจริญรุ่งเรืองดี ระวังจะมีปากเสียงกับคนใกล้ชิด การเจรจาประสบความสำเร็จ มีโอกาสได้ศึกษาต่อ การเงินและความรักจะดำเนินไปได้ด้วยดี

เกิดวันพฤหัสบดี

ความคิดอ่านแจ่มใส การเจรจาติดต่อทางธุรกิจดำเนินไปได้ด้วยดี มีความเห็นขัดแย้งกับคนใกล้ชิด สิ่งอบายมุขจะเข้าบ้าน ระวังเรื่องอาหารการกิน ควรดูแลสุขภาพให้ดี จะเกิดเหตุตกใจแล้วได้ลาภ มีงานสำคัญให้ทำ จะได้คบหาสมาคมกับผู้คนมากมาย

เกิดวันศุกร์

จะได้ลาภจากผู้ใหญ่ สุขภาพแข็งแรงดีขึ้น การทำงานมีประสิทธิภาพดีขึ้นทั้งด้านปริมาณและคุณภาพ หากเจ็บป่วยจะหายเร็ว จะได้เดินทางเพราะหน้าที่การงาน การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ ระวังอันตรายจากสัตว์เลี้ยง จะได้สนทนากับบุคคลสำคัญ ระวังของมีค่าจะตกหล่นสูญหาย

เกิดวันเสาร์

จะได้ข่าวจากทางไกล การงานที่มีปัญหาอยู่จะคลี่คลายลง มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ การเงินหมุนเวียนดี มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ จะได้รับการพิจารณาความดีความชอบ ควรดูแลสุขภาพและควบคุมอารมณ์ให้ดี จะได้ทำงานที่ถูกใจ คนรักควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงเดลินิวส์ออนไลน์ และไทยรัฐ

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่